Phim hài tết 2021: Món ăn tinh thần sau dịch bệnh Covid

Top 8 phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất hiện nay
Cách làm khô bò nhấm nháp tại nhà cực đơn giản
Tác dụng của nấm linh chi là gì? Những ai không nên dùng nấm linh chi?

Sự đa dạng và phong phú của hài tết

Như đã nói thì 2020 là một năm chứa đầy khó khăn bởi dịch bệnh, chính bởi vậy mà các bộ phim hài tết 2021 chính là món ăn tinh thần cực kỳ tốt, giúp cho khán giả có được những trận cười sảng khoái, có giây phút thư giãn và xả stress, bỏ qua mọi suy nghĩ lo lắng để đón năm mới an lành. Hiểu được tâm lý này mà những nhà sản xuất đã mạnh dạn đầu tư đa dạng thể loại phim để đáp ứng cho nhu cầu của khán giả.

phim tết, hài tết, phim hài tết

Tại thời điểm bài viết này được ra mắt thì đã có danh sách một số bộ phim hài tết mà chắc chắn sẽ được công chiếu như là:

  • Để cho thầy lấy vợ.
  • Mất vợ vì rượu 2.
  • Làng ế vợ 7.
  • Mr.Lù 4 – Chuyến hàng cuối năm.
  • Tết đú – đú Tết.
  • Khi Cuội yêu.
  • Thói đời.

Ngoài hài tết ra ra thì vẫn còn có một số bộ phim tết khác đang được mong chờ và việc hoàn thành đang ở vào giai đoạn cuối cùng gồm:

  • Lật mặt 5.
  • Số độc đắc.
  • Đại gia chân đất.

Đánh giá về chuyên môn

Cho dù là phim hài tết hay là các bộ phim điện ảnh vào thời điểm tết 2021 thì cũng được các giới chuyên gia đánh giá là đa dạng về nội dung cùng đề tài, thậm chí là dựa theo các xu hướng có trong xã hội.

phim tết, hài tết, phim hài tết

Thói đời

Nói lên tình trạng xã hội trong thời phong kiến, thể hiện mong muốn của người dân về cuộc sống yên bình, mang tới những giây phút giải trí thoải mái và sảng khoái.

Khi Cuội yêu

Ý tưởng về cuộc sống của nhân vật chú Cuội tại thời hiện đại, phim có sự đóng góp của diễn viên Tùng Anh, Thanh Tú, Phú Đôn đảm bảo mang tới tiếng cười cho người xem.

MR.Lù 4 – Chuyến hàng cuối năm

Kể về các câu chuyện dở khóc dở cười bởi nhân vật Mr.Lù, ở tác phẩm thì đạo diễn Mai Long sẽ mang tới rất nhiều thông điệp nhân văn trong cuộc sống.

Số độc đắc

Là một bộ phim hài nói về cuộc hành trình đầy ly kỳ trong việc đi nhận giải độc đắc của nhân vật mang tên Thiên. Đây cũng chính là dấu mốc mà NSND Lan Hương vào miền Nam đóng phim hài tết lần đầu tiên. Chưa hết, khán giả cũng sẽ được chứng kiến một hình tượng cực kỳ khác biệt của diễn viên gạo cội này khác biệt năm với hình tượng một người mẹ trong những vai diễn khác.

phim tết, hài tết, phim hài tết

Lật mặt 5

Là một seri phim đã quá nổi tiếng của Lý Hải thì phần 5 của seri Lật Mặt đã được khán giả mong chờ từ lâu. Trong phim không những có các pha hành động chẳng khác gì phim võ thuật nổi tiếng mà còn mang tới tiếng cười sảng khoái tới với khán giả. Đặc biệt là Mạc Văn Khoa, Ốc Thanh Vân… cũng là những gương mặt sẽ xuất hiện trong bộ phim. Có thể nói đây là bộ phim được mong chờ nhất trong tết 2021 này.

Khó khăn của hài tết 2021

Như chúng ta đã biết thì năm 2020 chứa đầy những khó khăn bởi dịch bệnh covid-19. Những khó khăn này đến với bất kể người nào trong xã hội, bao gồm cả những nhà sản xuất phim. Vậy cho nên để có được những bộ phim hay trong thời điểm này là rất khó, mọi nhà làm phim đều phải có kế hoạch tính toán chi tiết về kinh phí – vấn đề không đơn giản trong thời dịch bệnh.

Lý Hải đã chia sẻ rằng kinh phí là vấn đề khó khăn đối với bất cứ đoàn làm phim nào, thế nhưng đây cũng không phải là lý do mà sẽ xuất hiện những bộ phim có chất lượng kém. Khi làm phim thì mọi sản phẩm đều phải được thực hiện từ cái tâm, làm mọi việc một cách tốt nhất, đó chính là cách mà nhà sản xuất cùng diễn viên tôn trọng khán giả và người xem của mình.

Trung Trần – đạo diễn phim “Thói Đời và “Khi Cuội yêu” cũng đã chia sẻ rằng mặc dù kịch bản được đầu tư tới nửa năm, thế nhưng tới thời điểm mời chào diễn viên thì phải cần phải thay đổi và chỉnh sửa kịch bản để có thể phù hợp được với đặc thù của chính từng diễn viên. Điều này mặc dù gây ra khó khăn thế nhưng cũng là yếu tố mang tới các tác phẩm tinh thần tốt nhất dành cho khán giả.

phim tết, hài tết, phim hài tết

Giám đốc của nhà hát Tuổi Trẻ – NSƯT Chí Trung cho biết rằng trong năm 2020 thì đa số những nhà hát hoặc đơn vị nghệ thuật gặp phải khó khăn bởi dịch bệnh, những diễn viên thì chỉ có thời gian tập luyện bởi vì không xuất hiện các buổi diễn, thậm chí là không có buổi diễn nào. Mọi người chỉ biết chờ đợi thời điểm để trở lại và thật may mắn tết 2021 chính là thời điểm đó.

Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ tập trung toàn bộ sức lực trong Tết này để mang tới khán giả các chương trình giải trí nghệ thuật đặc sắc bao gồm cả chương trình nghệ thuật lẫn các tiểu phẩm hài về đa dạng chủ đề khác nhau. Mong rằng qua năm mới thì tình trạng dịch bệnh sẽ được khắc phục tối đa và giúp khán giả có thêm được nhiều tác phẩm khác nữa để thưởng thức.

Cuối cùng đó là bởi nguyên nhân dịch bệnh khiến cho nhiều nhà tài trợ chẳng còn sôi nổi trong việc đầu tư cho những nhà sản xuất nữa. Với nguồn vốn hạn chế thì những tác phẩm nghệ thuật có chất lượng cao cũng bị ảnh hưởng, thế nhưng ngay tại thời điểm này thì đã có rất nhiều tác phẩm phim hài tết đang hoàn thiện hậu kỳ để kịp thời mang cho khán giả những sản phẩm tốt nhất. Đây đều là sự nỗ lực lớn lao của giới nghệ thuật Việt Nam.

Bạn có thích phim hài tết không? Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ những tác phẩm và ủng hộ để ủng hộ cho nghệ thuật Việt Nam cũng như là giúp cho tương lai có thêm được nhiều những bộ phim khác nữa được sản xuất nhé. Xin cảm ơn.

5/5 - (6 bình chọn)