Review Người Tình Của Jinx (2022): Bộ phim lãng mạn hot nhất của Hàn Quốc hiện nay

Người Tình Của Jinx là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một nữ thần may mắn và một anh chàng bị dính lời nguyền đen đủi. Sau đó cả hai đã cùng nhau thoát khỏi định đoạt của số phận để đi đến hạnh phúc.

Xem thêm bài viết liên quan

My Happy Ending (2023): Jang Nara tái hợp chồng cũ Son Ho Jun sau 6 năm

Between him and her (2023): Donghae và Lee Seol kết hợp trong phim mới

‘Cô đi mà lấy chồng tôi’ – Điểm danh dàn diễn viên chất lượng góp mặt trong phim

Thông tin phim Người Tình Của Jinx

Người Tình Của Jinx, review Người Tình Của Jinx, diễn viên Người Tình Của Jinx, nội dung phim Người Tình Của Jinx

Trạng thái: Tập 7 Vietsub

Đạo diễn: Yoon Sang Ho

Thời lượng: 70 phút / tập

Số tập: 16 Tập

Tình trạng: Phim đang chiếu

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm, Hài Hước, Bí Ẩn – Siêu Nhiên

Diễn viên: Na In Woo, Seo Hyun, Jeon Kwang Ryul, Ki Do Hoon, Lee Ho Jung, Kim Dong Young

Nội dung phim Người Tình Của Jinx

Người Tình Của Jinx là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Phim kể về nữ thần may mắn Lee Seul Bi ( (Seo-hyun đóng), cô là một người có siêu năng lực đặc biệt đó chính là có thể nhìn thấy trước được tương lai. Cũng chính vì ly do đó mà Seul Bi cùng mẹ của cô ấy đã bị một gia đình tài phiệt giam cầm để trục lợi từ khả năng tiên đoán của mình. Trong một lần vô tình Gong Soo Kwang (Na In Woo) mở cửa giải thoát cho Lee Seul Bi.

Người Tình Của Jinx, review Người Tình Của Jinx, diễn viên Người Tình Của Jinx, nội dung phim Người Tình Của Jinx

Goong Soo Kwang là một anh chàng bán cá ở ngoài chợ với cuộc sống chật vật và kinh doanh ế ẩm. Trái ngược với Seul Bi, Soo Kwang là một người bị dính lời nguyền xui xẻo khiến cho anh luôn gặp phải những chuyện đen đủi. Soo Kwang luôn có gắng tìm cách để thoát khỏi số phận bị nguyền rủa của mình thế nhưng vẫn không cách nào thoái khỏi.

Và Soo Kwang cho rằng mọi nguồn cơn của sự đen đuổi ấy bắt nguồn là từ 7 năm về trước khi anh tình cờ gặp Lee Seul Bi, và anh cho rằng cô chính là nguyên nhân dẫn đến mọi việc. Vì thế khi gặp lại Seul Bi, Soo Kwang luôn tìm cách tránh né cô. Thế nhưng cuộc gặp gỡ định mệnh ấy sẽ tạo nên bước ngoặt đặc biệt trong vận mệnh tương lai của cả hai người.

Người Tình Của Jinx, review Người Tình Của Jinx, diễn viên Người Tình Của Jinx, nội dung phim Người Tình Của Jinx

Diễn viên phim Người Tình Của Jinx

Seo-hyun trong vai Lee Seul Bi

Seo Joo Hyun được biết đến với nghệ danh là Seo-hyun, cô sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Năm 2007, Seo-hyun chính thức ra mắt khán giả lần đầu tiên với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nữ Girl’s generation.

Seo-hyun được mệnh danh là một cô gái đa tài, không chỉ hát hay diễn giỏi mà Seo-hyun còn thông thạo nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Seo-hyun bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất từ năm 2013, cô đảm nhận vai phụ Han Yoo-rim trong bộ phim truyền hình Passionate Love.

