Những bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim Thái Lan luôn mang tới người xem một sự thu hút rất là đặc biệt. Để giúp cho các bạn có được nhiều bộ phim khác để thưởng thức, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời đại ngay nhé.

VTV9 – Kênh truyền hình khu vực Nam Bộ
Tìm hiểu chi tiết về bảo hiểm y tế
Thuế thu nhập cá nhân là gì? Những ai phải nộp thuế TNCN?

Bí mật của siêu sao (2008)

Bí mật của siêu sao là bộ phim có nội dung kể về những câu chuyện ở trong thế giới showbiz của Thái Lan. Các câu chuyện bao gồm cả mặt sáng lẫn mặt tối, nói về đầy rẫy sự mâu thuẫn trong cuộc sống, tâm sự về tình yêu đằng sau ánh hào quang của những người nổi tiếng. Cuộc sống của họ cũng gặp phải những tình huống éo le giống như bao người bình thường khác.

Trong bộ phim thì Càng là nhân vật đã bị hãm hại bởi Nida – một ngôi sao hạng A. Nida là người cực kỳ xinh đẹp, có vẻ ngoài cuốn hút tuy nhiên tấm lòng lại rất nham hiểm, quyết tâm quyến rũ Cang trở thành người yêu của mình. Thế nhưng thực chất Nida chỉ muốn lợi dụng mối quan hệ với Cang để nổi tiếng, thực chất cô lại là người tình của kẻ đối địch với Cang.

phim Thái Lan, bộ phim Thái Lan, phim Thái Lan hay

Cuộc chiến của những thiên thần (2008)

Cuộc chiến của những thiên thần là tác phẩm đã tạo nên sóng gió trên thị trường thì nhận được cực kỳ nhiều giải thưởng ngay trong năm sản xuất. Không những vậy bộ phim cũng có được rating cao nhất của đài CH5. Nội dung của bộ phim là một câu chuyện có thật và từng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Nhà làm phim đã mua lại câu chuyện này để dựng phim.

Phim nói về một tiếp viên hàng không rất tài giỏi và xinh đẹp tên là Rin. Tuy nhiên thì cuộc đời của cô lại lận đận trong vấn đề liên quan đến tình duyên. Rin đã làm quen được với một anh chàng tên In nhưng phải rời xa anh ta bởi vì anh ấy là người đã có vợ. Sau đó Rin lại được Ning cầu hôn, tuy nhiên Ning lại là một chàng trai lăng nhăng và đào hoa.

Mối tình đầu (2010)

Mối tình đầu – A little thing called love là bộ phim nói về Nam và Shone. Nam là người có học lực bình thường nhưng vẻ ngoài thì lại có phần xấu xí. Tính cách của Nam rất hòa đồng và vui vẻ cùng với những người bạn thân của mình. Cho tới khi gặp được Shone – đàn anh khóa trên tài giỏi thì Nam đã quyết tâm thay đổi bản thân mình để có thể yêu được anh.

Đây là bộ phim đã từng tạo nên một cơn bão trên toàn châu Á ngay khi vừa mới ra mắt. Bộ phim học đường này không chỉ là câu chuyện kể về thời học sinh ngây thơ mà còn là vẻ đẹp của tình bạn chân thành, tình yêu của lứa tuổi học trò trong sáng. Bộ phim có những chi tiết cực kỳ cảm động chẳng khác gì phim Hàn Quốc. Đây cũng chính là bộ phim đã giúp cho Baifern Pimchanok tạo dựng nên được tên tuổi của mình.

phim Thái Lan, bộ phim Thái Lan, phim Thái Lan hay

Hoàng hôn trên sông Chao Phraya (2013)

Hoàng hôn trên sông Chao Phraya có thể nói là một tuyệt tác, kể về chuyện tình không được suôn sẻ của một cô gái Thái mang tên Angsumalin và chàng lính của Nhật Bản với tên gọi Kobori. Vào thời kỳ chiến tranh, có lý tưởng sống không giống nhau nhưng ngay khi gặp nhau thì nhịp đập trái tim của họ đã hòa vào với nhau, khiến cho người xem cảm thấy rung động.

Tuy nhiên thì nội dung phim lại khá là éo le bởi vì theo mưu đồ chính trị của thời chiến thì họ đã không đến được với nhau và phải xa nhau mãi mãi. Bộ phim đến từ Thái Lan này đã khiến người xem tốn không biết bao nhiêu nước mắt khi mà câu chuyện tình cảm trở nên day dứt và dang dở. Đây là bộ phim có khả năng để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả.

