Công lý mù (2022): Liệu rằng những người phe chính nghĩa có luôn là người tốt

Công lý mù là bộ phim xoay quanh 3 người trẻ vốn là những con người bình thường vô tình trở thành nạn nhân của những tội ác khác nhau, những tên tội phạm quyền lực một cách oan ức. Phim do đạo diễn Shin Yong Hwi chỉ đạo thực hiện với sự tham gia của các diễn viên Ok Taec Yeon, Ha Seok Jin, Jung Eun Ji, Jung In Ki,…

Xem thêm bài viết liên quan

Review Quý cô Hammurabi: Góc khuất nghề thẩm phán và những rung động cảm xúc

Linh mục nhiệt huyết: Bộ phim hài hành động xuất sắc của điện ảnh Hàn Quốc

Review Danh sách mua sắm của kẻ sát nhân (2022): Phim kinh dị hài – bí ẩn đánh dấu sự trở lại của Lee Kwang Soo

Thông tin phim Công lý mù

Công lý mù, review phim Công lý mù, diễn viên phim Công lý mù, nội dung Công lý mù

Đạo diễn: Shin Yong Hwi

Thời lượng: 70 phút / tập

Số tập: 16 Tập

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Phiêu Lưu – Hành Động, Tâm Lý – Tình Cảm, Hình Sự – Chiến Tranh

Diễn viên: Ok Taec Yeon, Ha Seok Jin, Jung Eun Ji, Jung In Ki,Jung Eui Wook, Park Ji Bin

Nội dung phim Công lý mù

Công lý mù là bô phim có nội dung xoay quanh bộ ba Ryu Sung Joon (Taec Yeon), Ryu Sung Hoon (Ha Seok Jin) và Jo Eun Ki (Jung Eun Ji). Ryu Sung Joon làm công việc như một thám tử, Ryu Sung Hoon là anh trai của Sung Joon anh là một vị thẩm phán đầy tài năng còn Jo Eun Ki lại làm một nhân viên xã hội.

Cả 3 người họ đều có những công việc khác nhau thế nhưng lại có sự liên quan đến nhau. Họ đã cùng nhau giải quyết và tìm ra sự thật về một vụ án giết người hàng loạt liên quan đến các thành viên bồi thẩm đoàn.

Công lý mù, review phim Công lý mù, diễn viên phim Công lý mù, nội dung Công lý mù

Diễn viên chính phim Công lý mù

Ok Taec Yeon

Ok Taec Yeon sinh ngày 27 tháng 12 năm 1988, là một rapper kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên chính và là rapper của nhóm nhạc nổi tiếng 2PM. Có thể nói Taec Yeon là người có học vẫn khá cao khi tốt nghiệp tại một trường Đại học danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc.

Taec Yeon bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2008 với vai trò là một rapper và bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất từ năm 2010 với vai diễn phụ đầu tiên trong bộ phim Chị kế của Lọ Lem. Nhờ sở hữu một khuôn mặt điển trai, ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp mà Taec Yeon nhanh chóng trở nên nổi tiếng và góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám. Một số bộ phim nổi tiếng mà Taec Yeon đã từng tham gia như Bay cao ước mơ, Who are you?, Chạm vào em, Chiến nào ma kia, Luật sư Vincenzo,…

Công lý mù, review phim Công lý mù, diễn viên phim Công lý mù, nội dung Công lý mù

Trong phim Công lý mù, Taec Yeon đảm nhận vai Ryu Sung Joon. Sung Joon là một thám tử tội phạm bạo lực, công việc của anh là chuyên đi tìm ra kẻ xấu và truy bắt những tên tội phạm nguy hiểm. Tỷ lệ bắt giữ tội phạm của anh luôn thuộc hàng cao nhất. Đôi khi vì quá nhiệt huyết trong việc truy bắt tội phạm mà anh bị mọi người nhầm lẫn là một tên côn đồ thực sự.

