Top 10 phim 18+ Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Nếu bạn yêu thích phim 18+ Hàn Quốc, đặc biệt là những sản phẩm điện ảnh trong 2 năm 2019 và 2020 thì đừng bỏ qua top 10 phim 18+ Hàn Quốc hay nhất dưới đây nhé!

Thế giới hôn nhân

Diễn viên chính: Kim Hee-ae, Park Hae-joon, Han So-hee 

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Thế giới hôn nhân là bộ phim truyền hình K-drama có rating cao nhất từ ​​trước đến nay trên truyền hình cáp Hàn Quốc. Được chuyển thể từ loạt phim Doctor Foster của Anh, bộ phim kể về cuộc sống của một cặp vợ chồng rơi vào vực thẳm của sự báo thù sau khi phản bội nhau. Ngoài nội dung hấp dẫn, tâm lý ly kỳ, nhân vật hấp dẫn thì Thế Giới Hôn Nhân còn là bộ phim có nhiều cảnh nóng táo bạo được xếp hạng 19+.

Tầng lớp Itaewon

Diễn viên chính: Park Seo-joon, Kim Da-mi, Yoo Jae-myung, Kwon Nara 

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Tầng lớp Itaewon là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đánh giá hay nhất năm 2020.

Itaewon Class phá vỡ quá nhiều rào cản và kết hợp rất nhiều chi tiết tường thuật hấp dẫn đến mức không câu từ nào có thể diễn tả hết được, ngoài việc theo dõi bộ phim trực tiếp. 

Lấy bối cảnh ở khu phố Itaewon sầm uất nhất của Seoul, bộ phim làm nổi bật việc đòi quyền lợi cho cộng đồng bị thiệt thòi ở Hàn Quốc, dù họ thuộc chủng tộc thiểu số hoặc nhóm người LGBT. 

Điểm danh những bộ phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

True Beauty là gì? Vẻ Đẹp Đích Thực – Phim bộ truyền hình Hàn Quốc 2020

Hữu Phỉ là gì? Top bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc 2020

Hi Bye, Mama!

Diễn viên chính: Kim Tae-hee, Lee Kyu-hyung, Go Bo-gyeo

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Nữ diễn viên chính Kim Tae-hee đánh dấu sự trở lại làng phim truyền hình năm nay sau 5 năm vắng bóng với vai chính trong Hi Bye, Mama! Trong bộ phim tình cảm này, Kim đóng vai một người phụ nữ tên Cha Yu-ri, người có cơ hội tạm thời trở lại thế giới loài người sau khi chết, trong 5 năm. Cô ấy muốn kết nối lại với gia đình của mình, nhưng phát hiện ra rằng chồng cô đã tái hôn.

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim về tình cảm gia đình, thì Hi Bye, Mama! là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng xem nhất năm 2020.

It’s OK to Not Be OK

Diễn viên chính: Kim Soo-hyun, Seo Ye-ji 

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Những người hâm mộ phim K-drama lãng mạn chắc chắn sẽ rất yêu thích It’s OK to Not Be OK, một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất năm 2020. Bộ phim có sự góp mặt của Kim Soo-hyun và Seo Ye-ji – hai trong số những ngôi sao lớn nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Trong bộ phim này, Kim Soo-hyun đóng vai một y tá tên Moon Gang-tae, người chăm sóc cho anh trai mắc chứng tự kỷ của mình. Một ngày nọ, anh gặp tác giả cuốn sách thiếu nhi quyến rũ nhưng băng giá Ko Moon-young (Seo Ye-ji). 

Với những bộ trang phục hợp thời trang, các diễn viên chính bắt mắt và mối tình lãng mạn cháy bỏng sẽ làm hài lòng những ai yêu thích phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc.

Hospital Playlist

Diễn viên chính: Jo Jung-suk, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-myung, Jeon Mi-do 

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Hospital Playlist là bộ phim truyền hình Hàn Quốc về y khoa nổi tiếng nhất năm 2020. Nội dung phim tập trung vào cuộc sống của 5 bác sĩ là bạn của nhau từ khi còn học y khoa. Ngoài làm việc tại cùng một bệnh viện, năm bác sĩ còn chơi cùng nhau trong một ban nhạc vào những giờ ngoài giờ của họ.

Loạt phim khám phá các mối quan hệ, khát vọng nghề nghiệp và làm nổi bật vẻ đẹp ẩn chứa trong những điều nhỏ nhoi của cuộc sống hàng ngày. 

