Kết hôn thử 99 ngày: Câu chuyện cưới trước yêu sau đầy hấp dẫn

Kết hôn thử 99 ngày là bộ phim ngôn tình hiện đại mới nhất vừa mới lên sóng ngày 20/8. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách của tác giả Mặc Xuân Hoa nên thông tin về bộ phim Kết hôn thử 99 ngày hiện đang rất được khán giả quan tâm.

Vậy nội dung phim Kết hôn thử 99 ngày có gì hấp dẫn? Mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

kết hôn thử 99 ngày, phim kết hôn thử 99 ngày, diên viên phim kết hôn thử 99 ngày

Tóm tắt nội dung phim Kết hôn thử 99 ngày

Vì lợi ích thương mại, hai nhà lãnh đạo trong ngành bất động sản là Cố Linh Sắc, người đứng đầu Tập đoàn Định Trang và Diệp Thừa Khu – giám đốc bù nhìn của tập đoàn Vị Lai đã quyết định kết hôn trong 99 ngày. Với sự giúp đỡ của Quyền Tử Mặc, người luôn theo đuổi Cố Linh Sắc thì Diệp Thừa Khu và Cố Linh Sắc đã hôn nhau và mối quan hệ của họ nhanh chóng trở nên gần gũi hơn. Tuy nhiên, sau một lần bị hãm hại, hai người trở nên xa cách và Cố Linh Sắc đã nản lòng và chọn ra đi. Sau khi biết được sự thật, Diệp Thừa Khu bắt đầu đi tìm và theo đuổi lại người vợ mà mình đã kết hôn 99 ngày.

kết hôn thử 99 ngày, phim kết hôn thử 99 ngày, diên viên phim kết hôn thử 99 ngày

Nhân vật và diễn viên trong phim Kết hôn thử 99 ngày

Cố Linh Sắc (Vương Bội Hàn) 

kết hôn thử 99 ngày, phim kết hôn thử 99 ngày, diên viên phim kết hôn thử 99 ngày

Cố Linh Sắc là một người phụ nữ mạnh mẽ có sự nghiệp vững chắc, bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong thì ấm áp. Mặc dù ngoại hình vô cùng xinh đẹp nhưng trong lòng Cố Linh Sắc lại có chút bí mật. Do một tai nạn, Cố Linh Sắc đã gặp được Diệp Thừa Khu, người vừa trở về sau thời gian đi du học. Vì có chung một mục tiêu nên cả hai đã có “mối quan hệ hợp đồng” kéo dài 99 ngày.

Vương Bội Hàn sinh ngày 19/6/1996 tại Yubei, Trùng Khánh và tốt nghiệp Khoa Biểu diễn của Học viện Nghệ thuật Thượng Hải. Vương Bội Hàn có gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tốt. Một số bộ phim có sự tham gia của Vương Bội Hàn có thể kể đến như Yên chi trái, Nhất Dạ Tân Nương, Meow, chàng trai bí ẩn

kết hôn thử 99 ngày, phim kết hôn thử 99 ngày, diên viên phim kết hôn thử 99 ngày

Trong phim Kết hôn thử 99 ngày, Vương Bội Hàn đã có sự thay đổi phong cách ấn tượng, không còn hình tượng ngọt ngào vốn đã quen thuộc với khán giả, Vương Bội Hàn đã thể hiện rất trọn vẹn vai nữ giám đốc Cố Linh Sắc quyết đoán, sắc sảo, lạnh lùng. Mặc dù Cố Linh Sắc luôn tỏ vẻ lạnh lùng, thờ ơ trước Diệp Thừa Khu hiền lành nhưng những phản ứng hóa học của họ thực sự rất tuyệt vời.

Diệp Thừa Khu (Trần Trạch)

kết hôn thử 99 ngày, phim kết hôn thử 99 ngày, diên viên phim kết hôn thử 99 ngày

Trần Trạch sinh ngày 23/4/1995 tại Thiên Tân, Trung Quốc và tốt nghiệp đại học Hạ Môn. Ngoài việc là diễn viên, Trần Trạch còn được biết đến với vai trò vũ công chính và giọng ca phụ của Boygroup Trung Quốc CORE ONE trực thuộc Sony Music Entertainment. Một số bộ phim có sự tham gia của Trần Trạch có thể kể đến như Xin chào, người bạn phản biện của tôi II, Trăm năm hòa hợp, ước định một lời, Em là người tốt nhất thế gian.

