Mr. Queen (Công chúa khó gần) thổi làn gió mới cho phim cổ trang Hàn Quốc

Tuy chỉ mới ra mắt vào tháng 12/2020 nhưng bộ phim Mr. Queen đã tạo nên một cơn sốt với các fan “mọt” phim. Cũng giống như các bộ phim truyền hình cổ trang khác, Mr. Queen thể hiện nền văn hóa và lịch sử phong phú của Hàn Quốc. 

Nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả cũng như những lời nhận xét, đánh giá tích cực của giới phê bình, có thể nói rằng Mr. Queen là bộ phim đáng theo dõi nhất trong năm 2021 của bạn. Sau đây là năm lý do tại sao bạn không nên bỏ qua siêu phẩm phim cổ trang này

1. Cốt truyện hấp dẫn

Nếu bạn tin rằng Mr. Queen là một bộ phim cổ trang khác khó hiểu thì hãy suy nghĩ lại! Mặc dù được dàn dựng theo kiểu cũ, nhưng bộ phim này lại mang đậm nét văn hóa đại chúng hiện đại, khiến nó trở nên dễ hiểu, dễ liên tưởng hơn với khán giả trẻ. 

Nội dung phim kể về nữ hoàng thời cổ đại Kim So-yong của Joseon và Jang Bong-hwan, một đầu bếp thời hiện đại làm việc tại Nhà Xanh chuyên phục vụ cho các Tổng thống danh tiếng. Mặc dù cách nhau hàng thế kỷ, cả hai đã gặp phải trải nghiệm cận kề cái chết cùng một lúc, dẫn đến một sự cố hoán đổi cơ thể. Không thể thoát khỏi cơ thể của Nữ hoàng, đầu bếp Bong-hwan đã phải cố gắng tìm hiểu thêm về thân thế của cô nhưng cuối cùng lại bị cuốn vào bộ phim hoàng gia phức tạp, đe dọa phá vỡ hòa bình của vương quốc. 

Lý do phim Điên thì có sao hot điên đảo

30 chưa phải là hết: Còn lại gì đáng để suy ngẫm?

Wonder Woman 1984 – Sự thành công nối tiếp thành công

Mr. Queen, Công chúa khó gần, phim cổ trang Hàn Quốc

2. Sự hài hước dí dỏm trong từng thước phim

Nếu bạn đang mệt mỏi với áp lực công việc và những bộn bề trong cuộc sống, hay đơn giản là bạn muốn tìm một cách thư giãn tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội vì đại dịch thì việc dõi theo từng tập phim Mr Queen chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và có những giây phút vui vẻ. Nhờ cách tiếp cận độc đáo để khắc họa tính cách khác nhau và những trò hề lố bịch của các nhân vật, loạt phim ăn khách này có thể phát huy thành công việc sử dụng hài kịch vui nhộn với sự khéo léo hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí.

3. Sự ăn ý giữa dàn diễn viên và đoàn phim 

Bên cạnh những tiếng cười mà bộ phim truyền hình Hàn Quốc này mang lại cho bạn, sự gắn kết và phối hợp ăn ý tuyệt vời giữa các diễn viên cả trong thời gian quay phim và sau khi phim đóng máy cũng là điều khiến fan ham hộ yêu thích.

Các diễn viên chính như Jung Hyun và Hye Sun không chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, mà ngoài đời họ còn có mối quan hệ thân thiện và vui tươi.

Đặc biệt, sự gắn kết không chỉ xuất hiện giữa các ngôi sao chính của loạt phim này. Từ đạo diễn đến quay phim, thậm chí cả nhân viên âm thanh ánh sáng, toàn bộ đội ngũ sản xuất đều xây dựng một môi trường làm việc tốt, từ đó, quá trình quay phim của họ luôn có tiếng cười và sự phấn khích.

Mr. Queen (Công chúa khó gần) thổi làn gió mới cho phim cổ trang Hàn Quốc - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

4. Nhạc phim của Mr. Queen là loạt những bài hát gây nghiện

Nhạc phim chính thức của Mr. Queen đã phần nào thể hiện được nội dung chính của bộ phim, đó là sự vui nhộn và ấm áp. Chưa kể, nó còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các bản soul ballad và pop, điều này cũng giống với tính cách táo bạo và tự nhiên của nhân vật nữ hoàng. Nhìn chung, nhạc phim của Mr. Queen sẽ khiến bạn đắm chìm trong âm nhạc và thay đổi nhiều cung bậc cảm xúc theo từng bối cảnh của các bài hát.

5. Mãn nhãn với thế giới ẩm thực phong phú

Mr. Queen, Công chúa khó gần, phim cổ trang Hàn Quốc

Cảnh báo: Đừng xem Mr. Queen với cái bụng đói. Vì nhân vật nữ hoàng không hài lòng đối với thực đơn của nhà bếp hoàng gia, nên bà đã tự nấu ăn cho bản thân và những người trong hoàng cung, đặc biệt là cho Từ Hy Thái hậu. Và vì ẩn giấu trong cơ thể nữ hoàng là một đầu bếp tài ba, vì vậy một loạt các bữa ăn hảo hạng và ngon miệng đã liên tục xuất hiện trong bộ phim. 

5/5 - (6 bình chọn)