Chàng hoàng tử trong mơ (2017)

Chàng hoàng tử trong mơ – U Prince The Series là cả một series phim liên quan tới tình cảm lãng mạn và trong sáng của lứa tuổi học đường. Đối với những người yêu thích phim Thái Lan thì series này có lẽ là đã rất quen thuộc. Series có 12 phần và mỗi phần có số lượng tập phim khác nhau. Cái kết của các phần đều làm hài lòng được khán giả và những người theo dõi.

Nội dung của cả series 12 phần sẽ là 12 câu chuyện về 12 chàng trai khác nhau. 12 chàng trai đều là những người tài giỏi và đứng đầu của mỗi khoa. Theo vào đó thì mỗi phần sẽ kể về chuyện tình của một chàng trai. Toàn bộ những câu chuyện tình cảm này đều cực kỳ thú vị và lãng mạn, những cô nàng mà họ gặp liệu có phải chính là định mệnh của cuộc đời hay không?

phim Thái Lan, bộ phim Thái Lan, phim Thái Lan hay

Ngược thời gian để yêu anh (2018)

Ngược thời gian để yêu anh đã đưa nội dung kịch bản khá lạ lẫm vào với nền điện ảnh của Thái Lan. Bộ phim đã thu hút được người xem một cách nhanh chóng với số lượng cực kỳ khổng lồ. Tình huống của bộ phim có cốt truyện là nhân vật chính xuyên không để trở về với thời kỳ cổ đại. Trong đó thì nhân vật chính khi thực hiện xuyên không mang tên Karakade.

Khi sống ở thời kỳ cổ đại, nhân vật Karakade mà cô hóa thân bị hôn phu Date cực kỳ chán ghét. Lúc này cô sẽ phải khiến cho toàn bộ những người xung quanh bao gồm cả hôn phu của cô thay đổi quan điểm sang trở thành yêu mến mình. Cốt truyện gần giống với bộ truyện Nữ hoàng Ai Cập nổi tiếng trong giới teen từ rất lâu. Đây cũng là loại kịch bản rất mới lạ được yêu thích.

Chiếc lá cuốn bay (2019)

Chiếc lá cuốn bay cũng là bộ phim có nội dung khá là mới lạ của truyền hình Thái Lan, chính bởi vậy mà bất cứ tập phim nào cũng được khán giả trông ngóng và theo dõi. Nội dung phim nói về một cậu bé có tên là Nira luôn bị người cha của mình đánh đập và ghẻ lạnh, thậm chí người mẹ của mình cũng bị đối xử tệ bạc. Tuy nhiên cậu vẫn luôn mong muốn được sống là chính bản thân mình.

Bởi vì vậy mà trong tương lai khi mẹ của cậu qua đời, Nira đã quyết định chuyển giới. Người bác sĩ cùng với Nira giống như là anh em, cùng sống và bảo vệ lẫn nhau. Tuy nhiên thì bố của Nira lại đem lòng yêu cô (thay đổi xưng hô vì chuyển giới) vì không nhận ra rằng con của mình đã thực hiện chuyển giới. Hãy theo dõi để biết câu truyện trớ trêu này sẽ có cái kết như nào?

phim Thái Lan, bộ phim Thái Lan, phim Thái Lan hay

Hoa hồng của quỷ (2012)

Hoa hồng của quỷ – Devil’s Rose nói về một nhân vật tên là Chok vốn là người phản diện. Anh ta đã nhẫn tâm để giết toàn bộ gia đình của người chủ đất bằng cách đốt nhà phóng hỏa. Mục đích của anh là xây dựng nên được một khách sạn sang trọng giống như là vương quốc của mình. Nhờ vậy mà càng ngày anh ta càng trở nên giàu có và nhiều tiền hơn.

Người em trai của Chok tên là Chat. Bởi vì bất mãn với những hành động của người anh cho nên Chat đã từng phản đối rất nhiều lần. Tuy nhiên thì những điều này đã khiến cho tình cảm anh em rạn nứt và mâu thuẫn xuất hiện. Lúc này Chat quyết định sẽ thay đổi người anh trai bằng cách dạy dỗ cho con trai của Chok trở thành một người sống vì chính nghĩa.

Trên đây là một số gợi ý về những bộ phim Thái Lan nổi tiếng, từng tạo ra cơn sốt trên thị trường điện ảnh. Các bạn có thể tham khảo và thưởng thức, tin rằng những bộ phim này sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng. Chúc bạn vui vẻ.

5/5 - (5 bình chọn)