Quyền Tử Mặc (Tông Mộc Nhất)

kết hôn thử 99 ngày, phim kết hôn thử 99 ngày, diên viên phim kết hôn thử 99 ngày

Tông Mộc Nhất sinh ngày 7/7/1994 tại Tân Cương, Trung Quốc. Anh được biết đến thông qua các bộ phim như Tôi muốn chơi bóng rổ, Chiến đấu đi Hoa mộc lan về mới nhất là Kết hôn thử 99 ngày. Trong phim Kết hôn thử 99 ngày, Tông Mộc Nhất vào vai Quyền Tử Mặc một thanh niên cao ráo đẹp trai nhưng có những hành động khá ngô nghê, anh luôn theo đuổi Cố Linh Sắc nhưng không được cô đáp lại tình cảm. 

Điểm nổi bật trong Kết hôn thử 99 ngày

Chủ đề cưới trước yêu sau đầy hấp dẫn

Kết hôn thử 99 ngày: Câu chuyện cưới trước yêu sau đầy hấp dẫn - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Mặc dù cốt truyện cưới trước yêu sau không còn xa lạ trong các bộ phim ngôn tình nhưng lại được thể hiện 1 cách hoàn toàn mới lạ trong phim Kết hôn thử 99 ngày. Trong các tác phẩm ngôn tình cưới trước yêu sau khác, thông thường nhân vật nữ chính thường được xây dựng hình tượng những cô gái đáng yêu, tốt bụng nhưng không có địa vị xã hội và quyền lực, còn nam chính là soái ca, giám đốc giàu có và lạnh lùng. Trong phim Kết hôn thử 99 ngày thì các tuyến nhân vật có sự khác biệt, nữ chính là một CEO của một công ty bất động sản, xinh đẹp, giàu có, quyền lực và cực ngầu với niềm đam mê mô tô, trong khi đó, nam chính lại chỉ là một “giám đốc bù nhìn” có phần “lép vế” hơn. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi từ mối quan hệ vì lợi ích đến tình cảm thật của họ vẫn vô cùng thú vị.

Phong cách thời trang vô cùng thời thượng

kết hôn thử 99 ngày, phim kết hôn thử 99 ngày, diên viên phim kết hôn thử 99 ngày

Trong các bộ phim khác, khán giả thường dành lời khen cho cốt truyện, diễn viên, quay phim…nhưng rất hiếm bộ phim nào nhận được lời khen về mặt trang phục. Tuy nhiên, trong phim Kết hôn thử 99 ngày, khán giả đánh giá rất cao cách tạo hình phong cách, lựa chọn trang phục của các diễn viên.

Thuộc thể loại ngôn tình hiện đại nên phong cách và trang phục của nhân vật nữ chính trong phim Kết hôn thử 99 ngày rất tinh tế. Thậm chí một số mẫu trang phục của nữ chính được khán giả đánh giá là bom tấn thời trang.

kết hôn thử 99 ngày, phim kết hôn thử 99 ngày, diên viên phim kết hôn thử 99 ngày

Trong tập mở đầu, nữ chính đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với trang phục áo da, quần da cùng vẻ ngoài cực ngầu khi lái mô tô. Trong những tập tiếp theo, nhân vật nữ chính liên tục xuất hiện với một phong thái thời thượng, sành điệu với những bộ quần áo có thể dẫn đầu xu hướng.

Kết hôn thử 99 ngày là bộ phim có sự đan xem của các yếu tố như tình cảm gia đình, tình yêu, sự cạnh tranh khắc nghiệt chốn thương trường đồng thời đi sâu khai thác bản chất thật của con người. Ngoài ra, bộ phim cũng thể hiện nhận thức cao đẹp và quyết tâm theo đuổi tình yêu của giới trẻ.

4.3/5 - (11 bình chọn)