Gia Đình Đức Hạnh (2019): Góc nhìn chân thật về cuộc sống tầng lớp thượng lưu

Bộ phim Gia Đình Đức Hạnh là bộ phim Hàn Quốc thuộc chủ đề tâm lý xã hội, đề cập mọi góc nhìn về cuộc sống của tầng lớp thượng lưu. Cùng với sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám điển hình như Im Soo Hyang, Lee Jang Woo và  Bae Jong Ok, hứa hẹn sẽ là bộ phim được khán giả mong chờ nhất. Hãy cùng Tung Tăng khám phá bộ phim Gia Đình Đức Hạnh dưới đây nhé!

Thông tin phim Gia Đình Đức Hạnh

Thể loại: Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Tình Cảm

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Han Chul Soo

Thời lượng: 16 Tập

Diễn viên:  Lee Jang Woo, Gong Hyun Joo, Im Soo Hyang, Lee Kyu Han, Kim Jin Woo,…

gia đình đức hạnh, Gracelful family, phim Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim 

Gia Đình Đức Hạnh (Gracelful family) ra mắt vào năm 2019, nói là cuộc sống thượng lưu, cụ thể xoay quanh nhân vật Mo Seok Hee (Im Soo Hyang đóng), cô là đứa con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn MC Group. Trong đó, người sáng lập và nắm giữ cổ đông lớn nhất trong tập đoàn không ai khác chính là ông nội của cô, cha cô hiện đang là Chủ tịch của tập đoàn này. Sau đó, cha cô buộc Mo Seok Hee sang Mỹ sinh sống và không cho phép trở về Hàn Quốc từ vụ mẹ Seok Hee bị ám sát và ông nội bị tai nạn. 

Đến 15 năm sau, Mo Seok Hee hay tin tình trạng sức khỏe của ông nội dần xấu đi từ số điện thoại ẩn danh, cô tìm mọi cách lén trở về Hàn Quốc để gặp ông nội. Sự trở về của Mo Seok Hee khiến cả gia tộc trở nên khuấy động, ông nội quyết định để toàn bộ tài sản cho Seok Hee, điều này đã khiến các thành viên trong gia đình trở nên căng thẳng. 

Không dừng lại, cái chết của mẹ cô dần dần hé lộ, cô phát hiện ra đó chính là âm mưu to lớn nằm sau vụ ám sát. Cuộc gặp gỡ giữa luật sư Heo Yoon Do (Lee Jang Woo đóng) và Mo Seok Hee đã cùng nhau vạch trần sự thật về cái chết của người mẹ và đòi lại đòi lại quyền lợi cho bản thân.

gia đình đức hạnh, Gracelful family, phim Hàn Quốc

Sự thật được che giấu bởi thế lực ngầm

TOP Team – một tổ chức quản lý và giải quyết mọi vấn đề cho gia tộc Mo. Tổ chức này còn có một trụ sở riêng biệt, thiết bị và máy móc được trang bị tân tiến đã ém mọi việc bê bối của tập đoàn MC mà không hề tiết lộ bất cứ điều gì. 

Tại đây, tổ chức tập hợp những nhân viên ưu tú, chuyên nghiệp thực hiện nhiệm vụ là bảo vệ các thành viên trong MC, tất tần tật được giao dịch, truyền thông bí mật.

Han Je-kook (Bae Jong-ok), cựu thẩm phán vốn dĩ là người rất công bằng. Vì bị coi thường nữ quyền, người phụ nữ này đã đồng ý gia nhập MC Group. Cô đã trở thành người phụ nữ tham vọng, bất chấp mong muốn điều khiển và quản lý cả tập đoàn MC Group, đảm nhận vị trí người quyền lực trong TOP, che giấu mọi hành động phi pháp, trái với đạo đức. 

Im Soo Hyang thần thái, nhập vai

Được mệnh danh là ‘người đẹp Gangnam’ thu hút trong My ID is Gangnam Beauty (Người Đẹp Gangnam), Im Soo Hyang trong bộ phim Gia Đình Đức Hạnh lần này ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc nét, lối diễn thần thái siêu ngầu. 

