Top nhà sách lớn ở TP.HCM nhất định dân mọt sách không thể bỏ lỡ

Tại TP.HCM, việc tìm kiếm một nhà sách quả thực không hề khó khăn bởi có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ ghi danh nơi thành phố đô thị này. Tuy nhiên, để lựa chọn ra top nhà sách lớn ở TP.HCM uy tín, chất lượng không phải là điều mà ai cũng biết đến.

Top thương hiệu bánh trung thu cao cấp, chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng

Top 6 máy ép chậm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Top kem chống nắng tốt nhất hiện nay được các chị em phụ nữ ưa chuộng

1. Nhà sách NXB Kim Đồng

Nhà xuất bản Kim Đồng chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với người Việt Nam. Tại TP.HCM, chi nhánh của nhà xuất bản Kim Đồng được trang hoàng với không gian vô cùng lồng lẫy khi các thể loại sách được bài trí rất hợp lý, khoa học để người đọc dễ tìm hơn.

Top nhà sách lớn ở TP.HCM

Đặc biệt hơn, không gian của nhà sách còn được thiết kế mang đậm phong cách nghệ thuật độc đáo với những bức từng được trang trí bằng các hình vẽ hết sức sinh động. Bạn có thể lựa chọn đọc sách tại đây để tận hưởng những phút giây thư giãn.

2. Nhà sách Nhã Nam

Nhà sách Nhã Nam cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía độc giả. Với màu sắc của hiệu quen thuộc, hiệu sách Nhã Nam tạo điểm nhấn với khách hàng khi kết hợp mô hình bán sách và coffee với nhau. Khi bước vào không gian nơi đây, bạn sẽ phải choáng ngợp khi hàng nghìn quyển sách được xếp ngay ngắn trên các kệ gỗ, theo từng thể loại để giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.

Top nhà sách lớn ở TP.HCM nhất định dân mọt sách không thể bỏ lỡ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Không chỉ mang đến những tựa sách hấp dẫn, không gian nơi đây còn được xem là thiên đường sống ảo bởi các góc chụp đều được decor xinh xắn và tinh tế.

3. Đường sách Nguyễn Văn Bình

Đây được xem là đường sách phức hợp đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo không gian mở để giúp mọi người vừa tham quan mua sắm dễ dàng hơn. Toạ lạc ngay trung tâm của quận 1, đường sách Nguyễn Văn Bình tiếp giáp với nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố nên rất thu hút người đọc, đặc biệt là khách du lịch.

Top nhà sách lớn ở TP.HCM

Đường sách Nguyễn Văn Bình tập trung rất nhiều thương hiệu, nhà sách lớn nhỏ với từng gian thiết nhỏ xinh, xắp xếp khoa học tạo nên một con đường sách rất thu hút. Đây là không gian thích hợp cho những người ưa không gian thoáng mát và thích trải nhiệm nhiều tiện ích cùng một lúc.

4. Nhà sách Cá Chép

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nàh sách yên tĩnh với những tựa sách hay thì đừng quên ghé qua nhà sách Cá Chép. Thoát ra khỏi những lối mòn thiết kế nhà sách cũ kĩ, nhà sách Cá Chép nổi bật với thiết kế nhiều tầng linh hoạt, kính ốp tường sang trọng để mang đến không gian sáng tạo hơn. Đặc biệt, nhà sách này còn có khu vực sách thiếu nhi và khu vui chơi cho trẻ đầy màu sắc.

Top nhà sách lớn ở TP.HCM

Cũng giống như hiệu sách Nhã Nam, nhà sách Cá Chép cũng phát triểm mô hình nhà sách và coffe để khách hàng có thể vừa xem sách vừa nhâm nhi ly cafe, thư giãn.

5. Nhà sách TriBooks

Toạ lạc ngay đường Đồng Khởi – trung tâm Sài Gòn, nhà sách TriBooks chủ yếu kinh doanh những sản phẩm sách nước ngoài với các thể loại đa dạng như văn học, khoa học, xã hội đến những sách về chuyên môn như kiến trúc, thời trang,…

Top nhà sách lớn ở TP.HCM

Những quyển sách nhập ngoại khá ít ỏi tại Việt Nam bởi đây là những đầu sách khá kén người đọc. Tại TriBooks, bạn có thể vừa nhâm nhi những ly đồ uống và vừa đọc những tựa sách mà mình yêu thích  bởi quán cafe view siêu đẹp nằm ngay kế bên.

6. Nhà sách Alphabooks

Không gian nhà sách Alphabooks nổi bật giữa hàng chục các hiệu sách lớn nhỏ xung quanh Trường đại học Kinh tế trên quận 3, TP.HCM. Đây là một địa chỉ quen thuộc, nhất là đối với các bạn sinh viên bởi nhà sách cung cấp rất nhiều các đầu sách hay về kinh tế, xây dựng kỹ năng cá nhân,…

Top nhà sách lớn ở TP.HCM

Không những thế, Alphabooks còn có rất nhiều các đầu sách biên dịch từ nhiều nguồn sách nước ngoài, có rất nhiều cuốn sách nhiều nhà sách khác không có. Nếu như bạn là người quan tâm đến lĩnh vực kinh tế thì đây chính là một lựa chọn phù hợp.

7. Nhà sách Fahasa chi nhánh Tân Định

Nhà sách Fahasa chi nhánh Tân Định hiện đang là nhà sách có quy mô lớn nhất tại TP.HCM với diện tích lên tới gần 2.000m2. Nhà sách có không gian 4 tầng với 120.000 đầu sách khác nhau,… Không gian hiện đại, sắp xếp các đầu sách hợp lý, đầy đủ tiện nghi và các cơ sở vật chất sẽ giúp khách hàng mua sách được dễ dàng hơn. 

Top nhà sách lớn ở TP.HCM

Không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều đầu sách độc đáo, nhà sách Fahasa còn mang đến cho bạn nhiều sản phẩm văn phòng phẩm, quà lưu niệm hay các loại đồ chơi trẻ em,… Các sản phẩm này đều được nhập trực tiếp từ các cơ sở sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu,.. nên giá thành có cao hơn so với mặt bằng chung của các nhà sách khác.

8. Nhà sách Phương Nam

Chuỗi nhà sách Phương Nam là địa chỉ tuy mới nhưng mức độ nổi tiếng khồng hề kém cạnh so với các chi nhánh khác. Điểm nổi bật của các nhà sách Phương Nam là không gian rất hiện đại, các sản phẩm sách được bài trí rất tinh tế.

Top nhà sách lớn ở TP.HCM

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một không gian để thư giãn vào ngày cuối tuần thì đừng ngại ngần đưa gia đình, người thân hay bạn bè đến đây. Nhà sách Phương Nam hội tụ đầy đủ các thể loại sách nội-ngoại văn khác nhau, văn phòng phẩm, các món đồ lưu niệm để cho bạn thoả sức tìm kiếm.

Trên đây là top 8 nhà sách lớn ở TP.HCM mà nhất định bạn cần ghé qua để lựa chọn cho mình, người thân hay bạn bè những tựa sách hay và độc đáo nhất. Chúc bạn luôn tìm được những cuốn sách hay và ý nghĩa. Đừng quên theo dõi blog Tung Tăng mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Đánh giá bài viết này nhé!