Wonder Woman 1984 – Sự thành công nối tiếp thành công

Wonder Woman 1984 là phần 2 nối tiếp của Wonder Woman phần 1. Trước đây vào năm 2017 khi Wonder Woman được ra mắt đã đem lại sự thành công lớn lao, thế nhưng với phần 2 này, sự thành công lại càng trở nên rực rỡ hơn nữa, có thể nói là thành công nối tiếp thành công. Vậy thì Wonder Woman 1984 có điều gì hấp dẫn để mang lại được kết quả như vậy?

Gợi ý top 10 bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại
Hướng dẫn cách làm kem chuối đơn giản tại nhà
Blockchain là gì? Tìm hiểu sơ lược về công nghệ Blockchain

Wonder Woman 1984, Wonder Woman, phim Wonder Woman 1984

Sự đầu tư bài bản

Wonder Woman 1984 có sự đóng góp của những gương mặt vốn đã rất quen thuộc và không thiếu đi công lao của họ với sự thành công của phần 1. Nữ nhân vật chính vẫn được đảm đương bởi người đẹp Gal Gadot, anh chàng Steve Trevor đẹp trai thì vẫn là Chris Pine và hai người tái ngộ với nhau khiến cho người hâm mộ cảm thấy rất là bất ngờ.

Toàn bộ đội ngũ đã góp sức vào Wonder Woman sản xuất từ 2017 cũng quay trở lại, có thể kể tới một số cái tên đặc biệt như là Matthew Jensen – nhà quay phim, Aline Bonetto – thiết kế sản xuất cùng trang phục và cũng là người đoạt giải Oscar Lindy Hemming (tượng vàng). Thêm nữa là với sự tài ba của đạo diễn Patty Jenkins, sự hậu thuẫn của Zack Snyder và Deborah (hai vợ chồng sản xuất kỳ cự), kịch bản đến từ Patty Jenkins cùng với Geoff Johns thì có lẽ sự thành công của Wonder Woman 1984 đã được định sẵn.

Nhà soạn nhạc Hans Zimmer tài ba đã từng tham gia vào loạt phim người dơi (The Dark Knight), người dơi và siêu nhân (Batman V Superman) Man of Steel… cũng thêm lần nữa đồng hành cùng Wonder Woman, gắn bó với DC khiến cho những khám giả có thêm lý do chờ mong bom tấn Wonder Woman 1984 hơn.

Sự đầu tư của bộ phim không chỉ đến từ các nhân tố đóng góp, mà còn có cả ở những cảnh quay. Trong suốt 6 tháng thì bộ phim đã trải qua từ Mỹ, Tây Nam Nha, Đại Tây Dương…. Khi đến thời điểm đóng máy, ekip bao gồm gần 1000 người đều cảm thấy thử thách này sẽ tạo nên một tuyệt phẩm và kết quả thì không làm cho họ thất vọng. Hãy truy cập Netflix và theo dõi ngay nào.

Wonder Woman 1984, Wonder Woman, phim Wonder Woman 1984

Sự phát triển hình tượng

Giá trị của nữ chiến binh Wonder Woman đó là hành động bảo vệ cho công lý, sự thật cùng với tình yêu, chính những điều đó đã khiến cho cô trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết. Thế nhưng mà từ phần 1 cho tới phần 2 của bộ phim thì công chúa Diana của chúng ta đã phần nào có được sự trưởng thành, bởi vậy mà hình tượng nhân vật Wonder Woman đã có sự phát triển.

Dựa theo chia sẻ của Gal Gadot thì ở phần 1 bộ phim, Diana chỉ là một cô nàng còn hết sức ngây thơ, chưa có quá nhiều trải nghiệm ở ngoài cuộc sống, mặc dù trở thành Wonder Woman thế nhưng đứng trước loài người cảm giác của cô vẫn cực kỳ lạ lẫm và có phần lúng túng.

