Tiệc Trăng Máu – Những cú plot twist đầy bất ngờ

Tiệc Trăng Máu vốn là một bộ phim của Ý, thế nhưng đã được rất nhiều quốc gia khác mua bản quyền để remake lại, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những điều thú vị và hấp dẫn của bộ phim, một remake thành công và thu hút rất nhiều khán giả.

Top kem chống nắng tốt nhất hiện nay được các chị em phụ nữ ưa chuộng
Lộ giới là gì? Những điều cần biết liên quan tới lộ giới
Hệ số sử dụng đất là gì? Cách tính hệ số sử dụng đất ra sao?

1. Thông tin chung

Như đã nói, Tiệc Trăng Máu là một bộ phim được mua lại bản quyền của Ý và làm lại, bộ phim có tên là Perfect Strangers trên Netflix. Đã có rất nhiều quốc gia cũng mua bản quyền để làm lại phim và nổi bật nhất là phiên bản Hàn Quốc. Trong phim chứa rất nhiều cú plot twist với chiếc bàn ăn chỉ có 7 người ngồi vây quanh mà thôi.

Một nhóm bạn thân với nhau đã cùng tổ chức họp mặt, trong đó một thành viên đã đưa ra đề nghị chơi chia sẻ điện thoại, qua đó sẽ cùng nhau trở nên đoàn kết hơn. 7 Người sở hữu 7 chiếc điện thoại, trong đó chứa những tin nhắn, các cuộc gọi có thể khiến họ phải bóc mặt nạ của mình ra, lột trần bí mật của bản thân mình giống như là chiếc hộp pandora vậy.

Tiệc Trăng Máu, phim Tiệc Trăng Máu, xem phim Tiệc Trăng Máu

Mối quan hệ giữa 7 người với nhau có thể là bạn bè, có thể là người yêu, thậm chí là vợ chồng. Tuy nhiên thì với trò chơi đầy “hiểm hóc” này thì những mối quan hệ đã dần dần trở nên bị đổ vỡ và rạn nứt. Những cú plot twist đầy bất ngờ và gay cấn khiến cho bộ phim trở nên hay không tưởng, khán giả luôn phải dự đoán những gì sắp xảy ra và kết quả thì lại đầy sự thú vị.

Bộ phim được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng, với các diễn viên chính bao gồm:Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Hứa Vĩ Văn, Hồng Anh, Thu Trang, Thái Hòa. Phim thuộc thể loại hài hước và tâm lý, được ra mắt vào năm 2020 và đã rất thành công, minh chứng là phản hồi từ những khán giả đã xem phim hay thậm chí là độ hấp dẫn của phim ngay từ khi đọc được cốt truyện mà thôi.

2. Sự biến hóa bất ngờ

Nếu như việc che dấu là nghệ thuật, vậy 7 người trong bộ phim chính là những nghệ sĩ tài ba nhất, họ có thể che dấu bất cứ thứ gì của bản thân mà không lộ ra ngoài chút nào. Họ chỉ thể hiện mặt nồi của bản thân mình, toàn bộ sự việc riêng tư thì lại là bí mật mà chẳng ai khác biết được. Cũng chính điều này mà thông qua trò chơi chia sẻ điện thoại, những tình tiết bất ngờ được tiết lộ ra.

Bất cứ thứ gì trong điện thoại của các nhân vật, cho dù là tin nhắn hay là cuộc gọi dần dần bị tiết lộ ra ngoài, chúng mang theo bí mật thầm kín, những góc khuất mà thậm chí là vợ chồng với nhau cũng chẳng thể nào biết được. Những bí mật này đã gây nên sự mâu thuẫn của mọi người với nhau, từ đó mà có thay đổi về tình cảm hay thái độ của mỗi người với đối phương.

Tiệc Trăng Máu, phim Tiệc Trăng Máu, xem phim Tiệc Trăng Máu

Cũng chính bởi có cốt truyện và tình tiết như vậy, khán giả luôn bị hấp dẫn liên tục bởi những bất ngờ. Khi các bí mật được đưa ra ánh sáng, góc khuất trở nên sáng tỏ, sự việc tưởng vậy mà chẳng phải vậy… Những chàng trai đạo mạo, các cô nàng thơ ngây, người vợ hiền thục của mình…. đều không giống với những gì mà mình thấy hàng ngày. Đây có thể phần nào cũng chính là thực tại của cuộc sống.

