Top 6 máy ép chậm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Máy ép chậm hiện nay trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy thì cụ thể máy ép chậm là gì? Tiêu chí để mua được máy ép chậm tốt cũng như đâu là những sản phẩm nổi bật nhất được đánh giá cao? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Hướng dẫn cách căn lề trong word theo nhiều phiên bản khác nhau
Top kem chống nắng tốt nhất hiện nay được các chị em phụ nữ ưa chuộng
Tiệc Trăng Máu – Những cú plot twist đầy bất ngờ

1. Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm rất dễ hiểu, nó là máy ép được dùng cho mục đích ép hoa quả, rau củ hàng ngày, tuy nhiên thì nó lại hoạt động một cách khá là chậm rãi nhờ vào động cơ giảm tốc trục vít. Việc ép một cách từ từ sẽ khiến cho nhiệt lượng tỏa ra trong khi vận hành được giảm bớt, đảm bảo sao cho nước ép có thể giữ nguyên được hương vị đặc trưng của mình chứ không bị thay đổi hay ảnh hưởng về chất lượng.

Nguyên lý hoạt động của máy đó là sử dụng trục vít với cấu tạo ở dạng xoắn, từ đó mà trái cây hoặc rau củ sẽ được đưa vào lưới lọc. Bởi vì là máy ép chậm cho nên tốc độ quay không nhanh chút nào, trung bình thì khoảng 0,5s – 1s mới quay được một vòng. Sau khi ép xong thì phần bã sẽ được tác ra để giữ lấy nước. Máy ép cũng chính bởi vì tốc độ chậm của mình cho nên đảm bảo sự êm ái, không gây ra các tiếng ồn. Tuổi thọ sử dụng của máy rất lâu dài.

máy ép chậm, top máy ép chậm, máy ép chậm nào tốt

2. Tiêu chí lựa chọn máy ép chậm

Việc lựa chọn máy ép chậm phù hợp sẽ dựa vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là nhu cầu sử dụng của từng người. Ví dụ như để làm sữa bắp và ép hạt ngô thì sẽ khác so với việc dùng máy để ép thực phẩm.

Nhu cầu sử dụng

Mỗi một loại máy sẽ phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Trong trường hợp gia đình bạn thường xuyên cần ép nhiều loại trái cây, làm nước sinh tố… thì nên mua máy chuyên dụng để ép hoa quả. Tuy nhiên nếu dùng để ép nhiều rau củ quả, các thực phẩm khác nữa trong nhà bếp thì cần loại máy khác. Lúc này bạn sẽ cần phải tìm hiểu về ưu điểm cụ thể của sản phẩm.

Dung tích bình chứa

Sau khi ép hoa quả thì phần bã sẽ được tách ra để lấy nước, tuy nhiên nếu cối đựng bã bị đầy thì sẽ rất phiền phức. Lúc này bạn sẽ cần phải lựa chọn sản phẩm mà dung tích của bình chứa lớn hơn, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Tuy nhiên nếu như bạn chỉ sống 1 mình hoặc thỉnh thoảng cần sử dụng tới thì những sản phẩm có dung tích vừa phải sẽ tối ưu hơn.

Công suất của máy

Đây là một yếu tố khá là quan trọng, bởi nó quyết định xem mức độ hiệu quả của máy ép chậm có tốt hay không. Nếu như máy có công suất lớn sẽ tốn điện hơn một chút thế nhưng không đáng kể, nó lại giúp cho nước và bã được tác ra hoàn toàn, quá trình ép thực phẩm dễ dàng hơn. Máy có công suất nhỏ thì lại phù hợp cho những ai chỉ dùng để ép hoa quả mà thôi.

máy ép chậm, top máy ép chậm, máy ép chậm nào tốt

Giá thành sản phẩm

Giá thành luôn là mối quan tâm của bất cứ người tiêu dùng nào. Hiện nay thì máy ép chậm có nhiều phân khúc giá thành khác nhau từ vài trăm ngàn cho tới cả triệu đồng. Tuy nhiên thì một điều khá là đặc biệt ở máy ép chậm đó là chỉ cần sử dụng máy ở phân khúc trung bình, giá thành khoảng 500 ngàn là có thể đáp ứng tốt được mọi nhu cầu. Một số trường hợp đặc biệt thì mới cần phải quan tâm nhiều tới giá.

Nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường Việt Nam hiện nay thì máy ép chậm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, mỗi quốc gia lại có công nghệ sản xuất tương ứng với nhiều sự tiện lợi riêng. Để có thể đảm bảo lựa chọn được sản phẩm tốt nhất thì khách hàng nên ưu tiên mua sản phẩm của những thương hiệu lớn và nổi tiếng như là Panasonic hoặc là Philips..

3. Top máy ép chậm tốt nhất hiện nay

Như đã nói, trên thị trường có rất nhiều máy ép chậm tới từ các quốc gia và thương hiệu khác nhau. Vậy thì đâu là sản phẩm tốt, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay?

Máy ép chậm Savtm – Trung Quốc

Máy ép chậm Savtm là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhờ vào thiết kế với kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Sản phẩm có màu sắc sang trọng nhưng không thiếu đi phần trang nhã, có thể trở thành một điểm nhấn tại không gian bếp. Về công nghệ thì trục vít cực kỳ hiện đại, có thể đảm bảo được lượng nước ép và dinh dưỡng của hoa quả, đặc biệt phù hợp để làm nước sinh tố.

máy ép chậm, top máy ép chậm, máy ép chậm nào tốt

Máy ép chậm Hurom – Hàn Quốc

Máy ép chậm Hurom của Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã đa đạng khác nhau, thiết kế này giúp cho khách hàng thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý dựa theo sở thích thẩm mỹ của mình. Công nghệ của sản phẩm cho ra chất lượng nước tuyệt vời, phần dao xay làm từ kim loại, tốc độ quay là hơn 40 vòng/phút, tiết kiệm điện năng khi sử dụng, phù hợp với những ai ở 1 mình.

Máy ép chậm Klarstein – Đức

Máy ép chậm Klarstein cũng là sản phẩm có ưu điểm về thẩm mỹ nhờ vào kiểu dáng đầy tinh tế và hiện đại. Đây là sản phẩm có công suất chỉ 150w cho nên lượng điện tiết kiệm khá đáng kể, thế nhưng tốc độ quay của máy lại không phải là quá chậm, 60 vòng/phút đủ để đáp ứng cho việc ép trái cây mà vẫn giữ được lượng dinh dưỡng vốn có. Sản phẩm dễ lau chùi, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Máy ép chậm Panasonic – Nhật Bản

Máy ép chậm Panasonic đến từ Nhật Bản là một sản phẩm không thể thiếu, được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm là có màu sắc hài hòa, trung tính, thiết kế nhỏ gọn về kích thước cho nên tiết kiệm diện tích sử dụng. Công suất của máy thì hơi lớn, lên tới 800w cho nên sẽ ngốn điện hơn so với sản phẩm thông thường, tuy nhiên với những gì mà sản phẩm mang lại thì đây là điều dễ hiểu.

máy ép chậm, top máy ép chậm, máy ép chậm nào tốt

Máy ép chậm Philips – Hà Lan

Máy ép chậm Philips của Hà Lan là sản phẩm không phải có quá nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, thế nhưng người tiêu dùng vẫn đánh giá rất cao nhờ vào việc máy rất tốt, có thể sử dụng lâu dài bởi chất liệu bền bỉ. Máy có thể dùng để ép các loại rau củ, hoa quả hay thực phẩm cứng như là carot, ổi, cóc… Đặc biệt là chế độ chống rỉ nước và dễ tháo lắp cho nên không khó hiểu khi sản phẩm được ưa chuộng.

Máy ép chậm Kuvings – Hàn Quốc

Một sản phẩm nữa đến từ Hàn Quốc đó chính là máy ép chậm Kuvings. Thiết kế của sản phẩm bắt mắt và hiện đại, không thua kém bất cứ loại máy ép chậm nào khác. Tốc độ quay của máy vừa phải, 60 vòng/phút. Sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều tại thị trường Hàn Quốc, đến khi về tới Việt Nam thì cũng tương tự, được những người đã sử dụng phản hồi một cách tích cực.

Trên bài viết là những tiêu chí, cũng như là gợi ý top những máy ép chậm được ưa chuộng trên thị trường, hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình để sử dụng ngay nhé.

Đánh giá bài viết này nhé!