Cách tạo chữ ký phong thủy chuẩn, chữ ký phong thủy cho từng mệnh

Chữ ký không đơn giản chỉ là một nét bút đại diện cá nhân mang tính pháp lý mà nó còn chứa đựng những ý nghĩa sâu xa về vận mệnh, phong thủy, tài lộc của người chủ sở hữu. Đặc biệt, đối với những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật thì một chữ ký phong thủy, đúng, đủ, đẹp có thể giúp cho công việc hanh thông, sự nghiệp thăng tiến và thành đạt.

Sau đây mời bạn cùng Tung Tăng tìm hiểu chữ ký phong thủy phù hợp cho từng mệnh nhé!

Cách tạo chữ ký phong thủy chuẩn

Theo phong thủy, những chữ ký có nét khởi đầu và nét kết thúc theo hướng đi lên được cho là tượng trưng cho sự khởi đầu và kết thúc tốt đẹp đối với mọi công việc và kế hoạch mà bạn đảm nhiệm.

chữ ký phong thủy chuẩn, chữ ký phong thủy theo mệnh, Cách tạo chữ ký phong thủy, chữ ký phong thủy

Ngoài ra, việc thêm một đường gạch dưới chữ ký theo hướng đi lên cũng rất hợp phong thủy. Đặc biệt là nếu chữ ký của bạn không kết thúc bằng nét hướng đi lên thì việc thêm một nét gạch dưới theo chiều đi lên sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu chữ ký.

Chữ ký phong thủy cho từng mệnh

Chữ ký phong thủy cho mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim, chữ ký phong thủy tốt nhất nên lấy hình tròn làm chủ, có nghĩa là toàn bộ chữ ký có hình tương đối tròn, mỗi nét bút cũng lượn tròn uyển chuyển, tuyệt đối tránh các đường nét nhọn, gấp khúc nhọn.

Để chữ ký hợp phong thủy nhất, người mệnh Kim nên sử dụng bút ký có màu trắng, bạc hoặc ánh kim. Ngoài ra, người mệnh Thổ cũng có thể kết hợp loại bút ký có màu nâu hay vàng. Vì đây là những màu sắc thuộc mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim.

chữ ký phong thủy chuẩn, chữ ký phong thủy theo mệnh, Cách tạo chữ ký phong thủy, chữ ký phong thủy

Chữ ký phong thủy cho mệnh Mộc

Đối với người mệnh Mộc, chữ ký phong thủy phù hợp nhất nên có hình dài và cao tương tự như cấu tạo theo hình chữ nhật, tuy nhiên là phần đầu không được có nét nhọn, do người mệnh Mộc rất kỵ các nét có hình tròn, và sắc nhọn.

Để chữ ký đúng chuẩn phong thủy, người mệnh Mộc nên sử dụng bút ký có màu xanh lá hoặc tông màu đen, màu xanh biển sẫm. Vì đây là những tông màu thuộc mệnh Thuỷ, tương sinh với Mộc). Người mệnh Mộc nên tránh sử dụng những loại bút có màu trắng và ánh kim. Vì đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim tương khắc với Mộc.

chữ ký phong thủy chuẩn, chữ ký phong thủy theo mệnh, Cách tạo chữ ký phong thủy, chữ ký phong thủy

Chữ ký phong thủy cho mệnh Thủy

Chữ ký phong thủy dành cho những người mệnh Thủy là những chữ ký có hình lượn sóng, hình tròn, hoặc hình bán nguyệt. Tuyệt đối nên tránh các loại hình vuông góc.

Nếu thuộc mệnh Thuỷ bạn nên chọn bút ký có màu đen hoặc màu xanh biển sẫm. Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng có thể kết hợp với bút màu trắng, màu ánh kim, vì đây là những màu thuộc mệnh Kim tương sinh với mệnh Thuỷ. Lưu ý nên tránh những bút có màu vàng đất, màu nâu. Vì những màu này thuộc mệnh Thổ tương khắc với Thuỷ.

Chữ ký phong thủy cho mệnh Hỏa

chữ ký phong thủy chuẩn, chữ ký phong thủy theo mệnh, Cách tạo chữ ký phong thủy, chữ ký phong thủy

Trong Ngũ Hành, thì người thuộc mệnh Hỏa là người có thể chọn chữ ký phong thủy với nhiều nét biến hóa, có thể là các hình bất quy tắc và sử dụng nhiều nét nhọn sắc, trong đó tổng thể chữ ký hình chữ nhật đứng đầu nhọn là lợi nhất. Người mệnh Hỏa không nên chọn những chữ ký có hình bán nguyệt và lượn sóng,

Để có chữ ký phong thủy tốt nhất, người mệnh Hoả nên chọn bút ký có màu đỏ, màu hồng, hoặc màu tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hoả cũng có thể sử dụng bút màu xanh lá. Vì màu xanh lá thuộc mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hoả.

Đặc biệt, người mệnh Hỏa nên tránh dùng bút ký có màu đen, hoặc màu xanh biển sẫm. Vì những màu này thuộc mệnh Thuỷ tương khắc mệnh Hoả.

Chữ ký phong thủy cho mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên chọn chữ ký có có tư thế ổn định chắc chắn, vững vàng. Cụ thể tổng thể chữ ký nên có hình vuông hoặc hình chữ nhật nằm dài, tuyệt đối tránh chữ ký hình chữ nhật đứng cao. 

Đặc biệt, để viết ra được những chữ ký phong thủy, người mệnh Thổ nên chọn bút ký có màu vàng đất, màu nâu hoặc màu đỏ, hoặc màu tím (Hoả sinh Thổ). Không nên sử dụng loại bút có màu xanh, vì màu xanh là mệnh Mộc (Mộc khắc Thổ).

Đánh giá bài viết này nhé!