Top 10 phim Nhật Bản về tình yêu 18+ hay nhất bạn không nên bỏ qua

Bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo top 10 phim Nhật Bản về tình yêu 18+ hay nhất bạn không nên bỏ qua. Những bộ phim được gợi ý đều là thuộc vào thể loại tình cảm lãng mạn, chứa khá nhiều nội dung ướt át, phù hợp với các thanh thiếu niên và giới trẻ hiện nay.

iPhone 12 – Sự nâng cấp hoàn hảo đến từ Apple
Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 cùng với những nhân vật mới
Những món ngon ngày tết đặc trưng tại các vùng miền

1. The Liar and His Lover (2013)

The Liar and His Lover là một bộ phim kể về những câu chuyện tình yêu xảy ra giữa Takeru Satoh – nam diễn viên quen thuộc cùng với Toe Sakuraki Ohara – nữ diễn viên chỉ mới vừa tham gia. Cặp đôi thể hiện sự lãng mạn và quyến rũ của mình không hề kém cạnh bất cứ cặp đôi kinh điển nào. Bộ phim cũng được khán giả đánh giá rất cao nhờ vào những câu chuyện được kể theo lối âm nhac, đặc biệt là khán giả châu Á.

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

2. My Tomorrow Your Yesterday (2016)

Trong bộ phim My Tomorrow Your Yesterday thì nhân vật Takatoshi Minamiyama đã gặp được Emi Fukuju và ngay từ giây phút đó tình yêu sét đánh đã đến với họ. Có vẻ là hai người đều có sự nhận biết với nhau từ rất lâu trước đây, thế nhưng giữa họ vẫn luôn tồn tại bí mật to lớn. Cho tới một lần thì Takatoshi cảm thấy Emi biết được bất cứ thứ gì liên quan tới anh, rồi từ đó anh ta mới tìm ra được nhật ký tương lai của Emi.

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

3. My Story!! (2015)

My Story ra mắt chưa phải là quá lâu đời, tuy nhiên thì trong số những phim romcom của Nhật Bản thì nó được đánh giá xếp vào top những bộ phim tình cảm hay nhất. Nội dung của bộ phim kể về chàng học sinh cực kỳ giỏi và tốt bụng, có chỉ số cân nặng lên tới 1  tạ và chiều cao là 2m mang tên Takeo Goda. Với ngoại hình này thì chẳng có cô gái nào thèm để mắt tới anh ta cả, thế nhưng anh đã phải lòng một cô gái và cô ta lại yêu bạn thân của chàng học sinh này, thật là oái oăm phải không nào?

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

4. The Anthem of the Heart (2017)

The Anthem of the Heart là một live action được chuyển thể từ anime và đã tạo nên một siêu phẩm về phim tình cảm học được. Bộ phim có câu chuyện được thể hiện một cách chân thành với nội dung nói về một cô bé từ nhỏ đã phải chịu sự mặc cảm, tuy nhiên nhờ vào âm nhạc cũng như là tình cảm của những người bạn mà cô đã vượt qua được tất cả. Giới chuyên gia đánh giá bộ phim này rất cao mặc dù trong đó không có bất cứ ngôi sao lớn nào tham gia.

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

5. Hot Road (2014)

Trong top những bộ phim tình cảm ướt át của Nhật Bản thì Hot Road là bộ phim có được những cảnh quay và tạo hình nhân vật tuyệt vời nhất. Bất kể là hình ảnh được dàn dựng, âm nhạc, các ca khúc dùng trong phim cũng đều mang theo tuổi thanh xuân của những học sinh ngây thơ đang trong độ tuổi nổi loạn. Để biết được liệu Hot Road có xứng đáng thuộc vào top các bộ phim 18+ hay nhất hay không, các bạn hãy tự thưởng thức ngay nhé, đảm bảo sẽ không thất vọng.

