Top 7 thời trang thu đông cho những ngày thời tiết se lạnh

Các bạn đã chuẩn bị những món thời trang thu đông nào trong tủ đồ của mình để vừa giữ ấm, vừa tạo nên phong cách nổi bật cho bản thân mình rồi? Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số mẫu thời trang thu đông mà mọi cô nàng đều đang tìm kiếm trong thời gian này ngay nhé.

Thực hư về việc nghe nhạc dễ ngủ hơn vào ban đêm
Chi tiết cách phối đồ cho người gầy theo từng trường hợp
Những kiểu tóc bob phù hợp với từng dạng khuôn mặt

Áo khoác cardigan

Áo khoác cardigan là món đồ cực kỳ quen thuộc với những bạn theo phong cách thời trang sành điệu. Áo khoác được làm từ các sợi len cho nên khả năng giữ nhiệt cho cơ thể rất tốt. Ngoài ra thì nó còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng họa tiết, màu sắc, độ dài ngắn khác nhau. Bởi vậy mà áo khoác cardigan có thể phù hợp được với nhiều người khác nhau.

Áo khoác cardigan là một đồ trang phục có thể phối hợp được với nhiều trang phục khác nữa như là các set đồ công sở, quần jeans hay là váy liền nữa. Áo khoác cardigan sẽ giúp cho bạn có thêm được sự nữ tính, dịu dàng mà vẫn cực kỳ sành điệu, tạo ra được ấn tượng với người khác. Đừng quên sắm ngay một chiếc áo khoác cardigan cho tủ đồ của mình đấy nhé.

Top 7 thời trang thu đông cho những ngày thời tiết se lạnh - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Áo khoác trench coat

Trong trường hợp bạn cảm thấy những chiếc áo khoác phao, áo dạ hoặc là áo khoác ken quá đơn giản, vậy tại sao lại không thử dùng áo khoác trench coat ngay nhỉ? Nó sẽ giúp bạn trở nên “Tây” hơn rất nhiều. Thiết kế của áo có thể giữ nhiệt rất tốt mà lại còn chống nước nữa, thích hợp để sử dụng ở nhưng nơi thường có mưa phùn hoặc là rất lạnh.

Áo khoác trench coat thường có màu trung tính làm chủ đạo và chiều dài thì xuống qua đầu gối, bởi vậy mà giúp cho các chị em có thể “gian lận” được chiều cao của mình một cách tinh tế. Vào những thời điểm trời trở nên se lạnh thì áo khoác trench coat phối với quần tây, Skinny Jeans hoặc là sơ mì và giầy cao cổ nữa thì sẽ thật là tuyệt vời.

Áo sweater

Áo sweater là một đồ thời trang thu đông mà nhiều chị em đang săn lùng điên đảo bởi có thể giúp giữ ấm cho cơ thể cùng với tạo nên nét thời trang gọn gàng. Áo sweater có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau đa dạng như là sợi tổng hợp, cotton hay là len… bởi vậy mà dù thời tiết có trở lạnh đi nữa thì bạn cũng chẳng cần phải lo lắng tới nhiệt độ cơ thể.

Thêm nữa là với áo sweater thì độ co dãn của nó cũng rất tốt, bởi vậy mà khi mặc thì cơ thể sẽ rất là gọn gàng, khoe ra được đường cong trên cơ thể, tạo nên vẻ nữ tính dịu dàng hơn. Trong tủ đồ của bạn đã có chiếc áo sweater nào chưa? Nếu chưa thì đừng quên tham khảo các mẫu hot trên thị trường để kết hợp với chân váy và tạo nên phong cách nổi bật ngay nhé.

quần áo thu đông, mix đồ thu đông, thời trang thu đông

Áo hoodie

Áo hoodie là cái tên không thể thiếu và chưa từng lỗi thời bao giờ. Áo hoodie sẽ tạo nên cho bạn sự năng động và cá tính, phù hợp với những chị em yêu thích sự tự do thoải mái. Thiết kế của áo có chiều dài và chiều rộng cũng như kiểu dáng phù hợp được với nhiều from dáng. Thêm nữa là áo cũng sẽ được sản xuất với một chiếc mũ có thể giúp giữ nhiệt được tốt hơn.

