Linh mục nhiệt huyết: Bộ phim hài hành động xuất sắc của điện ảnh Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim vừa hài hước vui nhộn, vừa kịch tính, cuốn hút và cũng không thiếu những pha hành động cảm giác mạnh xuất sắc thì Linh mục nhiệt huyết chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Sẽ không quá khi cho rằng Linh mục nhiệt huyết (The Fiery Priest) là một sản phẩm nghệ thuật mang tính đột phá và thành công rực rỡ của điện ảnh Hàn Quốc, vậy nội dung phim Linh mục nhiệt huyết là gì, bộ phim có gì nổi bật?

The Fiery Priest, linh mục nhiệt huyết, review phim linh mục nhiệt huyết

Tóm tắt nội dung phim Linh mục nhiệt huyết

Nội dung phim Linh mục nhiệt huyết xoay quanh câu chuyện của Kim Hae Il (Kim Nam Gil) , anh là một Linh mục Công giáo nóng tính (có quá khứ rắc rối), luôn nỗ lực cho công lý bằng cách sử dụng nắm đấm của mình. Sau khi gặp rắc rối tại đồn cảnh sát, anh ấy chuyển đến sống ở Gudam, Seoul với người thầy cũ của mình là Cha Lee (Jung Dong Hwan) .

Trong khi Kim Hae Il đang cố gắng học cách kiểm soát cơn nóng nảy thì Cha Lee bị sát hại nhưng cảnh sát lại kết luận rằng ông tự sát. 

Trong quá trình điều tra về cái chết của Đức Cha Lee, Kim Hae Gil đã hợp tác với cảnh sát Goo Dae Young và công tố viên Park Kyung Sun, từ đó phát hiện đường dây tham nhũng, cấu kết quyền lực của doanh nghiệp và giới cầm quyền. Nhiều bí mật dần được hé lộ, trong đó có sự thật về thân phận của linh mục Kim Hae Il…

The Fiery Priest, linh mục nhiệt huyết, review phim linh mục nhiệt huyết

Nhân vật và các diễn viên trong phim

Kim Hae Il là một đặc vụ NIS nhưng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ anh ấy đã gặp tai nạn và trở thành một linh mục. Kim Hae Il là một người nóng tính, luôn dùng nắm đấm để đấu tranh cho công lý và thường gặp rắc rối với tính cách nóng nảy của mình.

The Fiery Priest, linh mục nhiệt huyết, review phim linh mục nhiệt huyết

Kim Nam Gil là Vua của thể loại hành động – hài. Anh là diễn viên duy nhất có thể thực hiện các pha hành động một cách dễ dàng và hoàn hảo. Trong bộ phim này, Kim Nam Gil đã chứng tỏ được sự đa năng của mình, từ những cảnh kịch tính, hành động phấn khích, cho đến hài kịch vui nhộn đều được anh ấy thể hiện một cách thành công. 

Goo Dae Young (Kim Sung Kyun) là một thám tử vụng về luôn bị giám đốc và cấp trên thao túng. Từng là cảnh sát tận tụy tuy nhiên cuộc đời của anh đã thay đổi sau cái chết của người đồng đội cũ.

Park Kyung Sun (Lee Ha Nee) là một công tố viên tham nhũng và luôn tìm cách che đậy tội ác của các quan chức của Gudam, bao gồm cả cảnh sát trưởng và quận trưởng.

The Fiery Priest, linh mục nhiệt huyết, review phim linh mục nhiệt huyết

Hwang Cheol Bum (Go Joon) là một doanh nhân tham nhũng, là anh trai kế của Trưởng khu Gudam. Anh ta điều hành Daebum Trading và buôn bán những thứ bất hợp pháp bên trong.

Seo Seung Ah (Geum Sae Rok) một thám tử tân binh tại Sở cảnh sát Gudam, người luôn tận tâm giúp đỡ Hae Il tìm ra sự thật đằng sau cái chết của Linh mục Lee.

