Yêu nhầm chị dâu (2022): Phim mới của Ferny Nopjira, nữ diễn viên Con tim sắt đá có gì hot

Yêu nhầm chị dâu là bộ phim truyền hình mới được lên sóng của Thái Lan. Hiện nay bộ phim đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ tích cực từ khán giả trong và ngoài nước. Hãy cũng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Yêu nhầm chị dâu

Yêu nhầm chị dâu, review phim Yêu nhầm chị dâu, diễn viên phim Yêu nhầm chị dâu, đánh giá phim Yêu nhầm chị dâu

Trạng thái: Tập 25 Vietsub

Đạo diễn: Jariwat Uppakharnchaiyaphat

Thời lượng: 45 phút / tập

Số tập: 32 Tập

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên: Fern Nopjira Lerkkajornnamkul, Tre Porapat Srikajorn, Toy Pathompong Reonchaidee

Nội dung phim Yêu nhầm chị dâu

Yêu nhầm chị dâu là bộ phim kể về mối tình tay ba phức tạp giữa Treenut và hai anh em Time, Touch. Treenut tình cờ quen biết Time trong một tai nạn xảy ra với học sinh của cô. Time đem lòng yêu mến Treenut từ lúc ấy nhưng do mới thấy bại trong tình yêu và cảm thấy chưa quên được mối tình cũ với Methee nên Time đã không dám thổ lộ với Treenut. Điều này đã gây ra bi kịch trong tình yêu của Time và Treenut khi Treenut phải lấy anh trai Touch của Time Touch lại là một người đồng tính.

Yêu nhầm chị dâu, review phim Yêu nhầm chị dâu, diễn viên phim Yêu nhầm chị dâu, đánh giá phim Yêu nhầm chị dâu

Touch kết hôn với Treenut là vì sức ép của ông nội và vì muốn làm cho mẹ vui lòng. Cùng với đó là vì Touch người thừa kế của tập đoàn Methee nên Touch buộc phải lập gia đình và có con. Cũng chính vì điều này dã tạo nên cuộc tình tay ba đầy ngang trái giữa Treenut với hai anh em nhà Time. Mặc dù rất đau lòng những Time buộc phải che giấu bí mật này cho anh trai. Câu chuyện được đẩy lên cao hơn khi người bạn trai cũ của Touch là Chane vì danh tiến và tiền bạc nên đã bắt đầu những âm mưu đen tối của mình và gây ra nhiều nguy hiểm cho Touch và Treenut.

Diễn viên phim Yêu nhầm chị dâu

Ferny Nopjira

Ferny Nopjira sinh ngày 25 tháng 2 năm 1995, là một nữ diễn viên người Thái Lan. Ferny Nopjira sở hữu một gương mặt đẹp, không góc chết cùng một thân hình hoàn hảo. Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên Ferny Nopjira là một gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc và các cuộc thi ấy là một trong những bàn đạp giúp các đạo diễn chú ý đến cô nhiều hơn. Rak Fun Thalob là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Ferny Nopjira tham gia. Tên tuổi của Ferny Nopjira được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến là thông qua bộ phim Con tim sắt đá được lên song vào năm 2019. Ferny Nopjira hiện đang là một trong những diễn viên tiêu biểu của đài truyền hình ONE31.

Yêu nhầm chị dâu, review phim Yêu nhầm chị dâu, diễn viên phim Yêu nhầm chị dâu, đánh giá phim Yêu nhầm chị dâu

Trong bộ phim Yêu nhầm chị dâu, Ferny Nopjira đảm nhận vai diễn Treenut. Treenut là một cô giáo trẻ trung, xinh đẹp vì hoàn cảnh ép buộc cô rơi vào mối tình tay ba với anh em nhà touch, Time. Mặc dù đem lòng yêu thương Time nhưng Treenut lại phải kết hôn với anh trai của anh là Touch. Điều này đã gây ra không ít xáo trộn trong cuộc sống của cô.

