10 triệu nên mua máy giặt nào? Gợi ý top 5 máy giặt mà bạn có thể cân nhắc qua

Nếu bạn đang muốn tìm mua các dòng máy giặt với kinh phí tầm 10 triệu trở xuống thì bài viết dưới đây của Tung Tăng sẽ giải quyết được vấn đề ấy cho bạn. Trong bài viết dưới đây, Tung Tăng sẽ đưa cho bạn một vài gợi ý tầm 10 triệu nên mua máy giặt nào. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB

Gợi ý đầu tiên cho 10 triệu nên múa máy giặt nào đó chính là LG Inverter 9kg T2109VSAB. Máy giặt LG Inverter T2109VSAB sở hữu một kiểu dáng hiện đại, là loại máy cửa trên, lồng đứng cùng với bảng điều khiển nằm ở phía dưới quen thuộc. LG Inverter T2109VSAB có một gam màu tối thanh lịch, vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống trầy xước.

10 triệu nên mua máy giặt nào, máy giặt dưới 10 triệu, máy giặt, máy giặt dưới 10 triệu tiết kiệm điện nước

Điểm đặc biệt của LG Inverter T2109VSAB đó chính là máy được trang bị công nghệ Smart Motion 3 đây là một công nghệ chuyển động thông minh có khả năng nhào lộn, quay và đảo quần áo một cách linh hoạt. Bên cạnh đó, quần áo khi giặt sẽ giảm thiểu được các tình trạng xoắn rối quần áo đáng kể nhờ công nghệ Turbo Drum.

Hơn thế nữa bạn sẽ tiết kiệm điện tối ưu cùng với khả năng giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc trong quá trình hoạt động nhờ công nghệ Smart Inverter. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn còn đang suy nghĩ 10 triệu nên mua máy giặt nào.

Máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV

Thêm một gợi ý nữa dành cho câu hỏi 10 triệu nên mua máy giặt nào thì đó chính là máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV. Máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV là kiểu máy giặt lồng đứng có thiết kế vô cùng hiện đại, kiểu dáng năng động.

10 triệu nên mua máy giặt nào, máy giặt dưới 10 triệu, máy giặt, máy giặt dưới 10 triệu tiết kiệm điện nước

Panasonic NA-F100V5LRV là dòng máy giặt được trang bị công nhiều nghệ giặt hiện đại như công nước nóng StainMaster+ có thể tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Cùng với đó nữa là công nghệ giặt tẩy Active Foam, công nghệ này giúp đánh tan bột giặt thành các hạt siêu mịn và ngấm sâu vào trong sợi vải, giúp đánh tan mọi vết bẩn bám trên quần áo. Đồng thời máy còn được trang bị cảm biến Econavi hiện đại có khả năng cân chỉnh mực nước và thời gian giặt một cách tối ưu, giúp tiết kiệm nhiên liệu khi giặt.

Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV

Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, lồng giặt nằm ngang mang lại cảm giác gần gũi với người dùng. Lồng giặt của Samsung WW90J54E0BW/SV được thiết kế theo kiểu kim cương, giúp quần áo trong quá trình giặt di chuyển nhẹ nhàn, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp.

10 triệu nên mua máy giặt nào, máy giặt dưới 10 triệu, máy giặt, máy giặt dưới 10 triệu tiết kiệm điện nước

Samsung WW90J54E0BW/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến, giúp máy vận hàng êm ái, không gây ra tiếng ồn, công nghệ này còn giúp hỗ trợ tiết kiệm từ 30 – 50 % điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó Samsung WW90J54E0BW/SV còn được trang bị công nghệ Eco Bubble giúp quần áo của bạn được giặt sạch, sâu.

Máy giặt LG 8,5 Kg FV1408S4W Inverter AI DD

LG 8,5 Kg FV1408S4W Inverter AI DD là một trong những dòng máy giặt bạn có thể tham khảo qua nếu như còn đang không biết 10 triệu nên mua máy giặt nào. Máy giặt LG 8,5 Kg FV1408S4W Inverter AI DD là dòng máy giặt có thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, với thiết kế cửa trước, lồng ngang cùng gam màu trắng tưới sáng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn.

10 triệu nên mua máy giặt nào, máy giặt dưới 10 triệu, máy giặt, máy giặt dưới 10 triệu tiết kiệm điện nước

Với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI DD sẽ giúp nhận biết được trọng lượng cũng như độ mềm của vải từ đó điều chỉnh mức lực sấy và giặt phù hợp để bảo vệ quần áo của bạn. LG 8,5 Kg FV1408S4W Inverter AI DD được trang bị công nghệ giặt hơi nước LG Steam giúp nhanh chóng loại bỏ buị bẩn, mạt bụi trong khi giặt, loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, đồng thời LG Steam còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt.

Cùng với đó LG FV1408S4W còn là máy giặt Inverter, nó sẽ giúp cho các hoạt động được yên tĩnh và ít rung lắc bên cạnh đó việc được trang bị công nghệ này sẽ giúp máy ít tiêu thụ điện và nước hơn giúp tiết kiệm tối ưu chi phí của gia đình bạn.

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM

10 triệu nên mua máy giặt nào? Câu trả lời chính là Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM. Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM là dòng máy giặt có kiểu dáng thiết kế hiện đại, mang phong cách Châu Âu. Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM thuộc kiểu máy giặt lồng ngang cùng gam màu đen nhám, ắt hẳn sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian nhà của bạn.

10 triệu nên mua máy giặt nào, máy giặt dưới 10 triệu, máy giặt, máy giặt dưới 10 triệu tiết kiệm điện nước

Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM sử dụng màn đèn led hiển thị cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng núm xoay nhẹ nhàng giúp cho bạn dễ dàng chọn chương trình giặt hơn. Máy được trang bị công nghệ giặt là công nghệ sóng nước AquaWave, cảm biến thông minh Optisense, tính năng hơi nước SteamCure. Các công nghệ này sẽ giúp cho quần áo được loại bỏ vi khuẩn tốt hơn, tránh các tác nhân gây dị ứng trên da người mặc.

Máy giặt Beko Inverter có khối lượng giặt lên đến 9kg nên sẽ cực kỳ thích hợp đối với những hộ gia đình từ 3-5 người. Ngoài ra, Beko Inverter còn được trang bị công nghệ Prosmart Inverter, công nghệ này giúp tăng tuổi thọ cho mát, vận hành êm ái và tiết kiệm 50% lượng điện tiêu thụ so với máy giặt thông thường.

Đánh giá bài viết này nhé!