Top 7 bộ phim đam mỹ Thái Lan hấp dẫn đốn tim hủ nữ

Nhắc đến thể loại phim đam mỹ chắc chắn phải nhắc đến những bộ phim đam mỹ Thái Lan. Thái Lan được xem là cái nôi của những bộ phim đam mỹ, với nhiều bộ phim hấp dẫn, thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả cũng như là cộng đồng LGBT. Hãy cùng Tung Tăng điểm danh top các bộ phim đam mỹ Thái lam hấp dẫn nhé!

My Ride – Yêu em, Chuyến đi của tôi

phim đam mỹ Thái Lan, phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đam mỹ Thái Lan

My Ride là bộ phim đam mỹ Thái Lan mới trong năm 2022, kể về câu chuyện tình yêu của bác sĩ nội trú của bệnh viện Bangkok Tawan và anh chàng tài xế xe ôm Mork. Tawan phát hiện bạn trai Por đã làm chuyện có lỗi với anh và quyết định chia tay Por. Tawan phải đặt xe để đi đến một thị, trong một lần tình cờ Mork đã nhận cuốc xe ấy, kể từ đó hai người trở thành người quen của nhau.

Sau một thời gian, hai người dầm nảy sinh tình cảm với nhau, Mork dần nhận ra mình đã thích thầm anh bác sĩ đẹp trai còn Tawan thì cũng bị cuốn hút bởi anh chàng tài xế đẹp trai, cá tính. Từ đó họ yêu nhau lúc nào không hay và liệu câu chuyện của hai chàng trai này sẽ đi đến đâu, hãy theo dõi bộ phim nhé.

Restarted the series

phim đam mỹ Thái Lan, phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đam mỹ Thái Lan

Bộ phim “Restarted the series” là bộ phim đam mỹ Thái Lan mới nhất nắm 2022. Bộ phim mô tả câu chuyện tình yêu vô cùng đáng yêu của hai chàng trai Jed và Anwa. Anwa một cậu thanh niên hơn 20 năm trời chưa biết đến tình yêu là gì lại vô tình trúng tiếng sét ái tình của Jed. Cả hai chẳng ai biết được là câu chuyện bắt đầu từ khi nào, họ chỉ biết rằng là họ là một nửa của nhau và yêu nhau từ lúc nào không hay.

Fish Upon The Sky – Cá Trên Trời

phim đam mỹ Thái Lan, phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đam mỹ Thái Lan

Cá trên trời là bộ phim đam mỹ của Thái Lan lấy motif học đường, phim kể về hành trình theo đuổi tình yêu của anh chàng Pi. Pi là một sinh viên năm hai khoa nha sĩ và là một tên mọt sách, ngoại hình cũng không ưa nhìn tuy nhiên anh lại phải lòng một đàn anh khóa trên trên là Mueang Nan, Mueang Nan là một chàng trai có ngoại sinh xuất sắc là nam thần của khoa Khoa học sức khỏe cộng đồng.

Trong suốt hành trình theo đuổi nam thần của Pi lúc nào cũng có sự chen ngang của Mork, Mork là một hotboy năm hai của khoa Y. Pi luôn xem Mork như kẻ thù vì anh chàng luôn xen vào chuyện của mình nhưng không biết rằng Mork làm vậy là vì muốn tiếp cận, làm bạn với Pi. Sau dần, Pi phát hiện ra bản thân đang có những rung động khác lạ với Mork.

Lovely Writer – Đếm 10 là hôn

phim đam mỹ Thái Lan, phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đam mỹ Thái Lan

Nhắc đến phim đam mỹ Thái Lan thì không thể không nhắc đến bộ phim ngọt ngào, đáng yêu Đếm 10 là hôn. Bộ phim là câu chuyện tình yêu của một tiểu thuyết gia nổi tiếng Gene và một chàng diễn viên trẻ Nubsid. Gene bỗng trở nên nổi tiếng nhờ cuốn tiểu thuyết Boylove của mình.

Cuốn tiểu thuyết này sau khi được xuất bản đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và được chuyển thể thành phim truyền hình. Trong một lần casting diễn viên cho phim, Gene gặp được Nubsid, người đến thử vai cho vai chính và Gene đã dần rơi vào bẫy tình yêu của chàng trai sói đội lốt cừu non này.

Manner Of Death – Câu Đố Của Tử Thần

phim đam mỹ Thái Lan, phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đam mỹ Thái Lan

Một bộ phim đam mỹ Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ nữa đó chính là Manner Of Death – Câu Đố Của Tử Thần. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung phim kể về nhân vật Bunnakit và một thầy giáo tên Tan. Bunnakit là người hành nghề pháp y. Câu chuyện bắt đầu kể từ khi Bunnakit được giao nhiệm vụ giải phẫu thi thể của một người phụ nữ được cho là treo cổ tự tử. Thế nhưng từ những chứng cứ mà anh thu thập được trên người nạn nhân anh đã kết luận rằng người này bị sát hại chứ không phải tự tử. Điều này đã đem tới rắc rối lớn cho Bunnakit, có người đã đe dọa yêu cầu anh phải thay đổi lại kết quả.

Bunnakit đã lặng lẽ điều tra để tìm ra sự thật, trong quá trình điều tra ấy anh có sự kết nối với Tan. Tan và Bunnakit đã hợp tác với nhau trong suốt quãng hành trình nguy hiểm này để tìm ra kẻ sát nhân thực sự.

The moment I need you – Khoảnh khắc gặp em

phim đam mỹ Thái Lan, phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đam mỹ Thái Lan

The moment I need you – Khoảnh khắc gặp em là một bộ phim đam mỹ Thái Lan ngắn được phát sóng nhân dịp Valentine. Nôi dung phim kể về Bay và Mok, hai người đều có một vết thương lòng trong tình cảm nên đã chọn tìm đến một ngọn núi yên bình để xoa dịu trái tim. Những tưởng cả hai sẽ được xoa dịu nhưng trái tim của hai người lại lỡ nhịp một lần nữa vì nhau. Kết thúc kỳ nghỉ cả Bay và Mok đều phải quay trở về công việc, cả hai đã hứa với nhau rằng sẽ tìm gặp lại nhau trong một lần gần nhất. Hãy xem phim để xem chuyện gì sẽ xảy ra với cặp đôi này nhé.

Love By Chance The Series – Tình Cờ Yêu

phim đam mỹ Thái Lan, phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đam mỹ Thái Lan

Nếu bạn là một hủ nữ chính hiệu, chắc chắn sẽ biết đến bộ phim đam mỹ Thái Lan đình đám một thời Love By Chance The Series – Tình Cờ Yêu. Bộ phim là câu chuyện tình yêu đáng yêu của chàng thiếu gia nhà giàu da trắng, đẹp trai, được nhiều cô gái theo đuổi nhưng lại dễ bị bắt nạt Pete và một chàng sinh viên khoa Kỹ thuật nghèo khó nhưng giỏi võ, trượng nghĩa, Ae. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một vụ va chạm xe đạp và Ae đã hết lòng giúp đỡ Pete khiến cho anh chàng rung động. Cả hai dần trở thành bạn của nhau và đần đàn nảy sinh tình cảm với nhau.

Đánh giá bài viết này nhé!