Tre Porapat

Tre Porapat sinh ngày 25 tháng 01 năm 1995, là một nam diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Tre Porapat sở hữu một gương mặt điển trai, phong trần, là một nam diễn viên trẻ được đông đảo khán giả yêu mến. Hiện nay Tre Porapat đang là diễn viên độc quyền của công ty ONE31. Tre Porapat từng được đông đảo khán giả biết đến khi đảm nhận hoàng loạt vai diễn phụ trong các bộ phim nổi tiếng như Em là định mệnh của anh, Huynh đệ tương tàn, Cuộc chiến Producer,…

Yêu nhầm chị dâu, review phim Yêu nhầm chị dâu, diễn viên phim Yêu nhầm chị dâu, đánh giá phim Yêu nhầm chị dâu

Trong bộ phim Yêu nhầm chị dâu, Tre Porapat đảm nhận vai Time. Time từng có một mối tình sâu đậm với Methee, nhưng cả hai đã không có cái kết đẹp trong câu chuyện tình yêu của mình. Trong một lần vô tình, Time gặp được Treenut và đã đem lòng thương mến cô vì lý do anh mới thất bại trong tình yêu và cảm thấy chưa quen được người cũ. Điều này đã khiến cho Time bỏ lỡ Treenut. Sau này Time gặp lại Treenut với thân phận là em chồng của cô.

Toy Pathompong

Toy Pathompong sinh ngày 27 tháng 7 năm 1995, là một nam diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Toy Pathompong hiện đang là một diễn viên của GMMTV. Toy Pathompong bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2015 với bộ phim đầu tiên là Điểm trung bình Sataban Pan Saeb. Tuy nhiên khi đảm nhận vai diễn Mo trong serie phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân thì tên tuổi của Toy mới được đông đảo khán giả biết đến. Toy Pathompong hiện đang là một trong những diễn viên trẻ của Thái Lan được nhiều đạo diễn chú ý đến. Một số bộ phim mà Toy Pathompong đã từng tham gia như Ngọn lửa đam mê, Vận mệnh ảo danh, Korn Aroon Ja Roong,…

Yêu nhầm chị dâu, review phim Yêu nhầm chị dâu, diễn viên phim Yêu nhầm chị dâu, đánh giá phim Yêu nhầm chị dâu

Trong bộ phim Yêu nhầm chị dâu, Toy Pathompong đảm nhận vai diễn Touch. Touch là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, luôn sống và nghĩ cho người khác, điều đặc biệt hơn cả đó chính là Touch là một người đồng tính. Nhưng vì để làm cho mẹ vui lòng anh buộc phải cưới vợ, sinh con như những người bình thường. Touch cưới Treenut, mặc dù chỉ là người chồng trên danh nghĩa nhưng Touch luôn làm tròn trách nhiệm của mình, luôn chăm sóc và bảo vệ Treenut hết mình.

Đánh giá phim Yêu nhầm chị dâu

Yêu nhầm chị dâu là bộ phim sở hữu một kịch bản đậm chất drama kiểu Thái. Bộ phim có nhiều mối quan hệ phức tạp giữa chị dâu, em chồng, giữa mối quan hệ chủ, tớ. Nổi bật trong đó là câu chuyện tình yêu đầy ngang trái giữa Treenut và Time. Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu ngược tả tơi của hai nhân vật chính. Ngoài ra, Yêu nhầm chị dâu còn có một câu chuyện tranh giành quyền lực, địa vị, tiền bạc hết sức căng thẳng mà người tạo nên những âm mưu ghê sợ ấy lại là bạn trai cũ của Touch, Chane. Yêu nhầm chị dâu hứa hẹn sẽ là một bộ phim vừa sủng vừa ngược, đậm chất kịch tính của làng điện ảnh xứ chùa Vàng.

Yêu nhầm chị dâu, review phim Yêu nhầm chị dâu, diễn viên phim Yêu nhầm chị dâu, đánh giá phim Yêu nhầm chị dâu

Hơn thế nữa, Yêu nhầm chị dâu còn sở hữu một dàn diễn viên trẻ đầy tài năng được săn đón nhất hiện nay như Ferny Nopjra, Tree Porapat, Toy Pathompong, Yingying Sarucha,… Đây là một điểm cộng lớn giúp cho bộ phim thu hút được nhiều khán giả chú ý đến. Yêu nhầm chị dâu hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

5/5 - (1 bình chọn)