Top 4 tivi VSmart được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay

Sau điện thoại VSmart, tivi VSmart cũng đã được ra mắt để phục vụ cho người tiêu dùng trên thị trường. Là sản phẩm của Việt Nam, những chiếc tivi này có khá nhiều tính năng tiện ích hiện đại. Vậy thì hiện nay trên thị trường, tivi VSmart nào đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ.

Hệ số sử dụng đất là gì? Cách tính hệ số sử dụng đất ra sao?
Top 6 máy ép chậm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Căn hộ Duplex là gì? Có nên mua căn hộ Duplex không?

1. Tivi Vsmart 4K 43KD6600 43 inch

Tivi Vsmart 4K 43KD6600 43 inch là sản phẩm có thiết kế màn hình phẳng và tràn viền ở 3 cạnh. Kiểu sáng của tivi khá là gọn nhẹ, được sử dụng kết hợp cùng với phần đế tiện lợi hình chữ V. Điều này giúp cho tivi có một sự vững chắc lớn trên nhiều mặt phẳng. Trên thị trường hiện nay thì giá của sản phẩm này đang là 7 triệu đồng. Khi mua và sử dụng tivi Vsmart 4K 43KD6600, khách hàng sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhờ vào độ phân giải Ultra HD 4k, mang lại hiệu quả hơn Full HD tới 4 lần.

Công nghệ được dùng để trình chiếu hình ảnh là HDR10, nó sẽ khiến cho các màu trắng và đen ở trong khung hình trở nên tối ưu hơn rất nhiều. Phần âm thanh thì có các loa với công suất 16w, mang lại cho âm thanh vòm sự mạnh mẽ. Đây chính là ưu điểm của công nghệ ân thanh Dolby Digital. Thêm nữa là hệ điều hành của tivi sử dụng là Android 9.0, kho ứng dụng thì đa dạng và phong phú. Sản phẩm đã có những sự nâng cấp về khả năng xử lý cho nên các ứng dụng đều có thể chạy một cách mượt mà.

Tivi Vsmart, top Tivi Vsmart

2. Tivi Vsmart 4K 50KD6800 50 inch

Tivi Vsmart 4K 50KD6800 là một sản phẩm sẽ giúp khách hàng trải nghiệm xem phim cực kỳ hoàn hảo, bạn có thể truy cập Netflix và thưởng thức phim với chất lượng tốt nhất. Tương tự như với sản phẩm trên, tivi Vsmart 4K 50KD6800 cũng có thiết kế 3 viền trà và độ phân giải Ultra HD 4K. Công nghệ HDR10 cũng được sử dụng nhằm cải thiện sự tương phản của các hình ảnh, nhờ đó mà dù xem tivi ở cả vùng sáng lẫn vùng tối thì vẫn đảm bảo được chất lượng sắc nét.

Âm thanh mà tivi Vsmart 4K 50KD6800 đem lại có thể dễ dàng lan tỏa ở khắp mọi nơi trong không gian, bởi vậy mà khi xem phim thì bạn sẽ cảm nhận được sự sống động và chân thực. Một ưu điểm được đánh giá cao của tivi Vsmart 4K 50KD6800 đó là người sử dụng có thể điều khiển bằng giọng nói, mang lại sự tiện lợi không hề nhỏ. Trợ lý ảo hỗ trợ tiếng Việt, kết nối màn hình điện thoại với tivi… rất nhiều tính năng hiện đại khác mang tới tiện nghi cho cuộc sống.

Tivi Vsmart 4K 50KD6800 là sản phẩm phục vụ tốt cho mục đích giải trí, bởi vậy mà trên kho ứng dụng luôn có các phần mềm hay tiện ích cho việc này. Bạn có thể tải và cài đặt youtube, netflix, amazon….Cho dù xem phim, nghe nhạc hay thậm chí là chơi game thì đây cũng là sản phẩm hoàn hảo. Trên thị trường hiện nay thì giá của tivi Vsmart 4K 50KD6800 là khoảng 9 triệu đồng.

Tivi Vsmart, top Tivi Vsmart

3. Tivi Vsmart 4K 55KD6800 55 inch

Tivi Vsmart 4K 55KD6800 sẽ gây ấn tượng với bạn chỉ thông qua một lần tiếp xúc mà thôi, khi tới các đại lý và cửa hàng, bạn sẽ được thấy màn hình siêu mỏng mang lại cảm giác không có giới hạn. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là đen, dễ dàng phù hợp để trang trí và kết hợp với những đồ dùng nội thất khác trong gia đình. Giá của tivi Vsmart 4K 55KD6800 được bán trên thị trường hiện nay là khoảng 11 triệu đồng.

Sản phẩm có điểm tương đồng với 2 sản phẩm kể trên. Cụ thể hơn đó chính là độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét và công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus đã được cải tiến đôi chút, giúp cho âm thanh được tối ưu hơn, phù hợp với nhiều môi trường không gian sử dụng khác nhau. Tuy nhiên thì công nghệ xử lý hình ảnh của tivi Vsmart 4K 55KD6800 lại là PQ Engine, vậy cho nên cảm nhận khi sử dụng sản phẩm là tốt hơn.

Tivi Vsmart, top Tivi Vsmart

4. Tivi Vsmart 4K 49KE8100 49 inch

Tivi Vsmart 4K 49KE8100 sử dụng hệ điều hành Android, có thiết kế kim loại cực kỳ chắc chắn tại 3 đường viền. Độ dày của màn hình chỉ 1cm mà thôi, bởi vậy mà khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và thưởng thức những hình ảnh giải trí một cách tốt nhất. Trên thị trường hiện nay thì tivi Vsmart 4K 49KE8100 đang được bán với mức giá khoảng 12 triệu đồng.

Là một sản phẩm ưu việt, tivi Vsmart 4K 49KE8100 vẫn giữ một số công nghệ của sản phẩm trước đó là độ phân giải Ultra HD 4K của màn hình, điều này giữ nguyên được mức độ tương phản tối ưu, mang lại các hình ảnh sắc nét và chi tiết nhờ công nghệ HDR10. Ngoài ra thì công nghệ PQ Engine cũng sẽ làm cho hình ảnh sống động cho dù sử dụng ở các môi trường với điều kiện ánh sáng khác nhau.

Tuy nhiên thì sản phẩm có mức giá cao hơn sẽ phải có nguyên nhân của nó. Sản phẩm sử dụng công nghệ Dynamic Contrast để giúp cho độ tương phản của tivi có thể thay đổi một cách tự động dựa theo những gì mà bản thân nó đang trình chiếu. Điều này mang lại trải nghiệm đến người dùng tốt hơn hẳn. Công nghệ giả lập âm thanh vòm thì vẫn rất mạnh mẽ, truyền tải được âm thanh đến người nghe một cách trọn vẹn.

Tivi Vsmart, top Tivi Vsmart

Tivi VSmart là một trong số những sản phẩm nội địa Việt Nam được đánh giá cao, vậy cho nên hãy ủng hộ người Việt bằng cách sử dụng sản phẩm nhé. Tin rằng tivi VSmart sẽ không khiến cho bạn thất vọng. Xin cảm ơn vì đã theo dõi.

Đánh giá bài viết này nhé!