Những điểm nổi bật của phim Linh mục nhiệt huyết

Phim được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp

Một trong những điểm cộng đáng nói đến của Linh Mục Nhiệt Huyết đó chính là đội ngũ sản xuất của phim. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Myung Woo, người đã đứng sau thành công của các bộ phim Punch và Whisper. Lee Myung Woo là một đạo diễn đã có nhiều năm kinh nghiệm với các dòng phim phá án, chính vì thế đến với bộ phim Linh Mục Nhiệt Huyết lần này khán giả có thể kỳ vọng vào sự chỉ đạo sản xuất của Lee Myung Woo.

Bên cạnh đó Linh Mục Nhiệt Huyết còn gây chú ý khi có sự chấp bút của biên kịch Park Jae Bum. Park Jae Bum được biết đến là một trong những biên kịch đã góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim Sếp Kim Đại Tài. Các nhân vật do Park Jae Bum sáng tạo nên đều sở hữu tính cách độc lạ, khác biệt. Vì thế người xem hoàn toàn có thể trông đợi cách xây dựng nhân vật của biên kịch này trong Linh Mục Nhiệt Huyết.

The Fiery Priest, linh mục nhiệt huyết, review phim linh mục nhiệt huyết

Kết hợp xuất sắc yếu tố hài hước và hành động 

Linh mục nhiệt huyết là bộ phim hài hành động hay nhất và đẳng cấp nhất trong lịch sử KDrama cho đến nay. Bộ phim thu hút người xem với cốt truyện hấp dẫn và gay cấn, năng lực diễn xuất đỉnh cao và những bài học cuộc sống quý giá. Tất cả đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật cực kỳ ấn tượng.

Bộ phim không chỉ mang đến cho người xem những giây phút giải trí thoải mái mà còn kích thích tư duy. Sự pha trộn đặc biệt giữa bộ phim hài vui nhộn, hành động có chỉ số octan cao và cảm giác mạnh rùng mình khiến khán giả không thể rời màn hình. Đây là bộ phim có sự pha trộn đặc biệt giữa hành động và hài hước mang đến sự lôi cuốn, đặc sắc, đáng được khen ngợi.

The Fiery Priest, linh mục nhiệt huyết, review phim linh mục nhiệt huyết

Dàn diễn viên đỉnh cao

Một điểm nổi bật khác của bộ phim này đó là dàn diễn viên nổi tiếng và quyền lực! Hầu hết các diễn viên trong phim Linh mục nhiệt huyết đều là những gương mặt nổi tiếng trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Đó là lý do tại sao bộ phim nhận được sự quan tâm và yêu thích đáng kinh ngạc. Mỗi diễn viên có một vai diễn mang màu sắc, tính cách khác nhau và họ đã làm thể hiện rất tốt vai diễn của mình. 

Cách kể chuyện và xây dựng nhân vật

Điểm nhấn chính của bộ phim này là cốt truyện và sự phát triển nhân vật xuất sắc. Đó là cách các nhân vật từng yếu đuối trở nên mạnh mẽ và tự đứng lên, là các nhân vật đang nghi ngờ khả năng của mình thì bỗng nhận ra đó chỉ là những thử thách của cuộc sống. Cách kể chuyện của bộ phim sẽ khiến bạn cảm thấy phẫn nộ trước những hành động xấu xa của những kẻ phản diện để sau cùng, bạn sẽ nhận ra rằng bóng tối sẽ không thể thắng được ánh sáng. 

The Fiery Priest, linh mục nhiệt huyết, review phim linh mục nhiệt huyết

Gửi gắm nhiều bài học cuộc sống.

Mặc dù là một bộ phim hài, nhưng Linh mục nhiệt huyết lại trở nên sâu sắc đến không ngờ, khiến người xem cảm động và ấm áp. Bộ phim đã giúp khán giả nhận ra những chân lý và bài học quý giá trong cuộc sống. Dù rằng sự thật có thể trở nên mù quáng bởi những người xấu xa, nhưng sau cùng thì công lý và luật pháp sẽ chiến thắng. 

5/5 - (1 bình chọn)