Điểm danh dàn diễn viên siêu hot trong phim Phù thủy có thật 2022

Phù thủy có thật là bộ phim truyền hình vừa mới được lên sóng của Hàn Quốc. Phim kể về ba người phụ nữ đã ở độ tuổi 40 thế nhưng lại gần như suy sụp hoàn toàn vì cuộc sống quá bế tắc và vượt khỏi tầm kiểm soát của họ.

Thông tin phim Phù thủy có thật

Phù thủy có thật, review phim Phù thủy có thật, diễn viên Phù thủy có thật, nội dung Phù thủy có thật

Trạng thái: Tập 1 Vietsub

Đạo diễn: Kim Yoon Cheol

Thời lượng: 60 phút / tập

Số tập: 5 Tập

Tình trạng: Phim đang chiếu

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hài Hước

Diễn viên: Lee Yoo Ri, Lee Min Young, Yoon So Yi, Jung Sang Hoon, Kim Young Jae, Ryu Yeon Seok

Nội dung phim Phù thủy có thật

Phù thủy có thật là bộ phim xoay quanh câu chuyện của ba người phụ nữ có hoàn cảnh khác nhau thế nhưng lại có một điểm chung là cuộc sống của họ càng ngày càng bế tắc là Gong Ma Ri, Chae Hee Soo và  Yang Jin A.

Gong Ma Ri là một bà bội trợ, nhìn qua thì ai cũng sẽ tưởng cô có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên cạnh chồng và con gái. Thế nhưng đến một ngày cô phát hiện ra chồng của mình đang ngoại tình, vì thế Gong Ma Ri đa tìm cách để kết thúc cuộc hôn nhân đầy giả dối này.

Phù thủy có thật, review phim Phù thủy có thật, diễn viên Phù thủy có thật, nội dung Phù thủy có thật

Chae Hee Soo là con dâu trong một gia đình tài phiệt. Thế nhưng cuộc sống hôn nhân của cô lại không có quá nhiều niềm vui, cô luôn phải chăm sóc người mẹ chồng bị mắc bệnh Alzheimer. Không chỉ thế, lúc nào Hee Soo cũng phải chịu đựng sự thờ ơ, lạnh nhạt của chồng mình kể cả khi cô phải vật lộn để mang thai. Vào một ngày nọ, mẹ chồng của Hee Soo đưa ra một lời đề nghị vô cùng đáng sợ.

Còn về phía Yang Jin A thì sau khi chồng cô mất, cô đã nhận được một số tiền lớn đến từ hợp đồng bảo hiểm của chồng mình. Vì thế Yang Jin A luôn sống trong lo sợ vì sợ rằng sẽ có ai đó cưới mất số tiền này của mình. Với số tiền ấy thay vì sống một cuộc sống tốt hơn trước đây thì Yang Jin A lại mang cảm giác bất an ngày đêm.

Diễn viên phim Phù thủy có thật

Lee Yoo Ri

Lee Yoo Ri sinh ngày 28 tháng 1 năm 1981, là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu người Hàn Quốc. Đối với khán giả yêu thích phim truyền hình của Hàn thì có lẽ Lee Yoo Ri là gương mặt không còn quá xa lạ. Cô được mệnh danh là “ác nữ quốc dân” vì thường xuyên đảm nhận các vai phản diện.

Lee Yoo Ri bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 1999, thế nhưng lúc này cô chỉ đảm nhận các vai diễn nhỏ, vai phụ mờ nhạt. Đến năm 2001, cô bắt đầu tạo được sự chú ý từ khán giả với bộ phim School 4. Tuy nhiên phải mất đến 10 năm Lee Yoo Ri mới có thể thực sự tạo được dấu ấn trong lòng khán giả, đó là nhờ vào bộ phim Ước mơ lấp lánh.

