Review Muôn kiểu nàng dâu (2017): Bộ phim tình cảm gia đình đáng xem nhất của Hàn Quốc

Muôn kiểu nàng dâu là bộ phim thuộc thể loại tâm lý gia đình Hàn Quốc được lên sóng vào năm 20117. Phim kể về câu chuyện của hai chị em sinh đôi nhưng lại có tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Thế nhưng dạo gần đây, bộ phim này lại bắt đầu gây sốt trở lại. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Muôn kiểu nàng dâu

Muôn kiểu nàng dâu, review phim Muôn kiểu nàng dâu, thông tin phim Muôn kiểu nàng dâu, diễn viên Muôn kiểu nàng dâu

Trạng thái : Trọn Bộ

Năm xuất bản : 2017

Thể loại : Tâm Lý

Quốc gia : Hàn Quốc

Đạo diễn : Lee Jae-Jin, Kim Ji-Hyun

Diễn viên : Cha Do-Jin, Ham Eun-Jung, Kang Kyung-Jun, Kim Cheong, Lee Joo-Yeon, Nam Myung-Ryul

Nội dung phim Muôn kiểu nàng dâu

Muôn kiểu nàng dâu là bộ phim truyền hình Hàn Quốc kể về câu chuyện của hai chị em sinh đôi là Hwang Eun-Byul và Hwang Geum-Byul. Tuy là hai chị em sinh đôi nhưng hai người lại có vẻ ngoài và tính cách vô cùng trái ngược nhau. Vì có tính cách trái ngược nhau nên cả hai chị em đã có những mâu thuẫn từ nhỏ. Geum-Byul là một người mạnh mẽ, hướng ngoại, luôn nhận được nhiều sự yêu thương, chiều chuộng của mẹ hơn. Còn Eun-Byul là người nhẹ nhàng, có tính cách hướng nội, luôn chịu phần thiệt để nhường em phần hơn.

Muôn kiểu nàng dâu, review phim Muôn kiểu nàng dâu, thông tin phim Muôn kiểu nàng dâu, diễn viên Muôn kiểu nàng dâu

Lớn lên Eun-Byul trở thành một nhà văn và làm việc tại một công ty xuất bản, còn Geum-Byul lại là mộ quản lý của một bộ phận quan hệ công chúng của một công ty thời trang. Thêm một điều trùng hợp nữa là gia đình chồng của Eun-Byul và gia đình nhà chồng Geum-Byul lại là kẻ thù của nhau. Cả hai phía gia đình đều không ai có thiện cảm với ai. Eun-Byul và Geum-Byul phải đứng trong thế khó xử giữa gia đình mình và gia đình chồng. Sau cùng mọi rắc rối, hiểu lầm của hai phía gia đình sẽ được hai cô gái từ từ hóa giải.

Diễn viên phim Muôn kiểu nàng dâu

Ham Eun-Jung

Ham Eun-Jung sinh ngày 12 tháng 12 năm 1988, là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, vũ công, Mc, người mẫu quảng cáo của Hàn Quốc. Ham Eun-Jung từng đyợc biết đến là một trong những giọng hát chính của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám một thời T-ara.

Ham Eun-Jung bắt đầu lấn thân vào con đường giải trí của Hàn Quốc từ năm 1995 sau khi trở thành Hoa hậu nhí, bộ phim đầu tiên mà Ham Eun-Jung góp mặt lần đầu là bộ phim A New Generation. Sau này khi nhóm nhạc T-ara tan rã, Ham Eun-Jung ra mắt với tư cách là ca sĩ solo vào tháng 5 năm 2015 với nghệ danh mới là Elsie. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật Ham Eun-Jung đã tham gia vào rất nhiều bộ phim khác nhau như Queen Insoo, Vòng xoay vận mệnh, Coffee House, Dream High, Dating On Earth,…

Muôn kiểu nàng dâu, review phim Muôn kiểu nàng dâu, thông tin phim Muôn kiểu nàng dâu, diễn viên Muôn kiểu nàng dâu

Trong bộ phim Muôn kiểu nàng dâu, Ham Eun-Jung đảm nhận vai Hwang Eun-Byul. Eun-Byul là một cô chị có tính cách vô cùng nền nã và dịu dàng, Eun-Byul khppng vì sự thiên vị của mẹ mà tỏ ra ghét bỏ cô em gái sinh đôi của mình mà trái lại luôn chịu phần thiệt để nhường nhịn em mình.