Ha Seok Jin

Ha Seok Jin sinh ngày 10 tháng 2 năm 1982, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Ha Seok Jin bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong giới giải trí Hàn từ năm 2005 với vai trò là người mẫu quảng cáo cho Korean Air. Khi lấn sân sang con đường diễn xuất, Ha Seok Jin nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Ha Seok Jin bắt đầu được khán giả chú ý và biết đến nhiều hơn với vai diễn vị sếp khó tính trong bộ phim Văn phòng lấp lánh được lên sóng năm 2017. Mới đây nhất, anh cũng đã góp mặt trong bộ phim đình đám Hạ cánh nơi anh, tuy chỉ đảm nhận vai phụ trong phim nhưng Ha Seok Jin vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình và dần được nhiều khán giả trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn. Một số bộ phim khác mà Ha Seok Jin đã từng tham gia như Hạnh phúc bất ngờ, Shark, Hôn nhân khó cản, Dr. Gang, D-Day,…

Công lý mù, review phim Công lý mù, diễn viên phim Công lý mù, nội dung Công lý mù

Trobng phim Công lý mù, Ha Seok Jin đảm nhận vai Ryu Sung Hoon, Ryu Sung Hoon là một thẩm phán tài giỏi, ngay thẳng, anh luôn đưa ra những phán xét công bằng và anh từng là thủ khoa Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tư Pháp. Sung Hoon cũng chính là anh trai của Sung Joon.

Jung Eun Ji

Jung Eun Ji sinh ngày 18 tahnsg 8 năm 1993, là một nữa ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, cô thường được khán giả biết đến với biệt danh là Eunji. Jung Eun Ji là giọng ca chính trong nhóm nhạc nữ Apink do công ty IST Entertainment quản lý.

Jung EunJi bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất từ năm 2012 và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả khi đảm nhận vai Sung Si-won trong bộ phim Lời hồi đáp 1997. Sau đó nữ diễn viên bắt đầu được nhiều đạo diễn chú ý đến và có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau như Ngọn gió đông năm ấy, Vũ điệu tuổi trẻ, Cheer up!, Untouchable,…

Công lý mù, review phim Công lý mù, diễn viên phim Công lý mù, nội dung Công lý mù

Trong phim Công lý mù, Jung Eun Ji đảm nhận vai Jo Un Ki. Jo Un Ki là nhân viên xã hội, có có một trái tim vô cùng ấm áp và luôn tin vào công lý, cô luôn đặt lợi ích của mọi người xung quanh lên hàng đầu.

Đánh giá phim Công lý mù

Nội dung phim lôi cuốn, đầy hấp dẫn

Ngay từ tựa đề của bộ phim , người xem có thể đoán được đây là một bộ phim xiay quanh đề tài pháp luật của Hàn Quốc. Thế nhưng không giống với các bộ phim thuộc thể loại luật pháp trước đó Công lý mù lại sở hữu một nội dung khá khác biệt. Phim không tập trung xoay quanh vào cuộc sống chốn công sở, những cuộc kiện tụng gay cấn tại các phiên tòa mà lại xoay quanh hành trình đi tìm bản chất sự thật.

Có thể nói Công lý mù là bộ phim có nội dung khá lôi cuốn, khó đoán và đầy bí ẩn với nhiều tình tiết hấp dẫn, tạo tính bất ngờ. Bởi phim là câu chuyện của những con người bình thường vô tình trở thành nạn nhân của những tội ác khác nhau, những tên tội phạm quyền lực một cách oan ức.

Công lý mù, review phim Công lý mù, diễn viên phim Công lý mù, nội dung Công lý mù

Dàn diễn viên trẻ đang nhận được nhiều sự yêu mến

Công lý mù còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trong phim. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên hiện đang nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả như Taec Yeon, Ha Seaok Jin, Jung Eun Ji,… Đây đều là những gương mặt trẻ nhưng lại có kinh nghiệm diễn xuất ổn định và nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khán giả. Với khả năng biến hóa linh hoạt, các diễn viên đã giúp cho bộ phim hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mỗi tuyến nhân vật sẽ là một tính cách, bản sắc khác nhau và các diễn viên đã diễn rất tròn vai vai diễn mình mang đến cho khán giả câu chuyện chân thực nhất. Bên cạnh đó, vì đây là một bộ phim về pháp luật đòi hỏi các diễn viên phải vào những vai có tâm lý nặng cho nên đây cũng là một cơ hội để các diễn viên trẻ có thể chứng minh được thực lực của bản thân mình. Công lý mù sẽ là bộ phim khá hấp dẫn mà bạn nên xem đấy.

5/5 - (2 bình chọn)