Một số bộ phim khác có sự tham gia của Seo-hyun như So I Married My Anti-fan, Ruby Ruby Love, Hỏa Bộc Thiên Vương, Thời gian còn lại,…

Người Tình Của Jinx, review Người Tình Của Jinx, diễn viên Người Tình Của Jinx, nội dung phim Người Tình Của Jinx

Trong phim Người tình của Jinx, Seo-hyun đảm nhận vai Lee Seul Bi. Lee Seul Bi là một cô nàng có máo tóc dài vàng xoăn sóng tự nhiên, cô có một gương mặt xinh đẹp và nụ cười hồn nhiên. Đặc biệt Seul Bi sở hữ một siêu năng lực là có khả năng nhìn thấy được tương lai của người khác chỉ qua một cái chạm. Điều này cũng đã khiến cho Seul Bi cùng mẹ cô ấy bị giam giữ nhiều năm.

Na In Woo trong vai Gong Soo Kwang

Na In Woo sinh ngày 17 tháng 9 năm 1994, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Na In Woo ra mắt lần đầu tiên với khán giả là vào năm 2013 thông qua vở nhạc kịch Bachelor’s Vegetable Store. Mặc dù ra mắt từ sớm nhưng mãi đến những năm gần đây Na In Woo mới bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý đến từ khán giả.

Bộ phim giúp cho Na In Woo đến gần với khán giả hơn chính là phim Mr. Queen, mặc dù trong phim Na In Woo chỉ đảm nhận vai nam phụ si tình thế nhưng điều này đã mở ra nhiều cơ hội hơn đối với sự nghiệp của Na In Woo.

Và sau đó sự nghiệp của anh có dấu hiệu khởi sắc khi được chọn đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Sông đón trăng lên. Một số bộ phim mà Na In Woo đã tham gia như Ông chủ không mặt, Gia đình không yêu cầu, Ở một khoảng cách mùa xuân là màu xanh lá cây, Trang chủ cho mùa hè,…

Người Tình Của Jinx, review Người Tình Của Jinx, diễn viên Người Tình Của Jinx, nội dung phim Người Tình Của Jinx

Trong phim Người tình của Jinx, Na In Woo đảm nhận vai Gong Soo Kwang. Gong Soo Kwang là một người bị dính lời nguyền, mọi việc anh làm chẳng có gì là thuận lợi, ngau cả khi anh cười thì trời cũng sẽ đổ mưa. Anh cho rằng nguồn cơn sự việc là do cuộc gặp gỡ của anh với Lee Seul Bi vào 7 năm trước, nên sau này anh luôn tìm cách né tránh cô.

Đánh giá phim Người Tình Của Jinx

Người tình của Jinx là bộ phim thuộc thể loại hài, tình cảm, lãng mạn xen lẫn yếu tố giả tưởng. bộ phim có một cốt truyện mới lạ và vô cùng hài hước. Việc đặt một nữ thần may mắn bên cạnh chàng trai đen đủi nhất thế giới sẽ mang lại những tình huống dở khóc dở cười. Đây cũng là một trong những điểm làm cho bộ phim tình cảm Người tình của Jinx này trở nên đặc biệt hơn so với các dòng phim trước đó.

Liệu nữ thần Seul Bi có thể thay đổi vận mệnh của chàng trai Soo Kwang đên đủi hay không? Đây là một câu hỏi mà chỉ khi nào bạn theo dõi xuyên suốt bộ phim thì mới tìm được ra câu trả lời. Điều này cũng tạo nên tính thú vị và hấp dẫn của phim.

Người Tình Của Jinx, review Người Tình Của Jinx, diễn viên Người Tình Của Jinx, nội dung phim Người Tình Của Jinx

Một điểm mà Người tình của Jinx khiến khán giả yêu thích nữa đó chính là phim sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp nhưng cũng dày dặn kinh nghiệm như Seo-hyun, Na In Woo, Ki Do Hoon, Jang Yoon Seo,… Người tình của Jinx hứa hẹn sẽ là một bộ phim giải trí thú vị của bạn sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng đấy.

Đánh giá bài viết này nhé!