Lee Joo-yeon

Lee Joo-yeon sinh ngày 19 tháng 3 năm 1987, là một nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc. Lee Joo-yeon ra mắt khán giả với tư cách là một ca sĩ trong nhóm nhạc nữ After School. Cô nàng bắt đầu diễn xuất từ năm 2010, với bộ phim đầu tau là Smile Again.

Sau đó Lee Joo-yeon cũng tham gia đảm nhận nhiều vai phụ khác nhau trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ. Đến khoảng giữa tháng 5, Lee Joo-yeon rời nhóm After School và lúc này cô cũng bắt đầu tập trung vào con đường diễn xuất nhiều hơn. Một số bộ phim khác mà Lee Joo-yeon đã tham gia như Oh! My ghost, Reply 1997, Saimdang, Memoir of Colors, Hyena,…

Muôn kiểu nàng dâu, review phim Muôn kiểu nàng dâu, thông tin phim Muôn kiểu nàng dâu, diễn viên Muôn kiểu nàng dâu

Trong bộ phim Muôn kiểu nàng dâu, Lee Joo-yeon đảm nhận vai diễn Hwang Geum-Byul. Hwang Geum-Byul có tính cách trái ngược với cô chị gái sinh Eun-Byul của mình, Geum-Byul là một cô gái vô cùng xinh đẹp, năng động nhưng không kém phần kiêu kỳ. 

Đánh giá phim Muôn kiểu nàng dâu

Muôn kiểu nàng dâu là bộ phim tình cảm, gia đình rất đáng xem. Mới đầu tưởng chừng bộ phim sẽ là màn tranh đấu của cặp chi em song sinh thế nhưng dần đi sâu vào phim khán giả sẽ thấy được câu chuyện tình thương đầy cảm động. Mặc dù Eun-Byul và Geum-Byul có tính cách trái ngược nhau luôn tị nanh, cãi vãi những chuyện nhỏ nhặt nhất thế nhưng giữa họ lại có một mối liên kết vô hình.

Họ là chị em sinh đôi của nhau, lớn lên tuy là mỗi người có một hướng đi riêng thế nhưng họ lại có thêm một điểm chung đó chính là người chồng của mình. Cả chồng của Eun-Byul và Geum-Byul đều là những người tài giỏi. Trớ trêu thay gia đình chồng của Eun-Byul lại là kẻ thù không đội trời chung với gia đình của Geum-Byul từ đó kéo theo vô số rắc rối cho cả hai chị em. Cuối cùng người dở bỏ những hiểu lầm, khúc mắc đó lại chính là hai chị em Eun-Buyl và Geum-Byul. Mặc dù có tị nạnh, hạnh hẹo, mâu thuẫn nhau nhưng chính tình cảm chị em mạnh mẽ ấy đã giúp họ giải quyết được vô số khó khăn.

Muôn kiểu nàng dâu, review phim Muôn kiểu nàng dâu, thông tin phim Muôn kiểu nàng dâu, diễn viên Muôn kiểu nàng dâu

Thêm một điểm đặc biệt nữa của Muôn kiểu nàng dâu đó chính là đảm nhận hai vai nữ chính trong phim chính là hai nữ idol đình đám trong những nhóm nhạc nổi tiếng là Hahm Eun-Jung (nhóm T-ara) và Lee Ju-Yeon (nhóm After School). Cả Hahm Eun-Jung và Lee Ju-Yeon đều đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mang mang đến cho khán giả hai hình tượng nhân vật có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Muôn kiểu nàng dâu cũng là bộ phim chứng minh sự đa tài của cả hai.

Đánh giá bài viết này nhé!