Top 5 website giúp giảm dung lượng video online tốt nhất hiện nay

Việc giảm dung lượng video xuống sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được bộ nhớ lưu trữ, giảm bớt thời gian và ng sức trong quá trình đăng tải lên mạng internet hoặc là sao chép. Trong trường hợp sử dụng phần mềm thì hơi phiền phức đôi chút nếu bạn không dùng nhiều, lại phải cài đặt tốn ng sức. Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay 5 địa chỉ website giúp bạn giảm dung lượng video tốt nhất hiện nay.

Condotel là gì? Các đặc điểm cần biết của một Condotel
Top 9 bộ phim cung đấu nếu không xem sẽ hối tiếc cả đời
Vi bằng là gì? Giải đáp về vi bằng trong giao dịch bất động sản

1. Youcompress

Youcompress sẽ giúp bạn nén được dung lượng của nhiều định dạng file khác nhau kể cả video hay là ảnh hoặc âm thanh như là: gif, jpeg, jpg, png, pdf, mp3, mov, mp4…. Đây là địa chỉ website được thành lập chưa quá lâu, thế nhưng nó đã giúp ích cho rất nhiều người trong việc chia sẻ và lưu trữ các file video.

Ưu điểm của Youcompress đó là được cung cấp tới người dùng một cách miễn phí, không yêu cầu đăng ký tài khoản để sử dụng, hỗ trợ nén với nhiều định dạng file khác nhau bao gồm ảnh, video và nhiều loại file khác nữa.

Để sử dụng Youcompress, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website Youcompress.Com, sau đó lựa chọn select file để tải tệp tin mà mình cần nén lại, nhấp vào Upload file & Compress để thực hiện giảm dung lượng cho video, sau đó tải file đã nén về để sử dụng hoặc lưu trữ.

giảm dung lượng video, nén dung lượng video, convert video

2. Ps2pd

Ps2pd không những giúp bạn nén được dung lượng của video mà nó còn có thể điều chỉnh được kích thước khung hình hoặc là chất lượng của video như mong muốn. Bởi vậy mà Ps2pd sẽ giúp bạn nén dung lượng video một cách cực kỳ dễ dàng, giữ nguyên chất lượng video hoặc là dựa theo cài đặt mong muốn của bạn.

Ưu điểm của Ps2pd đó là có tốc độ nén giảm dung lượng của video một cách cực kỳ nhanh chóng. Khả năng điều chỉnh những thông số đầu ra cho video thì không phải những nơi khác có thể đáp ứng được như Ps2pd.

Để sử dụng Ps2pd cho việc nén dung lượng video, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website Ps2pd.Com, sau đó lựa chọn Select file để upload video mà mình cần giảm dung lượng. Sau đó hãy điều chỉnh các thông số của video đầu ra nếu muốn, tiếp theo thì nhấn vào Compress Now để thực hiện giảm dung lượng video, cuối cùng là tải video đã nén về và sử dụng.

giảm dung lượng video, nén dung lượng video, convert video

3. Video Smaller

Video Smaller là một trong số những lựa chọn cực kỳ tuyệt vời để giảm dung lượng cho video, bởi vì Video Smaller sẽ cho phép bạn upload lên và giảm dụng lượng cho các video có độ lớn lên tới 500mb. Thêm nữa là bạn cũng có thể thao tác cắt tiếng, ngắt âm thanh trực tiếp ngay tại Video Smaller.

Ưu điểm của Video Smaller là bảo mật thông tin tốt bởi các video bạn upload lên sẽ bị xóa sau vào giờ đồng hồ. Ngoài ra thì dung lượng video cho phép tải lên cũng khá lớn, Video Smaller lại được dùng miễn phí nữa. Nếu như chỉ nói về khả năng nén dung lượng video thì Video Smaller có lẽ thuộc vào website hàng đầu cho ng việc này.

Để sử dụng Video Smaller cho việc nén video thì bạn hãy truy cập vào địa chỉ website VideoSmaller.Com, trong đó bạn hãy tải video cần nén lên bằng cách nhấn vào Browse rồi Upload Video. Cuối cùng là khi video đã được nén xong thì bạn chỉ cần tải về laptop nữa thôi là được.

giảm dung lượng video, nén dung lượng video, convert video

4. Freeconvert

Freeconvert là một website cho phép nén dung lượng video trực tuyến cực kỳ tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh được định dạng của video đầu ra cho nên nó cũng được dùng như là một ứng dụng convert chuyển đổi. Ngoài ra thì kích thước video phần nào cũng được nén lại để tiết kiệm dung lượng lưu trữ.

Ưu điểm của Freeconvert đó là bạn tùy chọn được một số thông số và định dạng của video đầu ra, giảm dung lượng và nén video lại tới kích thước như ý muốn, hơn nữa phần mềm này cũng được sử dụng một cách hoàn toàn miễn phí mà không cần phải đặc ký tài khoản.

Cách sử dụng của Freeconvert cũng tương tự như các website khác ở trên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ Freeconvert.Com rồi lựa chọn Choose Files để upload video cần được nén lên. Tiếp thì hãy click chuột vào Compress Now để tiến hành giảm dung lượng video lại, sau khi hoàn tất thì tải video về máy tính.

giảm dung lượng video, nén dung lượng video, convert video

5. Online Convert

Online Convert là địa chỉ website không những cho phép bạn nén dung lượng video mà còn nén dung lượng của nhiều định dạng tệp tin khác như là âm thanh, hình ảnh, tài liệu… bạn cũng có thể chuyển đổi định dạng của nhiều loại file qua lại để phục vụ cho mục đích sử dụng.

Ưu điểm của Online Convert đó là được sử dụng trực tuyến một cách tiện lợi và nhanh chóng. Bạn cũng sẽ phần nào điều chỉnh lại được chất lượng của file. Nếu bạn là người thường xuyên cần nén dung lượng và convert video thì thậm chí Online Convert còn có tiện ích mở rộng đối với trình duyệt nữa.

Để nén video bằng Online Convert thì bạn hãy truy cập vào địa chỉ Online-Convert.Com, trong đó có vô vàn lựa chọn định dạng để bản thoải mái sử dụng. Bạn cũng sẽ được gợi ý cài đặt tiện ích mở rộng cho trình duyệt mà mình đang sử dụng để thuận tiện hơn trong việc nén dung lượng video.

giảm dung lượng video, nén dung lượng video, convert video

Trên bài viết là gợi ý top 5 địa chỉ website giúp giảm dung lượng video online, vậy mà bạn sẽ chẳng cần phải tải và cài đặt các phần mềm phức tạo cho việc nén video lại nữa. Bạn có biết website nén video nào tốt hơn nữa không? Hãy chia sẻ với mọi người để cùng nhau có được những ng cụ tối ưu nhất nhé. Xin cảm ơn vì đã theo dõi.

5/5 - (2 bình chọn)