Biển số xe phong thuỷ mang ý nghĩa gì?

Từ lâu, việc lựa chọn biển số xe phong thuỷ đã được rất nhiều người thực hiện khi mua xe, đặc biệt là xe ô tô. Đặc biệt, rất nhiều người còn mang tâm lý tin tưởng rằng biển số xe phong thuỷ đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu.

Cách kết nối máy in không dây với Windows 10

Cách bơm ga tủ lạnh tại nhà đơn giản

Top 7 phần mềm đọc file PDF miễn phí và tốt nhất

1. Biển số xe phong thuỷ là gì?

Biển số xe phong thuỷ, đẹp là các con số được sắp xếp một cách hợp lý và logic. Bên cạnh đó, khi cộng những con số trên biển xe lại với nhau, nếu điểm càng cao thì may mắn sẽ càng nhiều.

biển số xe phong thuỷ, biển số xe phong thuỷ là gì, chọn biển số xe phong thuỷ

Biển số xe phong thuỷ là gì?

Ngoài ra, một biển số xe hợp phong thuỷ cũng cần phải kết hợp được 2 yếu tố âm dương và ngũ hành. Những biển số với số đuôi tiến nghĩa là số sau cao hơn số trước thì mang ý nghĩa viên mãn, hạnh phúc.

2. Lựa chọn biển số xe phong thuỷ phù hợp

Bạn có thể lựa chọn biển số xe phong thuỷ theo các yếu tố sau đây:

Lựa chọn theo ý nghĩa của các con số

Số 1 (nhất): Mang nghĩa chắc chắn, đứng đầu, độc nhất vô nhị

Số 2 (mãi): Mang nghĩa mãi mãi, bền lâu

Số 3 (tài): Mang nghĩa phát tài, nhiều tiền tài

Số 4 (tử): Đa số mọi người đều quan niệm rằng số 4 không đẹp

Số 5 (ngũ): Mang nghĩa ngũ hành, lục cung, những điều bí ẩn

Số 6 (lộc): Mang nhiều phúc lộc, tài lộc

Số 7 (thất): Thường đưởng hiểu là thất, đây cũng được coi là con số không đẹp

Số 8 (phát): Mang nghĩa là bát, tức là phát tài, phát triển

Số 9 (thừa): Mang nghĩa là Cửu, trường tồn, con số to nhất.

Chọn biển số xe theo ngũ hành

Bạn cũng có thể dựa vào ngũ hành để lựa chọn một biển số xe hợp phong thuỷ. Mỗi số trong biển số xe sẽ tương ứng với một hành. Dựa theo quy luật tương sinh, tương khắc để giúp bạn xem liệu biển số xe đó có hợp phong thuỷ với mình hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tra biển số xe của mình xem có thuộc ngũ hành xung không để sớm tìm cách cải thiện vận số.

biển số xe phong thuỷ, biển số xe phong thuỷ là gì, chọn biển số xe phong thuỷ

Chọn biển số xe theo phong thuỷ ngũ hành

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào mệnh trong ngũ hành để chọn màu xe hợp với mình nhất. Màu xe có hợp mệnh mới ít bị hư hỏng, đi lại mới suôn sẻ. Ngược lại, nếu chọn màu xe khắc mệnh thì rất có thể bạn sẽ gặp nhiều rắc rối hơn, xe dễ bị hư hỏng,…

3. Cần lưu ý gì khi lựa chọn biển số xe phong thuỷ

Khi lựa chọn biển số xe phong thuỷ, bạn cần quan tâm đến những con số cuối cùng. Những số đuôi xe có thể mang hàm ý hung hoặc cát, nếu như bạn chọn nhầm biển có đuôi hung thì rất có thể mang đến nhiều vận xui, gây thiệt hại về tài sản và an toàn của chủ xe.

biển số xe phong thuỷ, biển số xe phong thuỷ là gì, chọn biển số xe phong thuỷ

Nên tránh những con số xấu khi chọn biển số xe phong thuỷ

Những con số được coi là an toàn, đại cát, địa lợi bao gồm 0, 1, 3, 5 và 8. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp cùng với một vài con số khác nhau để tạo thành một nhóm dãy số hợp phong thuỷ, ví dự: 11, 13, 15, 24, 23, 31, 35, 45, 48,…

Không nên chọn những con số mà theo quan niệm đó là những con số kém may mắn như 78 (thất bát) và 44 (tứ tử). Đặc biệt, tổng con số mà là 1, 4 hoặc 7 cũng đều mang đến những rủi ro, kém may mắn mà bạn nên tránh.

Trên đây là những giải đáp về biển số xe phong thuỷ, cách chọn cũng như những lưu ý khi lựa chọn biển số xe phong thuỷ bạn có thể tham khảo. Việc lựa chọn biển số xe hợp phong thuỷ rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn chọn mua ô tô bởi nó có thể mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Đánh giá bài viết này nhé!