Top 15 bộ phim tình yêu công sở Hàn Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim tình yêu công sở Hàn Quốc thì đừng bỏ qua top 15 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về đề tài tình yêu công sở dưới đây nhé!

Hẹn hò chốn công sở (2022)

Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal) là một trong những bộ phim tình cảm văn phòng nổi tiếng và hay nhất của Hàn Quốc. Đây là một trong những Kdrama được đánh giá cao nhất và cũng là hàng đầu trên Netflix. Ha-ri và Young-seo là bạn thân của nhau. Young-seo yêu cầu Ha-ri đi hẹn hò mù mà cha cô đã sắp xếp cho cô vì cô không muốn đi. Ha-ri cư xử kỳ lạ khiến người khác từ chối cô ngay lập tức. Người còn lại là Tae-mu và hóa ra anh ta là CEO của công ty nơi Ha-ri làm nhân viên. Tae-mu không từ chối Ha-ri, anh ấy thấy cô ấy thú vị và muốn tiến xa hơn. Anh ta không có bất kỳ ý tưởng nào về công việc của cô.

phim tình yêu công sở Hàn Quốc, phim  công sở Hàn Quốc, phim đề tài tình yêu công sở Hàn Quốc, phim Hàn tình yêu công sở

Touch My Heart (2019)

Nội dung phim Touch My Heart xoay quanh một cựu nữ diễn viên đã đánh mất sự nghiệp thành công của mình. Cô ấy chỉ nhận được một vai trò mới với điều kiện là cô ấy phải gia nhập một công ty luật và học hỏi từ đó. Cô làm việc dưới quyền của một luật sư và họ nhanh chóng yêu nhau. Bộ phim lãng mạn bối cảnh văn phòng này có 16 tập và bao gồm các diễn viên như Yoo In-na và Lee Dong-wook trong các vai chính. 

Quý cô xảo quyệt – Cunning Single Lady (2014)

Nội dung của bộ phim Quý cô xảo quyệt xoay quanh một người phụ nữ mong muốn sẽ trở thành một bà nội trợ hoàn hảo và kết hôn với một người đàn ông giàu có. Sau khi kết hôn, các vấn đề tài chính bắt đầu xảy ra và cô ấy phải làm rất nhiều việc để đảm bảo cuộc sống. Cuối cùng cô quyết định ly hôn. Sau một thời gian, cô phát hiện ra rằng chồng mình giờ đã trở nên giàu có trong khi cô vẫn còn đang gặp khó khăn. Cô quyết định lấy lại mọi thứ. Dàn diễn viên của Cunning Single Lady bao gồm Lee Min-jung, Joo Sang-wook và Seo Kang-joon. 

phim tình yêu công sở Hàn Quốc, phim  công sở Hàn Quốc, phim đề tài tình yêu công sở Hàn Quốc, phim Hàn tình yêu công sở

My Secret Romance (2017)

Nội dung phim My Secret Romance kể về một người phụ nữ và một người đàn ông qua đêm với nhau sau khi say xỉn. Người phụ nữ giả vờ rằng cô ấy không nhớ những gì đã xảy ra đêm đó. Theo định mệnh, cô ấy trở thành một nhân viên trong văn phòng người đàn ông đó. Người đàn ông đã yêu cô và muốn bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào. Sau nhiều lần đấu tranh, cô cũng yêu anh. Bộ phim có tổng cộng 14 tập với dàn diễn viên bao gồm Sung Hoon và Song Ji Eun…

Yêu từ cái nhìn đầu tiên (2019)

Sau một cuộc tấn công, một người đàn ông mất khả năng nhận dạng khuôn mặt. Anh ta cần một người trung thành có thể giúp anh ta nhận ra kẻ thù và bạn bè của mình. Anh ta thuê một người phụ nữ có thể giúp anh ta làm điều ấy nhưng không ngờ lại dần yêu cô ấy. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc đề tài văn phòng này có 32 tập với dàn diễn viên bao gồm Kim Young-Kwang và Jin Ki-woo trong các vai chính.

phim tình yêu công sở Hàn Quốc, phim  công sở Hàn Quốc, phim đề tài tình yêu công sở Hàn Quốc, phim Hàn tình yêu công sở

Oh My Ghost (2018)

Oh My Ghost là câu chuyện về một đầu bếp và một cô phục vụ có tính cách nhút nhát và yếu đuối. Một ngày nọ, mọi thứ thay đổi đối với cô khi một con ma xâm nhập vào cơ thể cô. Hồn ma khiến cô ấy trở nên mạnh mẽ và thông minh và người đầu bếp từng coi thường cô ấy bắt đầu yêu cô ấy. Oh My Ghost là một trong những bộ phim tình cảm văn phòng nổi tiếng của Hàn Quốc với dàn diễn viên bao gồm ParkBo-young, Jo jung-Suk và Kim Seul-Gi trong các vai chính. 

Thư ký Kim sao thế? (2018)

Thư ký Kim sao thế là một trong những bộ phim công sở nổi tiếng của truyền hình Hàn Quốc. Nội dung phim kể về một người phụ nữ làm thư ký cho một người đàn ông bị ám ảnh bởi bản thân trong nhiều năm. Cô ấy chăm sóc anh ấy và giữ mọi thứ ngăn nắp. Anh ấy cần cô ấy nhưng không bao giờ nói một lời khen ngợi dành cho cô ấy. Một ngày nọ, cô ấy cảm thấy mệt mỏi và quyết định rời khỏi công việc. Lúc này, người ông chủ cảm thấy rằng ông không thể làm bất cứ điều gì khi thiếu cô ấy và dần dần nhận ra rằng mình đang yêu cô ấy. 

phim tình yêu công sở Hàn Quốc, phim  công sở Hàn Quốc, phim đề tài tình yêu công sở Hàn Quốc, phim Hàn tình yêu công sở

Khách sạn Ánh trăng (2019)

Man-wol bị mắc kẹt trên trái đất này trong nhiều năm, cô quản lý một khách sạn mà người thường không thể nhìn thấy. Đây là khách sạn nơi những người chết đến và ở cho đến khi họ quyết định điểm đến. Goo Chan là một cậu bé thông minh và tài năng đang chờ đợi một công việc tốt.

