Tiệm cà phê mỹ nam (2022): Phim truyền hình mới được lên sóng của Hàn Quốc

Tiệm cà phê mỹ nam là bộ phim thuộc thể loại chính kịch, hình sự vừa mới được lên sóng của Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Seo In-guk, Oh Yeon Seo, Kwon Soo-hyun,… Là một bộ phim hứa hẹn sẽ là một trong những món ăn tinh thần đầy hấp dẫn cho khán giả trong mùa hè này.

Thông tin phim Tiệm cà phê mỹ nam

Tiệm cà phê mỹ nam, review Tiệm cà phê mỹ nam, diễn viên phim Tiệm cà phê mỹ nam, thông tin phim Tiệm cà phê mỹ nam

Đạo diễn: Go Jae Hyun

Quốc gia: Hàn Quốc

Năm: 2022

Số tập: 18 tập

Thời lượng: 60 phút/tập

Diễn viên: Seo In-guk, Oh Yeon-seo, Kwak Si-yang, Kang Mi-na, Kwon Soo-hyun,…

Thể loại: Phim chính kịch, hình sự

Nội dung phim Tiệm cà phê mỹ nam

Tiệm cà phê mỹ nam là bộ phim kể về Nam Han Joon (Seo In Guk thủ vai), anh là chủ quán của một của hàng thầy bói Minamdang, trước đây đã từng là một cảnh sát. Nam Han Joon là người có tính cách khá mạnh mẽ và đặc biệt là một người khá sành điệu, anh thu hút được nhiều khách hàng đến với quán của mình bằng ngoại hình hấp dẫn cùng tài ăn nói trôi chảy, đồng thời anh cũng giúp họ giải quyết được một số khó khăn.

Nam Han Joon còn thường xuyên chạm mặt với Han Jae Hee (Oh Yeon Seo thủ vai), cô là một nữ cảnh sát rất nhiệt tình với công việc, trong việc điều tra tội phạm cô rất thần tốc và nhạy bén. Han Jae Hee và Nam Han Joon là hai người có rất nhiều điểm đối lập, xung đột nhau thế nhưng lại có một điểm chung là đều muốn đạt được công lý.

Tiệm cà phê mỹ nam, review Tiệm cà phê mỹ nam, diễn viên phim Tiệm cà phê mỹ nam, thông tin phim Tiệm cà phê mỹ nam

Xen vào mối quan hệ của Han Jae Hee và Nam Han Joon còn có công tố viên Cha Do Won (Kwon Soo Hyun thủ vai). Cha Do Won xuất thân trong một gia đình giàu có, bề ngoài là một người kì cực đa tài và chính trực, thế nhưng ẩn sâu lớp vỏ bọc ấy lại là một bí ẩn khác.

Diễn viên phim Tiệm cà phê mỹ nam

Seo In Guk

Seo In Guk sinh ngày 23 tháng 10 năm 1987, là một ca sĩ, kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Trước khi lấn sân sang con đường diễn xuất, Seo In Guk là một ca sĩ và cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công trong con đường ca hát của mình. Seo In Guk là quán quân của cuộc thi Superstar K lần thứ nhất của Hàn Quốc.

Năm 2012, anh debut làm diễn viên với vai Kim Chang Mo trong Cơn mưa tình yêu. Cùng năm đó, Seo In Guk tham gia vào bộ phim Reply 1997, đây là một trong những bộ phim giúp cho công chúng biết đến anh nhiều hơn với vai trò là một diễn viên. Một số bộ phim khác mà Seo In Guk đã từng tham gia như Ma nữ đáng yêu, Đội đặc nhiệm số 38, Ông hoàng mua sắm, Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ của nhà tôi,…

Tiệm cà phê mỹ nam, review Tiệm cà phê mỹ nam, diễn viên phim Tiệm cà phê mỹ nam, thông tin phim Tiệm cà phê mỹ nam

Trong phim Tiệm cà phê mỹ nam, Seo In Guk đảm nhận vai diễn Nam Han Joon. Trước khi là một thầy bói Nam Han Joo đã từng là một cảnh sát, nhờ vào vẻ ngoài điển trai, sành điệu, cùng tài ăn nói của mình mà Nam Han Joon đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến quán của mình, và giúp họ giải quyết những khó khăn đang mắc phải.

Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987, là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu của Hàn Quốc. Oh Yeon Seo ra mắt khán giả vào năm 2002, khi cô chỉ mới 15 tuổi với tư cách là một ca sĩ. Đến năm 2003, cô bắt đầu tham gia vào con đường diễn xuất với bộ phim đầu tay là Ngưỡng cửa cuộc đời 1.

Hoạt động trong con đường diễn xuất hơn 10 năm những mãi đến năm 2017, khi đảm nhận vai diễn Đường Tăng trong Hoa Du Ký thì tên tuổi của Oh Yeon Seo mới được đông đảo khán giả trong nước và Châu Á biết đến nhiều hơn. Một số bộ phim khác mà oh Yeon Seo đã từng tham gia như Dong Yi, Vẻ đẹp trẻ thơ, Chàng rể quý, Đội ngũ danh y, Lời nguyền định mệnh,…

Tiệm cà phê mỹ nam, review Tiệm cà phê mỹ nam, diễn viên phim Tiệm cà phê mỹ nam, thông tin phim Tiệm cà phê mỹ nam

Trong phim Tiệm cà phê mỹ nam, Oh Yeon Seo đảm nhận vai Han Jae Hee. Han Jae Hee là một cô cảnh sát rất nhiệt huyết với nghề, là một người có khá nhiều điểm trái ngược với Nam Han Joon. Thế nhưng cả hai lại có một mối liên kết nhất định.

Kwon Soo Hyun

Kwon Soo Hyun sinh ngày 18 tháng 8 năm 1986, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Kwon Soo Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2012 với bộ phim Dangerously Excited, suốt hai năm sau đó tên tuổi của anh vẫn còn khá mờ nhạt và chưa tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Mãi đến năm 2014, khi đảm nhận vai diễn Baek Jang-Soo trong bộ phim Chạy đi, Jang-mi thì anh mới bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn. Ngoài ra, Kwon Soo Hyun còn tham gia vào một số bộ phim khác như Xã hội thượng lưu, Nữ hoàng bí ẩn, Vực sâu, Kỷ lục của tuổi trẻ, Dịch chuyển đến thiên đường,…

Tiệm cà phê mỹ nam, review Tiệm cà phê mỹ nam, diễn viên phim Tiệm cà phê mỹ nam, thông tin phim Tiệm cà phê mỹ nam

Trong bộ phim Tiệm cà phê mỹ nam, Kwon Soo Hyun đảm nhận vai diễn Cha Do Won là một công tố viên, anh xuất thân trong trong một gia đình giàu có, từ học hành, công việc hay cả việc chơi thể thao anh đều rất giỏi. Thế nhưng ẩn sâu vẻ ngoài hoàn hảo ấy thì Cha Do Won còn che giấu một nội tâm khác.

Đánh giá bài viết này nhé!