Bật mí cách tải video Facebook nhanh chóng chỉ trong nháy mắt

Nếu bạn xem video trên Facebook mà không biết làm thế nào để tải xuống thì có thể tham khảo qua một vài cách tải video Facebook nhanh chóng dưới đây.

Có nộp thuế qua mạng được không? Cách nộp thuế qua mạng nhanh nhất

Cách sử dụng tai nghe bluetooth và bảo quản sao cho đúng

5 lưu ý nhỏ để thiết kế phòng ngủ đẹp mang đậm phong cách riêng của bạn

Facebook đang là mạng xã hội được sử dụng nhiều và phổ biến nhất Việt Nam với lượng truy cập mỗi ngày cực khủng. Ngoài những tính năng cơ bản của một trang mạng xã hội để chia sẻ tin tức, chia sẻ hình ảnh, video,…Facebook còn giúp hỗ trợ người dùng quảng cáo các sản phẩm mặt hàng, dịch vụ, những video quảng bá, video vui nhộn. Chính vì thế mà có hàng ngàn, thậm chí hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày trên Facebook.

tải video facebook, cách tải video facebook

Có những cách tải video facebook nào?

Và rất nhiều video đó mang đến cho bạn những thông điệp ý nghĩa, hoặc đơn giản là bạn yêu thích chúng và muốn tải về máy để xem hay lưu trữ. Nhưng theo mặc định, Facebook chỉ cho phép người dùng xem video trực tiếp trên trang. Muốn tải video Facebook về điện thoại hay máy tính bạn cần phải dùng đến những thủ thuật khác.

1. Tải video Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc

Nếu như bạn sử dụng trình duyệt để truy cập facebook là Google Chrome, FireFox, Safari, Microsoft Edge,… thì các trình duyệt này không tích hợp tính năng tải video. Bạn có thể chuyển qua sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, trình duyệt này không chỉ hỗ trợ tải video trên Facebook mà còn cả Youtube và các website.

tải video facebook, cách tải video facebook

Tải video Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc

2. Sử dụng ng cụ Savefrom

Đây là ng cụ tải video Facebook khá quen thuộc với người dùng hiện nay, cách thực hiện hết sức đơn giản. Có thể làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Sao chép đường dẫn của video bạn muốn tải về bằng cách nhấp chuột phải vào video -> hiển thị URL -> sao chép URL.

Bước 2. Truy cập vào webiste trên thanh ng cụ, https://vi.savefrom.net/, dán link URL bạn vừa sao chép và ấn Enter.

Bước 3: Khi ng cụ này nhận link video sẽ hiển thị nút “Tải về”. Tại đây chúng ta có thể lựa chọn định dạng file video tải về khác nhau.

3. Tải video Facebook bằng ng cụ Fileved

Bước 1: Sao chép đường dẫn của video muốn tải về.

Bước 2: Truy cập đường dẫn https://www.filevid.com/, dán đường dẫn video đã sao chép vào ô Enter Facebook video post URL -> Download.

Bước 3: Ngay sau khi nhận được dữ liệu, ng cụ này sẽ tiến hành tải video cho bạn, ấn chọn nút Download in LOW quality.

4. ng cụ Getfvid giúp tải video Facebook về máy dễ dàng

tải video facebook, cách tải video facebook

Công cụ Getfvid

Getfvid cũng được xem là một ng cụ dowload video Facebook dễ dàng và nhanh chóng. ng cụ này hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản để sử dụng nên rất tiện lợi. Bạn có thể truy cập vào ng cụ này, tải video mình thích trên facebook theo cách sau:

Bước 1: Sao chép URL của video cần tải

Bước 2: Truy cập https://www.getfvid.com/ sau đó dán đường link URL của video cần tải. Chọn Download.

Bước 3: Lựa chọn chất lượng của video. Có 3 định dạng cho bạn lựa chọn: Chất lượng HD, chất lượng SD và download dưới dạng MP3.

Bước 4: Lựa chọn thư mục lưu file tải về để hoàn tất quả trình.

5. Sử dụng ng cụ AhaChat

Bạn cũng có thể tham khảo ng cụ AhaChat với giao diện mượt, tinh tế, sử dụng dễ dàng. Đây là ng cụ mới được ra mắt nhưng cũng không hề kém cạnh những phần mềm tải video quen thuộc khác. Với AhaChat, bạn có thể dễ dàng tải video từ facebook trực tuyến mà không phải mất ng cài đăt bất kỳ phần mềm nào.

AhaChat cung cấp 3 chế độ tải xuống để giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, bao gồm: Tải video Facebook chất lượng HD, chất lượng SD, tải xuống Audio. Hơn nữa, ng cụ này cũng không đặt quảng cáo giống như phần lớn những website khác, đây là điểm cộng rất lớn với người dùng bởi đôi khi, quảng cáo trên trang che lấp đi phần nội dung khiến bạn khó chịu. Để sử dụng AhaChat, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy truy cập đường link: https://ahachat.com/download-video-facebook

Bước 2: Copy URL video bạn muốn tải, nhập vào thanh ng cụ trong AhaChat.

Bước 3: Lựa chọn chất lượng của video.

Bước 4: Nhấn chuột phải, chọn Lưu hình ảnh thành… để tải về máy

Đánh giá bài viết này nhé!