Phù thủy có thật, review phim Phù thủy có thật, diễn viên Phù thủy có thật, nội dung Phù thủy có thật

Không dừng lại ở đó, năm 2014, khi bộ phim Jang Bo Ri Is Here được công chiếu thì Lee Yoo Ri mới bắt đầu gặt hái được những trái ngọt cho mọi nỗ lực, cố gắng của mình. Cũng từ bộ phim này mà Lee Yoo Ri có cơ hội đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim hơn như Trả thù chồng, Người cha tuyệt vời, Người bố xa lạ, Ngàn lời nói dối, Mật mã trốn tìm,…

Trong bộ phim Phù thủy có thật, Lee Yoo Ri đảm nhận vai Gong Ma Ri. Trước khi phát hiện ra chồng mình Gong Ma Ri là người có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên chồng và con gái của mình.

Lee Min Young

Lee Min Young sinh ngày 6 tháng 2 năm 1976, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Lee Min Young bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất nhỏ, khi cô chỉ mới 4 tuổi. Bộ phim Anh em nhà bác sĩ là bộ phim đã đưa Lee Min Young đến gần hơn với khán giả, mặc dù trong bộ phim này cô chủ đảm nhận một vai phụ nhưng nhờ thành công đó của bộ phim cô bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn từ các đoạn diễn.

Lee Min Young từng có khoảng 5 năm ở ẩn, sau đó cô tái xuất với bộ phim Kimchi Family trong vai trò nữ chính. Sau đó cô tiếp tục chăm chỉ tham gia đóng phim và dần tìm lại được chỗ đứng vững chắc trong nghề diễn. Một số bộ phim nổi tiếng mà Lee Min Young đã từng tham gia như Only My Love, Here Comes Love, Love (ft. Marriage and Divorce), Hotel Del Luna, Doctor Prisoner,…

Phù thủy có thật, review phim Phù thủy có thật, diễn viên Phù thủy có thật, nội dung Phù thủy có thật

Trong bộ phim Phù thủy có thật, Lee Min Young đảm nhận vai Chae Hee Soo. Chae Hee Soo là một người có cuộc sống hôn nhân không hề viên mãn. Cô phải chăm sóc người mẹ chồng của mình thay vì sẽ nhận được sự quan tâm, yêu thương của chồng thì thứ cô nhận được chỉ là sự thờ ơ, vô tâm của anh.

Yoon So Yi

Yoon So Yi sinh ngày 5 tháng 1 năm 1985, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Yoon So Yi ra mắt khán giả lần đầu tiên với vai trò là một người mẫu báo in và thương mại. Tuy nhiên chỉ sau vài năm làm người mẫu Yoon So Yi chuyển hẳn sang lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng khi vừa mới chuyển hướng Yoon So Yi đã tạo được nhiều ấn tượng sâu sắc với giới chuyên môn cũng như là khán giả chỉ trong vai diễn lần đầu tiên trong bộ phim Arahan. Sau đó Yoon So Yi tích cực tham gia vào nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau.

Và đến năm 2011, khi tham gia vào tác phẩm Chiến binh Baek Dong-soon thì tên tuổi của Yoon So Yi bắt đầu vụt sáng thêm một lần nữa. Ngoài những bộ phim kể trên, Yoon So Yi còn tham gia vào nhiều bộ phim khác như Cố gắng ghi nhớ, Hãy nói bạn yêu tôi, Một nơi trong ánh mặt trời, Sự trả thù của thiên thần,…

Phù thủy có thật, review phim Phù thủy có thật, diễn viên Phù thủy có thật, nội dung Phù thủy có thật

Trong bộ phim Phù thủy có thật, Yoon So Yi đảm nhận vai Yang Jin A. Vì sở hữu số tiền bảo hiểm khổng lồ từ cái chết của chồng mà Yang Jin A luôn sống trong nỗi lo sợ, bất an vì lo rằng sẽ có người cướp mất đi số tiền ấy.

Đánh giá bài viết này nhé!