Mách bạn các trang trí cây thông noel ấn tượng đón giáng sinh an lành

Tuỳ theo không gian, tuỳ từng sở thích và điều kiện của mỗi người mà bạn có thể trang trí cây thông to đặt trong nhà hay cây thông nhỏ xinh phù hợp với không gian phòng. Với cách trang trí cây thông noel ấn tượng sau, chắc chắn bạn có cảm nhận được góc nào trong nhà cũng tràn ngập không khí giáng sinh ấm áp.

Cách kết nối máy in không dây với Windows 10

Cách bơm ga tủ lạnh tại nhà đơn giản

Top 7 phần mềm đọc file PDF miễn phí và tốt nhất

1. Trang trí theo phong cách cổ điển

Đây là kiểu trang trí kinh điển nhất của một cây thông noel. Bạn treo những quả cầu sáng lấp lánh và giăng những chuỗi cườm hay đèn sáng thành từng tầng võng rủ lên những tán của cây thông. Dưới gốc thông là những hộp quả và trên đỉnh cao nhất của cây thông là một ngôi sao sáng lấp lánh.

trang trí cây thông noel, cách trang trí cây thông noel

Cây thông được đặt gần lò sửa, gần đó treo những chiếc tất đựng quà của ông già noel. Một số biểu tượng khác trong dịp lễ giáng sinh cũng có thể được kết hợp như giá để nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế kế từ thông hay những lọ hoa màu đỏ hoặc trắng,…

Nếu muốn tối giản hơn nữa thì bạn chỉ cần treo những quả bóng đỏ vào một sợi dây tua rua lấp lánh rồi treo chúng lên các tán cây theo sở thích, đặt những hộp quà được buộc nơ đỏ dưới gốc cây thông và một chiếc nơ hình hoa Trạng nguyên lên đỉnh ngọn cây thông. Ngoài ra, một hàng rào gỗ đặt xung quanh là đã rất tuyệt rồi!

2. Trang trí cây thông noel theo cách tự nhiên

Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, dễ thực hiện thì trang trí cây thông noel cùng với tuyết phủ tự nhiên là cách trang trí nhanh chóng và đơn giản nhất. Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng hoặc dùng những hạt xốp nhỏ, các phụ liệu khác để tạo hiệu ứng tuyết trắng trang trí cho cây thông noel. Nếu cầu kì hơn, đừng bỏ qua ý tưởng trang trí thêm những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh có mái hiên đọng đầy tuyết, treo xen kẽ trên tán thông để nhìn từ xa giống như một ngôi làng nhỏ đang ẩn hiện giữa rừng thông nhé!

Mách bạn các trang trí cây thông noel ấn tượng đón giáng sinh an lành - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

3. Trang trí cây thông noel theo phong thuỷ

Cách trang trí cây thông noel cùng với nội thất phong thuỷ đang rất được thịnh hành. Bạn có thể chọn các đồ trang trí cùng với một tông màu phong thuỷ nhà bạn để trang trí lên cây thông noel. Về cơ bản thì những hộp quà trang trí, nơ và quả bóng có cùng một màu với nội thất.

Mách bạn các trang trí cây thông noel ấn tượng đón giáng sinh an lành - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong trang trí không cây thông sẽ rợ màu, vì thế bạn cần xen kẽ cùng một tông màu để làm hài hoà hoặc nổi bật lên màu chính. Ví dụ như màu xanh lam kết hợp cùng với rèm trắng để làm nền phía sau, cùng với thảm và một chút phụ liệu trang trí cùng tông màu trắng. Màu xanh lá sẽ lung linh hơn nhờ những đồ trang trí màu vàng ánh dương.

4. Trang trí theo phong cách đơn giản

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn phong cách thì khi trang trí cây thông noel, bạn nên sử dụng đồ trang trí cùng một màu sắc. Bạn có thể thay đổi kích thước nhỏ, trung bình và lớn bằng cách bao phủ chúng bằng những lăng kính mờ ảo chứ không phải ánh sáng quá rõ. Những băng hoa mảnh nhỏ đan xem với nhau theo chiều ngang, chéo trên hàng cây tạo nên những nét tinh tế giống như gọt nước, giúp cho không gian nàh bạn lấp lánh và cuốn hút hơn.

5. Trang trí cây thông theo cách Origami

Cách gấp giấy Origami chắc hẳn không còn xa lạ gì với bạn, vì thế bạn có thể gấp các kiểu Origami để trang trí cho cây thông noel nhà mình. Giấy là nguyên liệu thông dụng và gấp giấy là trò mà trẻ em thành thạo và ưa thích. Tuỳ theo sở thích của trẻ nhỏ và người thân trong gia đình bạn mà có thể lựa chọn gấp những hình Origami để trang trí.

6. Trang trí cây thông noel vàng

Nếu bạn muốn làm nổi bật không gian nàh mình, đừng quên bỏ qua cách trang trí cây thông noel với tông màu vàng nhé. “Cây thông vàng” ở đây được hiểu là cây thông trang trí bằng vàng, sử dụng những đồ trang trí mạ màu vàng và chắc chắn nó sẽ khiến cho bạn không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp sang trọng, phú quý.

Cây thông vàng mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, phú quý

“Cây thông bạc” gắn với một tích truyện hết sức cảm động và giàu tình người. Truyện kể rằng, thời xưa có một bà goá phụ nghèo không trang trí được cây thông noel trong dịp Giáng sinh, vì thế bà đành treo những hoa quả có sẵn, cả những hạt ngũ cốc ở trong nhà mà bà có lên cây thông. Tới đêm, lũ nhện đã ăn sạch mọi thứ, làm cây thông trở nên ran hoang. Khi ông già Santa tới, chứng kiến cảnh tượng đó, ông đã quyết định biến những vật trang trí thành bạc sáng lấp lánh. Từ đó có một kiểu trang trí cây thông noel bằng những vật trang trí có ánh sáng bạc, lung linh, lấp lánh,… như gợi nhớ về một sự thay đổi tràn đầy yêu thương và hạnh phúc.

Trên đây là 6 kiểu trang trí cây thông noel đẹp và hấp dẫn cho dịp lễ Giáng sinh này. Bạn hãy tuỳ theo sở thích và những gì mình sẵn có, những gì hợp với không khí Giáng sinh nhất để trang trí cây thông dễ dàng hơn. Cho dù bạn trang trí cây thông noel theo cách nào đi chăng nữa, niềm vui không nằm ở vật chất mà là ở việc chúng ta cùng nhau chia sẻ tình yêu thương, cùng nhau hưởng niềm vui và hướng về nhau trong mọi hoàn cảnh. Và đôi khi, niềm hạnh phúc lớn lao nhất lại nằm ở việc các thành viên trong gia đình cùng nhau tự tay trang trí cây thông nhà mình!

Đánh giá bài viết này nhé!