Hotel del Luna

Diễn viên chính: IU (Lee Ji-eun), Yeo Jin-goo, Jung Dong-hwan, Lee Tae-sun, Kang Mi-na 

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Đứng đầu danh sách các bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2019 là Khách sạn bí ẩn. Với cách kể chuyện tuyệt vời, diễn xuất đặc biệt của dàn diễn viên toàn sao, chất lượng sản xuất cao và sự hài hước hấp dẫn, Khách sạn bí ẩn rất đáng để xem lại không chỉ 1 lần.

Khách sạn bí ẩn có tất cả mọi thứ: sự tưởng tượng, lãng mạn, hành động, bí ẩn và gây cười. Đặc biệt là nhân vật Jang Man-wol trở thành một trong những nhân vật quyến rũ và đáng nhớ nhất trong lịch sử K-drama, với sự kết hợp giữa sự ngổ ngáo và nhạy cảm. 

Crash Landing On You

Diễn viên chính: Hyun Bin, Son Ye-jin 

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Crash Landing On Youvừa mới ra mắt đã tạo lên một cơn sốt trên toàn thế giới và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Trong bộ phim hài lãng mạn này, Son Ye Jin vào vai một nữ thừa kế giàu có của Hàn Quốc, người vô tình đặt chân đến Bắc Triều Tiên sau một tai nạn dù lượn. Một đại úy quân đội Bắc Triều Tiên đẹp trai (do Hyun Bin thủ vai) đã giải cứu cô. Bất chấp những trở ngại về địa chính trị, cả hai đã yêu nhau.

Dù bạn không phải là người hâm mộ phim lãng mạn nhưng chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi Hạ Cánh Nơi Anh vì nó có nhiều quan sát sâu sắc về cuộc sống bình thường của Bắc Triều Tiên mà bạn chưa từng thấy trên bất kỳ bộ phim truyền hình K nào khác.

The Fiery Priest 

Diễn viên chính: Kim Nam-gil, Kim Sung-kyun, Lee Ha-nee 

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Với một trong những quốc gia có dân số theo đạo Cơ Đốc đông đúc ở Đông Á, Hàn Quốc thích đưa chủ đề linh mục vào phim truyền hình và điện ảnh. Linh mục nhiệt huyết một ví dụ về hiện tượng này.

Kim Nam-gil đóng vai một linh mục tên là Kim Hae-il, người có tính khí “nóng nảy” và kỹ năng chiến đấu để hỗ trợ nó. Sau cái chết bí ẩn của một linh mục cao cấp, Kim hợp tác với một công tố viên đầy tham vọng (do Lee Ha-nee đóng) và thám tử khốn nạn (do Kim Sung-kyun thủ vai) để khám phá sự thật.

The Fiery Priest  thu hút được 16,1% khán giả trên toàn quốc (Hàn Quốc) Những khán giả thích hành động và hài sẽ yêu thích The Fiery Priest.

The Crowned Clown

Diễn viên chính: Yeo Jin-goo, Lee Se-young 

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Nếu bạn thích những bộ phim truyền hình cổ trang, The Crowned Clown là lựa chọn phù hợp cho sở thích của bạn. Lấy cảm hứng từ Masquerade —một trong những bộ phim nổi tiếng nhất mọi thời đại của Hàn Quốc — bộ phim truyền hình K-drama này kể về cách Vua của Joseon  đưa một “chú hề” trông giống anh ta lên ngai vàng để thoát khỏi những cuộc tranh giành quyền lực hiểm nghèo.

Romance Is a Bonus Book

Diễn viên chính: Lee Na-young, Lee Jong-suk, Jung Yoo-jin, Wi Ha-joon 

phim 18+ hàn quốc hay nhất, top 10 phim hay nhất

Nếu bạn thích những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà nữ chính lớn tuổi hơn nam chính thì  Romance Is a Bonus Book  rất đáng xem. Bên cạnh cốt truyện tốt,  Romance Is a Bonus Book còn có những bình luận thú vị xoay quanh hôn nhân, tuổi tác, làm cha mẹ, các khía cạnh khác của sự tồn tại của con người và mối quan hệ giữa các cá nhân.

Đặc biệt là các fan của Lee Jong-suk có thể sẽ rất hứng thú với Romance Is a Bonus Book, vì đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối cùng của anh ấy trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

5/5 - (12 bình chọn)