Thông thường thì áo hoodie sẽ được làm từ vải nỉ, bởi vậy mà khi bước vào mùa đông thì có rất nhiều chị em lựa chọn áo hoodie để phối với cả quần jeans hoặc là quần kaki cùng giày sneaker. Đối với những bạn nữ cá tính thì có thể nói đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang thu đông.

Váy hai dây

Hơi kỳ lạ khi váy hai dây lại được dùng cho thời trang thu đông phải không nào? Ấy thế nhưng khi mùa đông tới, đừng vội vàng cất những chiếc váy này đi nhé, bởi bạn hoàn toàn có thể dùng chúng để phối hợp cùng với những chiếc áo len mỏng nhằm tạo nên được một bộ đồ ấm áp và dịu dàng. Đây là công thức mix đồ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí cho thời trang thu đông mà vẫn tạo nên được sự nổi bật của bản thân mình.

Tuy nhiên thì các bạn hãy chú ý, nên ưu tiên lựa chọn những chiếc váy có họa tiết nhỏ hoặc là tối màu nhé. Các mẫu áo len được mix cùng thì nên có màu sáng đôi chút để giúp cho trang phục có hiệu ứng layer, bạn cũng có thể tìm cách thắt nơ trên váy để kiểu dáng độc đáo hơn. Nếu như có thêm được một chiếc áo khoác blazer hoặc là denim nữa thì set đồ sẽ trở nên rất là hoàn hảo. Hãy tham khảo và thử mix đồ ngay nào.

quần áo thu đông, mix đồ thu đông, thời trang thu đông

Chân váy len

Nếu như là mùa hè thì chân váy ngắn được làm từ cotton sẽ mang tới cho bạn sự thoáng mát, vậy thì khi mùa đông tới chúng ta hãy lựa chọn chân váy len có dáng dài để giữ ấm được cho cơ thể mà vẫn được mặc bộ đồ yêu thích và đẹp đẽ. Với chất liệu làm từ len và có dáng dài thì khi dạo phố bạn sẽ chẳng phải lo gió lạnh ùa về khi thời tiết đang chuyển mùa nữa.

Chiếc váy sẽ giúp cho bạn trở nên thanh lịch, ngọt ngào một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt là với chân váy dài làm từ len thì việc phối hợp cùng với những kiểu áo khác cũng rất dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể mặc áo len, áo sơ mi hay là áo hoodie cũng đều rất phù hợp. Hãy thử đi để rồi biết rằng set đồ thu đông này sẽ khiến cho bạn cảm thấy ưng ý.

Áo sơ mi

Áo sơ mi là một đồ thời trang chẳng thể thiếu được vào bất kỳ thời điểm nào trong năm và ai thì chẳng có vài chiếc áo sơ mi trong tủ đồ. Đây là áo có thiết kế cơ bản và đơn giản, được dùng để kết hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau cực kỳ đa năng. Vào mùa đông thì bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có họa tiết nổi bật để tạo ra được sự ấn tượng.

Những họa tiết trên áo có thể là đường kẻ caro, họa tiết hoa nhí… Miễn sao mà bạn cảm thấy chúng đẹp và hợp với dáng người của mình. Màu sắc của áo thì càng nổi bật càng tốt để xoa tan đi được giá lạnh của mùa đông. Ngoài ra nếu có thêm quần jeans hoặc quần tây nữa thì thật là tuyệt vời. Bộ đồ sẽ khiến cho bạn trở nên chuyên nghiệp, thời thường và thanh lịch hơn.

quần áo thu đông, mix đồ thu đông, thời trang thu đông

Có thêm một chiếc áo blazer nữa thì khả năng giữ nhiệt của cơ thể lại càng tốt hơn, thậm chí mang tới sự trẻ trung và bắt mắt cho người sử dụng. Áo blazer được lựa chọn cũng nên có nhiều họa tiết khác nhau và thiết kế hiện đại để phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Đây cũng là cách phối đồ thu đông cơ bản và được nhiều người áp dụng.

Với những gợi ý về cách phối hợp thời trang thu đông trên bài viết, mỏng rằng có thể giúp cho bạn có được một phong cách thời trang như mong muốn và vẫn giữ ấm được cơ thể trong những ngày thời tiết trở nên giá lạnh hơn. Chúc các bạn có được bộ đồ ưng ý. Xin cảm ơn.

Đánh giá bài viết này nhé!