Tuy nhiên thì tới phần 2 của bộ phim – Wonder Woman 1984 thì không còn sự ngây thơ và lũng túng đó nữa mà Diana đã trưởng thành hơn rất nhiều. Lúc này cô đã là người cực kỳ ngôn ngoan đặc biệt là cô cũng đã trải qua cảm giác đồng đội ra đi nhiều lần bởi tuổi thọ bất thường của mình. Điều này tạo nên một chiến binh mạnh mẽ.

Nếu như đã theo dõi trailer của bộ phim Wonder Woman 1984, bạn sẽ thấy được Golden Eagle – bộ giáp đại bàng vàng được sử dụng, bộ giáo trước đây đã từng xuất hiện tại “Kingdom Come của Alex Rose và theo nguyên mẫu, chỉ khi nào gặp phải những đối thủ cực kỳ khó chơi thì Wonder Woman mới cần dùng tới bộ giáp đó. Vậy là sự phát triển về hình tượng nữ chiến binh không chỉ là trưởng thành về cảm xúc, trải nghiệm mà còn cả sức mạnh nữa.

Wonder Woman 1984, Wonder Woman, phim Wonder Woman 1984

Người tình quay trở lại

Tại phần 1 của bộ phim, người tình của Wonder Woman đã có một màn cảm tử với máy bay, điều này khiến cho nữ nhân vật chính gặp phải tổn thương, tất nhiên là nhờ vậy cô cũng trở nên cứng rắn hơn, thế nhưng không thể phủ nhận rằng dù là trong phim hay ngoài đời thì cũng có nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Anh ta là một chàng lính dũng cảm, chiếm trọn trái tim của nữ thần chiến minh.

Thật là may mắn đó là tại phần 2 của bộ phim thì anh chàng Steve đã trở lại, và bạn chỉ có xem phim mới biết được điều đó bởi trong trailer chúng ta chẳng làm sao để hiểu được, sau 70 năm làm sao mà Steve vẫn đứng đó với sự trẻ trung như ngày nào của mình. Hãy đón chờ để biết được nguyên nhân ngay nhé.

Dàn diễn viên phản diện

Sự thành công của bộ phim còn có cả sự đóng góp bởi dàn diễn viên phản diện, đầu tiên có thể kể đới đó là Cheetah – nữ ác nhân đình đám có mặt trên những bộ phim siêu nhiên của DC, các video game… Nữ cá nhân báo đốm này trong Wonder Woman 1984 sẽ là Barbara Ann Minerva – nữ tiến sĩ khảo cổ.

Nữ tiến sĩ khảo cổ Barbara đã có được khả năng biến hình nửa người nửa báo sau khi thỏa thuận cùng với thần cây Urzkartaga, với tốc độ nhanh nhẹn và sức mạnh vô song thì cô đã đối đầu với công chúa Diana, tuy nhiên thì bằng vào lòng vị tha của mình, Diana đã dẫn đường cho người bạn lạc lối của mình quay về chính nghĩa.

Wonder Woman 1984, Wonder Woman, phim Wonder Woman 1984

Kristen Wiig – cây hài nổi tiếng của Hollywood cũng góp mặt trong Wonder Woman 1984 và thủ vai kẻ thù lớn nhất của Diana, đây là nhân tố hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn thoải mái với phong cách hài hước, cũng như là các pha hành động kịch tích khi là đối thủ không đội trời chung với Wonder Woman.

Pedro Pascal – ngôi sao trong Game of Thrones cũng sẽ đóng góp vào bộ phim bằng vào vai diễn phản diện. Là một ác nhân cực kỳ khét tiếng, từng là quản lý đối với nhóm anh hùng của DC và có vỏ bọc là doanh nhân khôn ngoan nhưng lại có tham vọng to lớn, anh đã mang tới những chiêu bài khiến cho Diana cảm thấy không hề dễ chịu chút nào.

Bạn thấy sao? Wonder Woman 1984 đã đủ hấp dẫn đối với bạn chưa? Hãy đừng bỏ lỡ, chạy ngay ra ngoài rạp phim để mua vé và thưởng thức bộ phim ngay thôi nào. Chúc bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ, xin cảm ơn vì đã theo dõi.

Đánh giá bài viết này nhé!