Top thương hiệu bánh trung thu cao cấp, chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng

Bánh trung thu là món bánh không thể thiếu khi mỗi dịp Tết trung thu đến, người Việt thường quây quần gặp mặt nhau, cùng thưởng thức hương vị thân quen của những chiếc bánh trung thu nướng, bánh dẻo cùng trứng muối hoà quện với nhau. Dưới đây là top thương hiệu bánh trung thu cao cấp, chất lượng tốt bạn có thể tham khảo cho ngày Tết Đoàn Viên.

Những lưu ý trong cách làm bánh bao bạn nhất định phải biết

Cách làm caramen cực đơn giản nàng vụng về nhất cũng có thể thành công

Mách nhỏ bí quyết trong cách làm bánh trung thu “bất bại”

1. Thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô

Nói đến thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Việt Nam thì không thể không nói tới bánh trung thu Kinh Đô. Đây được xem là thương hiệu bánh trung thu “quốc dân” bởi đây là thương hiệu nổi tiếng, có từ lâu đời và gắn bó với người dân Việt Nam.

Bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất dựa trên hương vị truyền thống và được đảm bảo đầy đủ các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Bắp nhịp nhanh với xu hướng của thời đại, hương vị bánh trung thu Kinh Đô vừa giữ được nét truyền thống, vừa gia tăng thêm những hương vị mới lạ phù hợp với cu hướng của người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo được giá trị dinh dưỡng của bánh.

bánh trung thu, thương hiệu bánh trung thu, top thương hiệu bánh trung thu

Hiện tại, thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô chiếm đến hơn 70% thị phần bánh trung thu tại Việt Nam với hơn 100 loại bánh khác nhau. Chính sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm, giá thành phải chăng đã tạo nên sự thành công mạnh mẽ của thương hiệu này.

2. Thương hiệu bánh trung thu Madame Huong

Madame Hương là một trong những thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi các sản phẩm bánh trung thu đều được mang những màu sắc và hương vị tinh tế đậm chất Hà Thành. Với niềm cảm hứng từ những hương vị bánh tinh tế đến từ Châu Âu và những hương vị truyền thống của người Việt Nam, Madam Huong đã tạo dựng lên những sản phẩm hài hoà mang nét truyền thống đan xen hiện đại.

bánh trung thu, thương hiệu bánh trung thu, top thương hiệu bánh trung thu

Đây là thương hiệu bánh trung thu được nâm tầm trong cả thiết kế và hương vị của bánh. Những mẫu bánh đến từ Madam Huong đều được biến tấu một cách đa dạng và phong phú để làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, phần thiết kế của bánh cũng rất đẹp mắt, phù hợp là sự lựa chọn cho những món quà tặng người thân, bạn bè, đối tác.

3. Thương hiệu bánh trung thu cao cấp HAN Mooncake

Thương hiệu bánh trung thu cao cấp HAN Mooncake được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên cao cấp và được lựa chọn khắt khe. Với đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề, sự kết hợp độc đáo giữa phương pháp thủ công truyền thống cùng dây chuyền máy móc hiện đại đảm tạo nên những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

bánh trung thu, thương hiệu bánh trung thu, top thương hiệu bánh trung thu

Bên cạnh những hương vị bánh dẻo, bánh nướng truyền thống, HAN Mooncake còn sản xuất rất nhiều các hương vị bánh mới và độc đáo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng rất chú ý tới phần thiết kế hộp bánh để phù hợp làm quà tặng, biếu trong dịp lễ trung thu.

4. Bánh trung thu cao cấp Moon n Sun

Với mong muốn mang tới khách hành những món quà ý nghĩa dịp trung thu, Moon n Sun đã đưa thương hiệu của mình về với những giá trị truyền thống tốt đẹp. Thương hiệu này đã đi khắp mọi miền đất nước Việt Nam để đưa những nguyên liệu chất lượng nhất vào trong sản phẩm của mình. 

bánh trung thu, thương hiệu bánh trung thu, top thương hiệu bánh trung thu

Mang thông điệp “Cùng nhau trở về ký ức trung thu rực rỡ” Moon n Sun mong muốn đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm tết trung thu từ những ngày xưa cũ – ngày tết ẩm sâu trong ký ức của mỗi người. Không những thế, điều này còn giúp cho những thế hệ trẻ sau này biết về truyền thống và giá trị văn hoá Việt Nam từ xa xưa.

5. Thương hiệu bánh trung thu cao cấp Givral

Đây là thương hiệu bánh trung thu đã có bề dày lịch sử lên tới hơn 60 năm, là thương hiệu bánh trung thu cao cấp được người dân TP HCM đặc biệt yêu thích. Givral mang đến cho khách hàng những chiếc bánh trung thu mang đậm hương vị tinh tế của ẩm thực Pháp hào quyện với nét tinh tuý của hương vị truyền thống của Việt Nam. Đây cũng chính là điểm nhấn khiến cho thương hiệu này chiếm được cảm tình lớn từ phía khách hàng.

bánh trung thu, thương hiệu bánh trung thu, top thương hiệu bánh trung thu

Các sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo của Givral đều được sản xuất từ hương vị thiên nhiên tinh khiết, đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hương thơm nồng nàn khiến cho bất cứ ai cũng muốn ngay lập tức trở về quây quần bên gia đình trong ngày tết trung thu.

Đánh giá bài viết này nhé!