6 thế mạnh nổi bật của máy lạnh âm trần Panasonic

Máy lạnh âm trần Panasonic được đánh giá là 1 trong số các sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy máy lạnh Panasonic âm trần có những ưu điểm gì? Nên mua ở đâu uy tín, chính hãng? Tất cả sẽ được chuyên gia máy lạnh chia sẻ ngay sau đây.

Máy lạnh âm trần Panasonic là dạng máy lạnh được thiết kế theo dạng lắp đặt chìm sâu vào trong trần, không để lộ ra ngoài như máy treo tường hoặc máy tủ đứng. Nhờ đó mà có thể tiết kiệm diện tích cũng như đảm bảo mỹ quan cho không gian. Panasonic là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, nổi tiếng khắp thế giới và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có ý định mua máy lạnh.

máy lạnh âm trần Panasonic, máy lạnh âm trần, máy lạnh Panasonic, Panasonic

6 ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần Panasonic

Sở dĩ máy lạnh Panasonic âm trần được tin dùng là bởi những ưu điểm sau:

01 – Kiểu dáng đẹp:

dàn lạnh của máy lạnh âm trần Panasonic có thiết kế khá nhỏ gọn và rất phẳng giúp nằm sâu trong trần nên mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, các đường nét thiết kế khá hiện đại, sắc trắng tinh tế tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp khác biệt cho không gian của bạn.

02 – Hiệu suất làm lạnh nhanh: máy lạnh Panasonic âm trần sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại cho phép làm lạnh nhanh chóng, tức thì, không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt với môi chất làm lạnh R32 tiên tiến càng giúp tăng thêm năng suất làm lạnh, giúp bạn cảm nhận được cảm giác mát mẻ ngay lập tức.

03 – Làm mát đều với luồng gió rộng 360˚: máy lạnh âm trần Panasonic nổi bật với 4 cửa đảo gió thổi đều ra 4 hướng cộng với chế độ gió thổi xa lên đến 5 mét giúp khí mát lan tỏa đều phòng. Ngoài ra còn Panasonic còn thiết kế thêm cánh đảo gió phụ, mở rộng thêm cánh chính, bổ sung luồng gió rộng 360˚ giúp khí mát len lỏi đều khắp các ngóc ngách trong phòng, mát đều. Do đó dù bạn ngồi ở vị trí nào trong căn phòng cũng thấy mát và dễ chịu, thích hợp với các phòng rộng như phòng hợp, lớp học…

máy lạnh âm trần Panasonic, máy lạnh âm trần, máy lạnh Panasonic, Panasonic

04 – Tiết kiệm tới 30%-50% điện năng: một trong các thế mạnh của máy lạnh Panasonic không thể bỏ qua đó là khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tích hợp công nghệ Inverter cho phép kiểm soát tốt công suất máy nên có thể giúp tiết kiệm khoảng 20% năng lượng. Ngoài ra còn có thêm chế độ Economy càng tăng thêm khả năng tiết kiệm điện. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh trong thời gian dài, ngày và đêm mà không lo tốn kém quá nhiều tiền điện.

05 – Công nghệ lọc khí thông minh: máy lạnh âm trần Panasonic tự hào sở hữu công nghệ lọc khí độc quyền nanoe™ X. Nanoe™ X chứa các gốc hydroxyl giúp ức chế hoạt động của virus, vi khuẩn và nấm có trong không khí. Đặc biệt còn giúp loại bỏ cả các hạt lơ lửng, giúp khử mùi, khử nấm mốc, loại bỏ tác nhân gây dị ứng cũng như các chất độc hại. Qua đó mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu, tốt cho sức khỏe.

06 – Môi chất làm lạnh an toàn, thân thiện với môi trường: nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy ở phân phúc điều hòa âm trần thì chỉ có hãng Panasonic và Daikin là sử dụng gas lạnh R32 tiên tiến. Đây là dạng gas lạnh tiên tiến nhất giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh cho máy hơn các môi chất khác. Đồng thời khí gas này còn rất an toàn, không mùi, không độc hại, không gây ra ô nhiễm môi trường, rất thân thiện với môi trường sống.

Ngoài ra máy lạnh âm trần Panasonic còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác như: dễ dàng điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ trong 24h, chế độ ngủ…rất thuận tiện khi dùng.

Địa chỉ cung cấp máy lạnh âm trần Panasonic uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang cần tìm mua máy lạnh Panasonic âm trần thì Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea chính là địa chỉ tin cậy mà bạn nên chọn. BlueSea có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, là đại lý chính hãng cấp 1, nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất nên cam kết 100% hàng chính hãng, chuẩn, nguyên đai nguyên kiện.

Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn nhập trực tiếp, không qua trung gian nên giá bán luôn rẻ nhất, là tổng kho máy lạnh giá sỉ, giúp bạn tiết kiệm khoảng 10-15% so với giá bán ở những địa chỉ khác, có lợi hơn rất nhiều. Riêng với những khách muốn làm đại lý của công ty sẽ được hưởng chiết khấu cao vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Máy Lạnh Giá Sỉ BlueSea còn cung cấp chính sách bảo hành tốt nhất cho khách, thời gian bảo hành dài theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Cam kết đổi trả nếu quý khách phát hiện hàng nhái và kém chất lượng.

Tìm hiểu thêm https://maylanhgiasi.net/may-lanh/61-may-lanh-am-tran.html

Để được tư vấn cũng như báo giá máy lạnh âm trần Panasonic chi tiết, xin gọi qua đường dây nóng: 0918 22 78 98 – 090 180 5000. Công ty làm việc liên tục không ngày nghỉ (8h00-20h00) tất cả các ngày trong tuần.

5/5 - (1 bình chọn)