Mix & match sành điệu cùng với quần culottes cho các nàng

Nếu bạn đang sở hữu một vài chiếc quần culottes hoặc đang muốn “F5” tủ quần áo của mình với mẫu quần độc đáo này thì đừng bỏ qua những gợi ý mix & match cực chất lượng sau.

Cách thắt nơ nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng trên trang phục

Bohemian – Phong cách thời trang phóng khoáng cho những cô nàng cá tính

Dưỡng da mặt tại nhà hiệu quả với sữa tươi

1. Quần Culottes là gì?

Đây chắn hẳn là món đồ thời trang không còn quá xa lạ với bất kỳ cô gái nào. Culottes chính là loại quẩn lửng dáng suông, có ống rộng và độ dài qua đầu gối. Quần Culottes được làm từ chất liệu khá đa dạng như denim, vải đũi, kaki,…

quần culottes, mix quần culottes

Culottes là trang phục mang đến sự thoải mái, rộng rãi cho người mặc. Đồng thời, nó còn giúp bạn dễ dàng thực hiện được những hoạt động thường ngày. Tưởng chừng như đã lỗi mốt từ lâu, quần culottes trong vài năm trở lại đây đã trở thành hot trend được phái nữ yêu thích.

2. Cách chọn quần Culottes phù hợp

Để chọn được một chiếc quần culottes phù hợp với mình, bạn nên quan tâm đến 1 số yếu tố sau:

Chọn độ dài quần phù hợp

Mẫu quần Culottes khá đa dạng trong thiết kế về độ dài ngắn khác nhau. Bởi thế, nếu như bạn là một cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì quần culottes có độ dài ngang với bắp chân sẽ là lựa chọn lý tưởng. Và ngược lại, nếu như bạn tự tin với chiều cao của mình thì có thể thoả sức lựa chọn độ dài của quần theo ý thích.

Chọn độ rộng vừa đủ

Bên cạnh việc chú ý đến độ dài của quần, bạn cũng cần quan tâm nhiều tới độ rộng của ống quần. Những chiếc quần với phần ống quá rộng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm hơn và sẽ bị già đi trông thấy. Bởi vậy, hãy lựa chọn những chiếc quần có độ rộng ống vừa phải (gấp khoảng 1,5-2 lần so với chân người mặc).

quần culottes, mix quần culottes

Chọn màu quần đơn sắc

Mẫu quần này có 2 kiểu là đơn sắc và hoạ tiết. Với kiểu quần culottes họa tiết, dù trông bắt mắt hơn nhưng nó chỉ phù hợp với những sàn diễn thời trang. Còn đối với những trang phục mặc ngày thường, bạn nên lựa chọn quần culottes đơn sắc sẽ hợp lý hơn. Bởi mẫu culottes đơn sắc sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn.

Nên chọn thiết kế quần cạp cao

Quần culottes với thiết kế ống rộng đã phần nào khiến cho chiều cao của bạn bị hạn chế đi nhiều. Bởi thế, hãy dùng những chiếc quần có cạp cao ngang eo hoặc ngang hông để ăn gian được “kha khá” chiều dài của đôi chân. Để tôn dáng triệt để, đừng quên phối cùng với giày cao gót nhé.

3. Phối đồ đa dạng cùng quần culottes

Kết hợp quần culottes cùng với áo sơ mi là một gợi ý không tồi. Đây là một gợi ý dành cho những cô nàng yếu thích phong cách công sở hoặc đang làm việc trong môi trường công sở. Những chiếc áo sơ mi đơn giản kết hợp cùng với quần culottes sẽ giúp set đồ đi làm hàng ngày của bạn đa dạng, phong phú và thời trang hơn rất nhiều.

Bạn cũng có thể biến tấu quần culottes thêm cùng với một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn ấn tượng. Chiếc dây lưng tuy là một phụ kiện nhỏ nhưng “có võ”, nó sẽ giúp bạn mang lại điểm nhấn hiệu quả cho set đồ đơn điệu hàng ngày.

quần culottes, mix quần culottes

Ngoài ra, bạn cũng có thể phối quần culottes cùng với các mẫu áo kiểu để trở nên sành điệu và nổi bật hơn. Cách phối đồ này mang tính high Fashion cao, bởi thế mà bạn nên lựa chọn những chiếc quần culottes kết hợp với áo kiểu không quá màu mè, diêm dúa nhé.

Nếu như bạn là một cô nàng điệu đà thì quần culottes kết hợp cùng với áo trễ vai gợi cảm là một lựa chọn cực kỳ đáng thử. Với những cô nàng có đôi vay gầy mảnh khảnh và vòng 1 đẹp thì càng nên tận dụng triệt để cách mix đồ này.

Đánh giá bài viết này nhé!