Lý Hiện mệt mỏi với paparazzi, cá mực hầm mật 2 khiến fan thỏa mãn

Hậu trường của cá mực hầm mật 2 đã được hé lộ, điều này khiến cho gan cực kỳ thỏa mãn khi có được hình ảnh toàn bộ dàn sao tại phần 1 đều xuất hiện ở trong cùng một bức ảnh.

Cách làm cánh gà chiên nước mắm theo công thức nhà hàng
4 Lưu ý khi tìm phòng trọ đối với các bạn sinh viên
Một số đặc sản Hà Nội làm quà tặng ý nghĩa

Lý Hiện cảm thấy mệt mỏi với paparazzi

Hiện nay thì trên mạng Weibo của Trung Quốc đang có một từ khóa lọt vào những search hot nhất đó chính là “sự mệt mỏi của Lý Hiện”. Từ khóa được tìm kiếm trên 4 triệu lượt và xuất hiện từ sau khi Lý Hiện phải thể hiện sự bức xúc của bản thân mình khi liên tục bị paparazzi làm phiền. Điều này đã được thể hiện thông qua bài đăng Weibo của anh. 

Nội dung của bài đăng nói về việc Lý Hiện bắt gặp có paparazzi đang lén chụp ảnh của anh ấy. Sau khi đã được hỏi và nói về việc lén theo dõi, chụp ảnh đăng lên Weibo trong suốt 2 tháng của paparazzi thì Lý Hiện cảm thấy rất mệt mỏi. Trong suốt 2 tháng, ngày nào anh cũng bị theo dõi, bị chụp ảnh và cũng vô số lần anh bắt quả tang có người chụp ảnh mình. Điều này khiến cho Lý Hiện không được thoải mái trong cuộc sống.

Lý Hiện, Dương Tử, cá mực hầm mật, cá mực hầm mật 2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Lý Hiện mệt mỏi tới mức phải đăng bài để than thở trên Weibo. Trước đó vào hồi giữa năm 2020 thì Lý Hiện đã có lần bị săn ảnh bởi những Netizen, tuy nhiên lại không ai chú ý tới cảm xúc của anh khiến cho anh không chấp nhận được việc cuộc sống của mình bị can thiệp và ảnh hưởng.

Lý Hiện “lật mặt” khiến fan chảy máu mũi

Lý Hiện vừa mới gần đây đã chia sẻ một bức ảnh cơ thể của mình lên Instagram với nội dung: “gầy đi một cách nhanh chóng”. Đây là bức ảnh khoe body sau một thời gian tập tành của Lý Hiện, và cũng không phải lần đầu tiên mà anh mang tới fan những mức ảnh cơ thể với tỷ lệ chuẩn tới như vậy. Tuy nhiên dù đã rất nhiều lần những lần nào fan cũng phải chảy máu mũi trước body nuột nà của anh.

Tuy nhiên có một điêỳ khá là hài hước đã xảy ra. Vẫn là bức ảnh cơ thể nuột nà đó của mình, vẫn là dòng trạng thái được giữ nguyên như cũ, Lý Hiên đã đăng ảnh lên một trang mạng xã hội khác. Tuy nhiên thì lúc này ảnh đã được sử dụng một số hình ảnh hoa lá để tô lên để tránh cho việc “hở da thịt” ra ngoài. Việc làm “lật mặt” này của Lý Hiện đã khiến cho fan cảm thấy thích thú và phải bật cười vì tính hài hước của mình.

Hậu trường cá mực hầm mật 2

Cũng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, mới đây có một tài khoản đã chia sẻ hình ảnh đứng cạnh Lý Hiện là Dương Tử trong bộ trang phục váy cưới. Ngoài ra thì Lý Nhất Đồng cùng với Hồ Nhất Thiên cũng sánh đôi cùng nhau, ông nội Gia Gia, Lý Hồng Kỳ, Lý Minh Đức, Dư Thừa Ân cũng xuất hiện với nhau trong cùng mức ảnh. Đây toàn bộ đều là những “sao” của cá mực hầm mật phần 1.

Lý Hiện, Dương Tử, cá mực hầm mật, cá mực hầm mật 2

Được biết rằng, bức ảnh chính là đám cưới của cả Hồ Nhất Thiên cùng với Lý Hiện được tổ chức đồng thời. Đây cũng chính là một cảnh thuộc vào cá mực hầm mật 2, thể hiện cái kết đã không có ở phần 1 thế nhưng được các fan không ngừng chờ đợi. Phần 2 của cá mực hầm mật sẽ có thể là thân ái chí ái, nội dung nói về việc Ngô Bạch được ông nội mai mối với Đồng Niên, thế nhưng anh lại thích Appledog.

Tại mùa hè 2019 thì phần 1 của phim cá mực hầm mật đã làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh. Phim được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo, gồm có 3 phần thần chi tả thủ, mật thất vây cá lội và cá mực hầm mật. Vậy cho nên mật thất vây cá lội chính là phần 2 của phim. Trong phần thân ái chí ái này thì Lý Nhất Đồng cùng Hồ Nhất Thiên đều được đảm nhận vai nam và nữ chính. Theo như dự kiến thì tới năm 2021 phim sẽ được lên sóng.

Lý Hiện khiến fan hụt hẫng vì ship cặp thất bại

Các fan của cá mực hầm mật rất tích cực trong công việc ship cặp đôi Lý Hiện – Dương Tử. Vừa mới đây thì Dương Tử cũng thể hiện một hành động cực kỳ ngọt ngào và được cho là “cẩu lương” của cô nàng đó chính là Dương Tử đã chia sẻ dòng trạng thái mừng sinh nhật Lý Hiện vào năm ngoái. Cùng với trạng thái được chia sẻ là một dòng trạng thái mới mang ý nghĩa lời chúc.

Lý Hiện, Dương Tử, cá mực hầm mật, cá mực hầm mật 2

Khi các fan nhìn thấy dòng trạng thái của Dương Tử, rất nhiều người hí hửng bởi vì nữ diễn viên đã gửi lời chúc cho Lý Hiện vào thời điểm rất đặc biệt. Chính bởi vậy mà nhiều người hiểu nhầm và nghĩ rằng mối quan hệ của hai người được “ship cặp” này là cực kỳ thuận lợi. Điều này đã khiến cho các fan cảm thấy thú vị và vui mừng cho bạn trai màn ảnh của Dương Tử.

Tuy nhiên thì fan lại nhanh chóng cảm thấy hụt hẫng bởi việc ship cặp của mình nhanh chóng bị Lý Hiện phủ nhận. Với chia sẻ về lời chúc sinh nhật của Dương Tử, Lý Hiện đã đáp trả lại với thái độ coi Dương Tử như là “em gái mưa” mà thôi. Nhiều fan đang nghĩ rằng hành động giữ khoảng cách nhất định đối với Dương Tử của Lý Hiện là để tránh khỏi những hiểm nhầm không đáng có.

Đánh giá bài viết này nhé!