Nhân vật Seok-hee mà Im Soo Hyang nhập vai luôn bộc lộ sự thông minh, mạnh mẽ và có phần kiêu ngạo. Tuy nhiên, ít ai biết được mọi hành động đều được xuất phát từ sự cô độc, trong lòng cô là một trái tim tổn thương nhưng sau khi biết vụ ám sát của mẹ mình. 

Có lẽ, với vai diễn của Im Soo Hyang lần này, nữ diễn viên chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của khán giả với lối diễn xuất thần thái, nhập tâm, pha chút hài hước và tình cảm.

gia đình đức hạnh, Gracelful family, phim Hàn Quốc

Lee Jang Woo chuyên nghiệp

Lee Jang Woo – nam diễn viên điển trai đảm nhận vai Heo Yoon Do, một luật sư không có tiếng tăm, không có nỗi văn phòng riêng mà phải hoạt động và làm việc trong một góc nhỏ. Bên cạnh đó, với lối diễn tròn vai, Lee Jang Woo thể hiện nhân vật một cách chính trực, liêm khiết hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả. 

Ngoài ra, dàn diễn viên không thể không kể tên như  Moon Hee Kyung, Bae Jong Ok, Jung Won Joong,…Tất cả được đánh giá về độ chuyên nghiệp đỉnh cao khi diễn xuất, ngoại hình thu hút, từ biểu cảm lẫn hành động ghi điểm trong lòng khán giả.

gia đình đức hạnh, Gracelful family, phim Hàn Quốc

Chiêm ngưỡng lối sống xa hoa của tầng lớp thượng lưu

Trong phim, sự xuất hiện của những dinh thự bạc tỷ, siêu xe đắt tiền, bữa ăn thịnh soạn, cảnh du thuyền xa hoa đến phục trang cầu kỳ,… đây là tất cả những khung cảnh thể hiện lối sống xa hoa của tầng lớp thượng lưu khiến khán giả phải trầm trồ. 

Đặc biệt, bộ sưu tập đồ hiệu cao cấp của nhân vật Mo Seok Hee được khán giả chú ý là điểm nhấn về lối sống xa hoa của tầng lớp thượng lưu.

gia đình đức hạnh, Gracelful family, phim Hàn Quốc

Phim đề cao hình tượng nữ cường 

Qua sự thể hiện của nhân vật chính Mo Seok Hee trong phim. Có thể thấy, từ một cô gái hay khóc, yếu đuối đã trở nên mạnh mẽ và tự lập. Cô biết cách biến một người phụ nữ chân yếu tay mềm trở thành một người thông minh có phần nổi loạn. Từ đó, có thể bảo vệ được gia đình và chính bản thân. Sự dứt khoát và mạnh mẽ của Mo Seok Hee đã chứng minh được sức lực của người phụ nữ, thể hiện nữ cường quyền lực. 

gia đình đức hạnh, Gracelful family, phim Hàn Quốc

Góc nhìn chân thật về cuộc sống của tầng lớp thượng lưu 

Không phải bất kì ai sinh ra trong một gia đình giàu có đều sẽ hạnh phúc. Mọi thứ có thể chi phối bởi mối quan hệ phức tạp trong gia đình, có thể là tiền bạc, chức vụ,… Bất kể những điều trên có thể đưa con người đến với lòng tham vô đáy, che mắt bởi những đồng tiền vô giá. 

Không chỉ riêng những gia đình giàu có, bất cứ ai cũng có thể bị lôi kéo bởi đồng tiền. Cụ thể, nhân vật Jae Sook vốn dĩ là một vị thẩm phán chính trực đã trở nên tàn nhẫn vì bị thế lực tiền tài và tham vọng lôi kéo. Wan Soo cùng chỉ là một đứa trẻ bình thường, mong muốn đón nhận được tình yêu thương từ phía cha mẹ, vì mong muốn của họ đã khiến Wan Soo từ bỏ ước mơ, cuối cùng cũng chỉ đáp lại bằng ánh mắt khinh bỉ. Tất cả những phân cảnh đã thể hiện phần nào về góc nhìn chân thật của tầng lớp thượng lưu.

Đánh giá bài viết này nhé!