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

6. Blindly in Love (2013)

Nếu như bạn đang chờ đợi phim hài tết được ra mắt mà chưa biết cần phải xem gì, thì hãy xem ngay Blindly in Love nhé. Bộ phim mang lại ấn tượng tốt đối với khán giả ngay từ đầu phim, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Tạo cuối phim thì khán giả cũng rất thích thú bởi cái kết có hậu. Nội dung phim nói về hai nhân vật đồng điều và hợp thời, hẹn hò giấu mặt trong khi chàng trai là anh nhân viên quèn nhút nhát còn nữ nhân vật lại là người giữ chức vụ lớn trong công ty danh tiếng.

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

7. Ao Haru Ride (2014)

Ao Haru Ride – bộ phim đã lấy đi nước mắt của bao nhiêu khán giả tới nỗi có thể nói 100% khán giả đều có được sự xúc động. Bộ phim kể về một cô nàng đã mang lòng yêu cậu bạn của mình trong suốt quãng thời gian dài, tuy nhiên thì sau một thời gian gặp lại cậu bạn của mình, anh ta đã thay đổi họ tên, kèm theo đó là tính cách cũng không còn như trước nữa. Nữ nhân vật chính đã quyết định tìm hiểu về những sự kiện trong đời khiến cho cậu bạn của mình thay đổi.

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

8. Heroine Disqualified (2015)

Không còn là nữ chính – Heroine Disqualified nói về những câu chuyện tình cảm của cô nàng Hatori Matsuzaki. Hatori Matsuzaki luôn mơ mộng và nghĩ rằng chuyện tình cảm của mình cùng với người bạn nối khố sẽ đẹp như là giấc mơ, thế nhưng khi tỏ tình thì cô lại bị từ chối bởi chàng trai đó đã có người yêu. Mặc dù thật may mắn bởi một hotboy khác đã xuất hiện và tán tỉnh cô, thế nhưng cậu bạn nối khố kia lại quyết định tiết lộ bí mật quan trọng cho Hatori và mọi câu chuyện hấp dẫn bắt đầu xảy ra.

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

9. Hidamari No Kanojo (2013)

Hidamari No Kanojo – em của ánh dương là bộ phim cũng đã khiến cho nhiều người không kìm lòng được bởi cái kết khá là buồn. Một chàng trai mang tên Okuda Kousuke vốn là người yêu thích loài mèo và sống độc thân đã gặp lại cô bạn từ thuở cấp 2 Watarai Mao vốn đã bị mất liên lạc với nhau cả 10 năm. Trước đây hai người đã từng yêu nhau nhưng không ai thổ lộ và giờ đây thì Mao đã lấy hết dũng khí ra để tỏ tình cùng với Kousuke. Mặc dù cả hai đã đi tới hôn nhân, tuy nhiên như đã nói cái kết của phim sẽ khá là buồn.

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

10. I Want to Eat Your Pancreas (2017)

I Want to Eat Your Pancreas là bộ phim mà bạn sẽ cần phải chuẩn bị 500 cuộn khăn giấy trước khi xem để không bị ngập trong nước mắt. Nội dung của phim kể về một nhóm bạn thân chơi với nhau, trong đó có một cô nàng đã mất từ trước đây 12 năm. Mọi người trong nhóm đều luôn tưởng nhớ về cô bạn cùng với những ước nguyên của cô ấy. Minami Hamabe là nữ diễn viên đã tham gia vào cả hai phần của bộ phim này và đều là vai diễn chính.

phim Nhật Bản, phim 18+ Nhật Bản, phim tình cảm Nhật Bản

Với gợi ý về top 10 phim Nhật Bản về tình yêu 18+ hay nhất bạn không nên bỏ qua trên bài viết, mong rằng có thể mang tới cho bạn đọc những bộ phim hữu ích để thưởng thức bất cứ lúc nào. Bạn có còn biết bộ phim nào nữa không? Nếu có hãy chia sẻ với mọi người ngay nhé. Xin cảm ơn.

4.4/5 - (16 bình chọn)