Top thương hiệu socola nổi tiếng nhất thế giới

Socola luôn là một trong những món tráng miệng được ưa thích nhất trên thế giới. Tuỳ theo lượng cacao khác nhau mà chúng có vị đắng, ngọt hay béo. Rất nhiều thương hiệu socola đã ra đời trên toàn thế giới, nhưng liệu bán đã biết đến top thương hiệu socola nổi tiếng này chưa?

Top thương hiệu bánh trung thu cao cấp, chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng

Top 6 máy ép chậm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Top kem chống nắng tốt nhất hiện nay được các chị em phụ nữ ưa chuộng

1. Socola Godiva của Bỉ

Godiva – một trong ba thương hiệu socola ngon và đắt nhất tại Bỉ sẽ mở đầu danh sách top tương hiệu socola ngon nhất thế giới này. Điều làm nên thương hiệu chính là công thức riêng độc đáo của hãng.

top thương hiệu socola, socola nổi tiếng nhất thế giới

Các sản phẩm socola của Godiva không đa dạng về kiểu dáng, màu sắc giống như các hãng khác. Tuy nhiên, sự khác biệt lại nằm ở chính hương vị khác biệt. Từ socola trắng đến socola đen hay socola tươi đều mang đến cho bạn hương vị tuyệt mỹ bậc nhất. Các viên socola ngọt ngào được hãng đặt trong những hộp vàng sang trọng để dễ nhận biết.

Nếu bạn du lịch đến Bỉ hay những nước Châu Âu, Godiva cùng với Corne, Neuhaus luôn được bày bán ở những gian hàng có vị trí đắc địa và sang trọng nhất, khách mua hàng lúc nào cũng chật kín dù cho giá của các thương hiệu này đắt gấp đôi các loại bình thường.

2. Việt Nam – Marou

Thương hiệu socola Marou của Việt Nam đã được tạp chí New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới, không những vậy, loại socola này còn được nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá cao và thành công trở thành một trong những loại socola được săn lùng nhất thế giới.

top thương hiệu socola, socola nổi tiếng nhất thế giới

Thương hiệu này được sáng lập bởi Samuel Marutal – một chủ ngân hàng và Vincent Mourou – một người chuyên về quảng cáo. Họ vô tình gặp nhau, hai con người xa lạ xích lại gần nhau với tình yêu lớn với cacao để xây dựng lên thương hiệu Marou từ chính những quả cacao tại Việt Nam.

Socola Marou mang cả hương vị béo bùi của những trái dừa bởi những cây câco được trồng xen lẫn với những hàng dừa ở miền Tây sông nước nên mới đem tới những hương vị độc đáo như vậy. Hiện tại, sản phẩm socola Marou được sản xuất thủ công và được bày bán ở nhiều quốc gia trên thế giới.

3. Teuscher đến từ Thuỵ Sĩ

Đây là thương hiệu socola đã có từ khoảng hơn 70 năm trước đây từ một thị trấn nhỏ thuộc dãy núi Alps của Thuỵ Sĩ. Ông Doft Teuscher – nhà sáng lập ra thương hiệu socola nổi tiếng này đã dành nhiều năm để tìm tòi nguyên liệu, thử nghiệm nhiều phương pháp làm khác nhau để đưa ra thị trường những loại socola nổi tiếng.

top thương hiệu socola, socola nổi tiếng nhất thế giới

Tuescher nổi tiếng với loại socola kẹo mềm và socola rượu sâm panh. Hiện, thương hiệu socola này đã có mặt trên toàn thế giới với hơn 100 loại socola từ công thức ban đầu và được truyền qua nhiều thế hệ.

4. Hershey’s của Mỹ

Đây là biểu tượng của ngành công nghiệp socola tại Mỹ và cũng là một trong những công ty sản xuất socola lâu đời nhất tại Mỹ. Bất cứ khi nào người dân Mỹ nghĩ đến việc chọn mua socola thì Hershey chính là cái tên đầu tiên.

top thương hiệu socola, socola nổi tiếng nhất thế giới

Với 120 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất socola, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến quy trình chế biến đều được kiểm định nghiêm ngặt và bảo đảm sức khoẻ. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ chính những nguyên liệu đơn giản, 100% sữa tươi nông nghiệp, không có hương vị nhân tạo và không chứa các chất tạo ngọt.

5. Thương hiệu socola Pháp Richart

Khi nếm thử socola từ Richart, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và êm ái từ chính những nguyên liệu được tuyển chọn cực kì khắt khe. Nhà sản xuất đảm bảo chúng được tinh chế từ các thành phần chất lượng nhất.

top thương hiệu socola, socola nổi tiếng nhất thế giới

Không chỉ mang đến hương vị mê người, thiết kế của những hộp socola Richart sẽ khiến bạn say đắm bởi chúng thật sự bắt mắt. Nếu có ý định tặng ai đó món quà từ socola, bạn có thể tham khảo Richart.

Đánh giá bài viết này nhé!