Sức hút khó cưỡng đến từ “Gái già lắm chiêu 3”

Gái già lắm chiêu 3 – bộ phim được nhiều khán giả chờ mong và theo dõi tại dịp tết nguyên đán, đã được chiếu rạp vào quý 1 năm 2020. Vậy thì bộ phim có tình tiết gì hấp dẫn, khác với những phần trước và đáng để chúng ta theo dõi? Hãy thử cùng nhau phân tích một số điểm đặc sắc có ở trong gái già lắm chiêu 3 ngay nào.

Những công dụng của kiwi với sức khỏe và làm đẹp
Bào ngư giúp ích như thế nào cho sức khỏe của bạn?
Bitly là gì? Cách rút gọn link trên Bitly

Chủ đề hấp dẫn

Nếu như so sánh cùng với những phần trước của bộ phim, thì gái già lắm chiêu 3 mặc dù không quá tập trung vào mâu thuẫn trong môi trường văn phòng, những sự việc xảy ra ở phố thị hiện đại mà lại nói về sự giàu có thương lưu của phụ nữ tại Huế. Trong đó thì Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Ms.Q và NSND Lê Khanh trong vai Thái Tuyết Mai vốn là quan hệ mẹ chồng cùng nàng dâu.

Ms.Q thì không ngừng chiến đấu cùng với mẹ chồng tương lai để có thể chiếm được tình yêu cho cuộc đời của mình, là nữ hoàng thị phi thì những chiêu trò luôn được tung ra một cách bất ngờ khiến cho nội dung của phim đầy tính hài hước và hấp dẫn, khán giả không ngừng thay đổi cảm xúc qua vai diễn của diễn viên. Đặc biệt nhất là những hành động mật bí các bí mật trong giới showbiz.

gái già lắm chiêu 3, gái già lắm chiêu, phim gái già lắm chiêu

Thái Tuyết Mai thì là mẹ chồng tương lai, từng là minh tinh trên màn ảnh bạc và tạo ra vô số thị phi. Trước đây bà từng “quy ẩn giang hồ” thế nhưng với màn tái xuất để chiến đấu với Ms.Q cùng với những kinh nghiệm về chiêu trò của mình, tình tiết phim lại càng trở nên hấp dẫn hơn. Cuộc chiến đấu của những người phụ nữ sa hoa quyền quý này sẽ dẫn tới cái kết như nào? Chỉ có thể theo dõi chúng ta mới biết được.

Mặc dù mẹ chồng – nàng dâu không phải là một chủ đề quá mới mẻ, thế nhưng bằng vào sự kết hợp vai diễn của hai diễn viên trên, cùng với bối cảnh là những người phụ nữ giàu có ở chốn hào môn xứ Huế thì hứa hẹn tết nguyên đán khán giả sẽ có được một siêu phẩm để thưởng thức. Các bối cảnh được quay đều rất chân thực và là có thật bởi Huế cũng vốn là một kinh thành. Cũng nhờ điều này mà bộ phim hấp dẫn chẳng khác gì phim Thái Lan, Nhật Bản hay là phim nổi tiếng của các quốc gia khác.

Đầu tư công phu

Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim quy tụ được ekip chuyên nghiệp, có chuyên môn cao trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn thời trang. Với sự hợp tác của các nhà sản xuất, nhà thiết kế thời trang, giám đốc thời trang và chuyên gia nổi tiếng ở trong nghề, có thể nói bộ phim có được sự đầu tư cực kỳ công phu trong mọi công đoạn, bởi vậy mà nó trở thành bộ phim đáng xem được chờ đón.

Ngay cả nhạc phim và ca khúc được sử dụng cũng được ca sĩ Khánh Linh thể hiện, nội dung của bài hát được viết mang lại cảm xúc lớn đối với khán giả bởi nó dựa vào những tình huống về tình yêu có trong bộ phim. Thậm chí là có nguyên dàn nhạc đến từ châu  u và nghệ sĩ opera nổi tiếng của Mỹ tham gia thu âm cho nhạc phim, khiến cho sự đầu tư được đẩy lên cao hơn nữa.

gái già lắm chiêu 3, gái già lắm chiêu, phim gái già lắm chiêu

Cụ thể hơn thì Bảo Nhân – Namcito đã cùng với nhạc sĩ người Mỹ Christopher Wong, dàn giao hưởng Bulgaria đã kết hợp với nhau để cùng tạo ra được bản nhạc phim tuyệt vời. Đây là một sự thay đổi mới mẻ, không còn làm giống như là các bộ phim thông thường bấy lâu nay là sử dụng nhạc điện tử nữa. Kết quả của sự phối hợp này thật sự không thể coi thường, tuy nhiên để kiểm chứng chúng ta vẫn cần phải theo dõi bộ phim.

Nếu như các bạn chưa biết, thì Christopher Wong là một nhạc sĩ mà đã từng tham gia hợp tác với một số những bộ phim tại Việt Nam. Charlie Nguyễn, Victor Vũ là đạo diễn đã từng có sự phối hợp cùng với Christopher Wong và gái già lắm chiêu 3 cũng chính là sản phẩm thứ 4 mà ông cùng với Bảo Nhân và Namcito bắt tay thực hiện với nhau.

Dàn diễn viên quy tụ

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, thì Jun Vũ cũng sẽ là mỹ nhân tham gia vào gái già lắm chiêu 3, tuy nhiên đã không còn là một “gái già” nữa mà lại là đối thủ giật chồng của Ms.Q. Với vai “tiểu tam” Khánh My, cũng là gia thế giàu có và nhan sắc động lòng người, lại còn cực kỳ giỏi giang để giúp cho Thái Tuyết Mai giải quyết những công việc của gia đình thì cô sẽ là nhân tố tạo nên các mâu thuẫn trong bộ phim.

NSND Lê Khanh với vai mẹ chồng Thái Tuyết Mai vốn là vai diễn mà trước đây cô chưa từng được thể hiện, đây cũng là nguyên nhân vì sao mà để hóa thân được vào nhân vật NSND Lê Khanh đã phải đầu tư nhiều công sức, thời gian tâm huyết. Là vai diễn mẹ chồng giàu có đầy quyền lực trong tay, trưởng quan cả gia tộc Lê Gia thì bà sẽ điều khiển cuộc chơi này ra sao?

gái già lắm chiêu 3, gái già lắm chiêu, phim gái già lắm chiêu

Ngược lại với Thái Tuyết Mai thì nghệ sĩ Hồng Vân với vai diễn mẹ nội nghiện filler, có cuộc sống hiện đại và sâu sắc mà đầy hài hước sẽ tạo ra các tình huống dở khóc dở cười, giúp cho bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. Bà cũng là người sẽ dần dần bóc lột những sự việc giả tạo xung quanh.

“Hội chăn chuối” – nhóm bạn của Ms.Q cũng được đóng bởi một số diễn viên tên tuổi khác, mang đến những tình huống tạo ra tiếng cười, và là yếu tố khiến cho bộ phim có thêm một số tình tiết hài hước và thúc đẩy cao trào khác.

Vậy thì bạn đã xem gái già lắm chiêu 3 chưa? Hãy đừng bỏ lỡ và đến rạp phim để xem và cùng nhau có những giây phút thư giãn thật thoải mái ngay nhé.

Đánh giá bài viết này nhé!