Khi bước vào khách sạn, Man-wol đã rất ngạc nhiên vì khách sạn không có người nhìn thấy. Hơn nữa, anh ta cũng có thể nhìn thấy các linh hồn nên Man-wol đã thuê anh ta làm quản lý để quản lý mọi thứ trong khách sạn. Ma-wol là một cô gái bướng bỉnh nhưng cô dần có cảm tình với người quản lý của mình. Kdrama lãng mạn chủ đề văn phòng này có 16 tập. Dàn diễn viên bao gồm Yeo Jin-goo và IU trong các vai chính.

Thiên thần vô tư

Là một trong những câu chuyện tình văn phòng lãng mạn có kết cấu ngược khi thư ký là nam và sếp là nữ. Dan là một thiên thần có nhiệm vụ phải làm cho một số người yêu anh ấy. Lee Yeon-se là một người thừa kế giàu có bị tai nạn chết người. Cô ấy không tin tưởng những người xung quanh mình vì tất cả họ đều tham lam. Cô ấy chỉ định Dan làm thư ký của mình. Thời gian đầu, Đan không nghiêm túc trong chuyện tình cảm nhưng dần dần có cảm tình với cô. Bộ phim có tổng cộng 16 tập.

phim tình yêu công sở Hàn Quốc, phim  công sở Hàn Quốc, phim đề tài tình yêu công sở Hàn Quốc, phim Hàn tình yêu công sở

She Was Pretty (2015)

Một chuyện tình công sở Hàn Quốc vô cùng lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua đó là She Was Pretty. Đó là câu chuyện của hai người bạn thuở nhỏ gặp lại nhau sau một thời gian dài. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi.

Cô gái trẻ xinh đẹp ngày nào giờ đã biến thành người phụ nữ mà xã hội cho là xấu xí. Cậu nhóc mũm mĩm ngày nào đã biến thành một anh chàng đẹp trai giàu có trở thành ông chủ. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi người đàn ông không nhận ra cô gái và thay vào đó coi một cô gái xinh đẹp là người yêu thời thơ ấu của mình. Kdrama lãng mạn văn phòng này có 16 tập. Dàn diễn viên trong phim bao gồm Park Seo-joon, Hwang Jung-eum và Choi Si-wo.

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-Soon

phim tình yêu công sở Hàn Quốc, phim  công sở Hàn Quốc, phim đề tài tình yêu công sở Hàn Quốc, phim Hàn tình yêu công sở

Chuyện tình công sở Kdrama này bắt đầu với mối đe dọa đối với một người đàn ông giàu có và một người phụ nữ có sức mạnh phi thường để đánh bại 100 người cùng một lúc. Người đàn ông thuê cô làm vệ sĩ cho mình nhưng trên thực tế, anh ta đang quan tâm đến cô. Dần dần, cả hai yêu nhau. Đây là một trong những bộ phim lãng mạn giữa nhân viên sếp mà bạn nên xem. Dàn diễn viên trong phim bao gồm Park Bo-young, Park Hyung-Sik và Ji Soo trong các vai chính. Bộ phim có 16 tập và cũng có trên Netflix.

Ông chủ bí ẩn (2017)

Đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn văn phòng kể về một người đàn ông sống nội tâm đến mức anh ta không thể tham gia một cuộc họp nào. Anh ấy cảm thấy lo lắng khi đối mặt với một nhóm người. Anh ta thuê một cô gái làm thư ký nhưng ban đầu anh ta cũng trốn tránh cô ấy. Dần dần, cô gái phát hiện ra vấn đề của anh ta, cũng là nguyên nhân gây thua lỗ cho công ty của anh ta. Cả hai đều yêu nhau và cô gái giúp anh thoát khỏi những lo lắng của mình. Bộ phim do Yeon Woo-jin, Park Hye-soo và Yoon Park đảm nhận vai chính.

Đối tác đáng ngờ (2017)

phim tình yêu công sở Hàn Quốc, phim  công sở Hàn Quốc, phim đề tài tình yêu công sở Hàn Quốc, phim Hàn tình yêu công sở

Nội dung của bộ phim là về một nhóm làm việc tại nhà. Đó là đội ngũ công tố viên và luật sư giải quyết các vụ án. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này không chỉ có một cốt truyện mạnh mẽ mà còn là một câu chuyện tình lãng mạn công sở tuyệt đẹp. Ngoài các diễn viên chính, thì tinh thần đồng đội mạnh mẽ chính là lý do khiến bộ phim này trở thành một bộ phim đáng xem. Một sinh viên thực tập gia nhập văn phòng công tố và sớm trở thành nghi phạm giết người. Tuy nhiên, công tố viên biết rằng thủ phạm thực sự là một người khác. Bộ phim lôi cuốn chúng ta với rất nhiều vụ án hình sự, tình bạn nơi công sở và chuyện tình cảm. Dàn diễn viên của phim bao gồm Ji Chang-wook, Nam Ji-hyun, Choi Tae-joon, Kim Hyeong-gyoo và Kwon Nara. Bộ phim có 40 tập.

1.7/5 - (7 bình chọn)