Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 cùng với những nhân vật mới

Trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 những nhân vật mới xuất hiện sẽ hứa hẹn mang tới khán giả thêm phần kịch tính trong nội dung. Với phần 1 vốn đã đạt được thành công bởi sự hưởng ứng của khán giả thì phần 2 cũng đang được đón chờ rất hào hứng. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua và dự đoán về các nhân vật mới sẽ xuất hiện tại phần 2 của bộ phim.

Những tác dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe
Khi sử dụng quạt sưởi hãy luôn lưu ý những điều này
iPhone 12 – Sự nâng cấp hoàn hảo đến từ Apple

1. Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 1

Trước tiên, chúng ta hãy cùng đề cập tới phần 1 của bộ phim. Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu là một bộ phim truyền hình đã khiến cho khán giả chao đảo vào cuối năm 2020. Bối cảnh của bộ phim là nói về một tòa chung cư cao cấp mang tên Hera Palace có tới 100 tầng. Tại đây có 3 người phụ nữ là Oh Yoon Hee (Eugene), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Shim Su Ryeon với những hoàn cảnh sống khác biệt.

Penthouse, Cuộc chiến thượng lưu, phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2

Ba người phụ nữ mặc dù sống với những mục đích và hoàn cảnh khác nhau, thế nhưng bằng một cách nào đó mà họ đã được liên kết với nhau bởi những câu chuyện. Nội dung thể hiện sự tăm tối của con người mỗi khi tiếp xúc với tiền bạc và quyền thế, cũng như là nói về những sự thật được ẩn giấu đằng sau cuộc sống sa hoa và đầy hào nhoáng, liệu cuộc sống có như những gì mà chúng ta vẫn thường thấy?

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 1 đã rất thành công, chính bởi vậy mà tại phần 2 khán giả cũng đang rất mong đời, đặc biệt là khi mà có nhiều tuyến nhân vật mới sẽ xuất hiện khiến cho khán giả cảm thấy tò mò và bộ phim cũng trở nên kịch tính chẳng khác gì các thể loại phim võ thuật. Vừa mới đây thì nhà đài SBS cũng đã thay đổi lịch phát sóng của bộ phim để đáp ứng tốt hơn đối với khán giả.

2. Nhân vật trong bộ phim

Ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng nhau dự đoán tới những nhân vật mới có thể xuất hiện tại phần 2 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu.

Vợ cũ của Ju Dan Tae

Vợ cũ của Ju Dan Tae là một nhân vật đã được nhắc tới khá nhiều lần trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 1, đặc biệt là ở những tập cuối cùng. Khi Logan Lee tìm được một bức ảnh ở trong nhà Ju Dan Tae thì trong bức ảnh là hình một người có xăm bên vai trái một hình con bướm và có hành tung cực kỳ là bí ẩn.

Penthouse, Cuộc chiến thượng lưu, phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2

Dựa theo Mydaily thì tại Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 người vợ cũ của Ju Dan Tae rất có thể giữ một vị trí quan trọng liên quan tới cuộc chiến của hai phe phản diện và chính diện. Chính vì thế mà tại phần 2 theo như dự đoán cô sẽ xuất hiện để nói lên được sự thật của người chồng cũ. Có thể người này cao tay và ác động hơn cả Ju Dan Tae.

Thế nhưng thì khác đi cũng có luồng ý kiến cho rằng nhân vật này có các nét trên khuôn mặt khá tương đồng với Shim Su Ryeon, bởi vậy mà người “bà cả” của khu chung cư khi nhìn thấy bức hình từ Logan Lee đã có thái độ khá là bất ngờ. Vậy cho nên cũng rất có thể người này sẽ là chị em sinh đôi của Shim Su Ryeon. Nếu như đã xem thì tại tập 19 của phần 1 bộ phim, chúng ta đã thấy có người bị sát hại và có ngoại hình giống với cô, vậy sự thật là như thế nào?

Người tình mới của Logan Lee

Một loạt ảnh mà nam diễn viên Park Eun Seok khi quay phần 2 đã được đăng tải lên Twitter và khiến cho mạng xã hội dậy sóng. Điều đáng chú ý nhất đó chính là có một người giới tính nữ cực kỳ bí ẩn mặc áo trắng ngồi đối diện với Park Eun Seok. Sự xuất hiện này khiến cho nhiều người tò mò và dự đoán sẽ xuất hiện trong bộ phim với vai trò nhất định.

Dựa theo quan sát của gan, thì dù là phong cách thời trang hay là dáng người đây cũng chẳng thể nào là Shim Su Ryeon được. Vậy thì vai trò của nhân vật mới này sẽ là gì? Dự đoán khả thi nhất được đưa ra đó là người này sẽ vào vai người tình mới, là một tiểu tam nhảy vào giữa cuộc tình của Shim Su Ryeon cùng với Logan Lee.

Penthouse, Cuộc chiến thượng lưu, phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2

Tuy nhiên vì không chắc chắn được cho nên còn có một luồng ý kiến khác cho rằng nhân vật này sẽ là người được Logan Lee thuê hoặc nhờ để trả thù cho cái chết “bà cả”. Vậy thì ý kiến của bạn thì sao? Liệu đây có phải là người tình mới của Logan tại phần 2 của bộ phim hay không?

Cặp vợ chồng thượng lưu mới

Dựa theo tin của Daily Sports thì Ryu Yi và Jun Jin – thành viên thuộc nhóm nhạc Shinhwa sẽ xuất hiện tại phần 2 của bộ phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu. Với sự tham gia đồng thời này thì có thể họ sẽ vào vai là vợ chồng với nhau và là cặp vợ chồng thượng lưu tới khu chung cư. Cặp vợ chồng hay sẽ xuất hiện sau Bae Ro Na.

Tại Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 1 ở tập 19 thì Logan Lee đã đề cập tới một người giám đốc cực kỳ giàu có và mang theo lời đồn có quan hệ thân quen cùng với Shim Su Ryeon khiến cho bản thân cô cảm thấy hoang mang. Vậy thì liệu sự xuất hiện của hai nhân vật mới này có phải là cặp vợ chồng thượng lưu và giúp cho sự kịch tính, cam go trong cuộc chiến của hội nhà giàu được trở nên căng thẳng hơn hay không?

Trên đây chỉ là những dự đoán, và để kiểm chứng được chúng thì buộc phải theo dõi thêm Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 mà thôi. Hãy cùng nhau đón chờ bộ phim và thưởng thức để có thêm những giây phút giải trí ngay nhé.

Đánh giá bài viết này nhé!