Có những người là bạn bè, anh em thân thiết với nhau, thường ngày vẫn cùng nhau chia sẻ những thứ được cho là bí mật nhất, thế nhưng thực tế lại không phải vậy, chỉ có các tin nhắn và chiếc điện thoại mới biết được đâu là bí mật thầm kín nhất. Cuộc sống của mỗi người đều chia ra làm 3 phần, bó mật, riêng tư và công khai, nó giống như là một sự gò bó, chẳng khác gì căn phòng chật hẹp của chính bữa tiệc trăng đó vậy.

3. Những plot twist và drama

Chắc hẳn là câu nói “cây kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra” chẳng hề xa lạ với nhiều người, những bí mật cũng giống như cây kim vậy, dù giấu trong bọc như nào đi chăng nữa, tự tin rằng trời đất cũng không biết… thế nhưng chiếc điện thoại lại biết. Bởi vậy mà trước sau gì thì cũng sẽ có thời điểm mà bí mật được bật bí, đó cũng là thời điểm mà niềm tin của bạn bè, người thân, vợ chồng, cặp đôi… được thử thách. Đây chính là những tình huống trong bộ phim đã tạo cho nó một sự hấp dẫn không hề nhẹ.

Vào một đêm trăng cực kỳ đẹp, đôi vợ chồng Nguyệt Ánh và Quang đã chuẩn bị một bữa tiệc trăng với chiếc bàn, đón tiếp những người bạn thân thiết của mình tới dự lễ tân gia. Để giúp cho không khí trở nên sôi động hơn, tăng cường sự đoàn kết giữa các thành viên thì trò chơi sự thật đã được gợi ý. Lúc này mỗi người đều cần phải bỏ chiếc smartphone của mình lên bàn, khi có bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào thì phải công khai để toàn bộ mọi người cùng biết.

Tiệc Trăng Máu, phim Tiệc Trăng Máu, xem phim Tiệc Trăng Máu

Trò chơi đúng là rất vui vẻ, thế nhưng nó là một thử thách lớn đối với sự trung thực, niềm tin của những thành viên tham gia với nhau. Dần dần lần lượt bản ngã của từng người được bộc lộ ra khi chiếc điện thoại kêu lên. Có những người thì cố gắng để che giấu đi sự việc, có người thì lại bẻ cong sự thật được đề cập trong cuộc gọi điện thoại, có người thì lại tìm cách lấp liếm tất cả mọi thứ.

Theo thời gian diễn ra trò chơi, lần lượt từ người này tới người kia bị mật bí những bí mật, dẫn tới liên tục có cao trào xảy ra trong phim, tuy nhiên không phải bởi thế mà mạch phim bị đứt đoạn, người lại thì mạch phim vẫn liên tục và ổn định. Dù có rất nhiều điều bất ngờ xảy ra, thế nhưng khán giả lại luôn có thể biết được câu chuyện đang diễn biến như thế nào, điều gì đang xảy ra, mình đang xem cái gì.

Để làm được những điều như vậy thì bất cứ yếu tố nào tham gia gây dựng nên bộ phim cũng đều phải thật hoàn hảo, cho dù là đạo cụ sử dụng, diễn xuất của diễn viên, sự tung hứng và liên kết giữa mọi thứ ăn khớp với nhau. Thêm nữa là âm nhạc cùng các cảnh quay cũng được chau chuốt vào đầu tư kỹ lưỡng, giúp khán giả có được một tác phẩm nghệ thuật mà mang lại trải nghiệm đặc biệt về cảm xúc.

Bạn thấy sao? Bộ phim Tiệc Trăng Máu thật sự hấp dẫn đúng không nào? Hãy thưởng thức bộ phim để biết được sự đặc biệt, sự thay đổi của cảm xúc bản thân thông qua những bất ngờ được mang đến nhé. Chúc bạn có những giây phút giải trí vui vẻ.

Đánh giá bài viết này nhé!