Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn? Gợi ý 7 địa điểm siêu hot tại Sài Gòn 2022

Nếu bạn chỉ có rất ít thời gian để có thể trải nghiệm, thăm thú Sài Gòn nhưng vẫn còn đăng lăn tăn suy nghĩ tìm điểm đến thì có thể theo dõi bài viết dưới đây của Tung Tăng. Bài viết dưới đât của Tung Tăng sẽ cho bạn biết du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn.

Hồ Con Rùa

Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn, địa điểm du lịch Sài Gòn, 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn

Nằm trong danh sách biểu tượng của Sài Gòn, Hồ Con Rùa là một địa điểm bạn nên ghé đến khi có dịp đặt chân đến thành phố sầm uất này. Đây là một điểm đến thích hợp dành cho những ai còn chưa biết du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn. Hồ con rùa nằm ngay trung tâm thành phố nên sẽ rất tiện trong việc di chuyển của bạn. Đồng thời từ khu vực hồ bạn có thể đi bộ đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố,… Không những thế khi ghé đến đây vào buổi chiều tối bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại đồ ăn vặt thơm ngon, phong phú. Hồ con rùa có chỗ ngồi khá rộng rãi và mát mẻ là một địa điểm hẹn hò cũng như là tham quan cực kỳ lý tưởng.

Đầm Sen

Địa chỉ:  Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn, địa điểm du lịch Sài Gòn, 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn

Công viên văn hóa Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang suy nghĩ du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn thì đây là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Công viên văn hóa Đầm Sen là một tổ hợp vui chơi, giải trí đa dạng với nhiều thể loại trò chơi khác nhau cùng các tiểu cảnh, sở thú, thủy cung, nhà hàng,… Đến với Đầm Sen bạn có thể thoải mái vui chơi, ăn uống mà không cần phải suy nghĩ hôm nay chơi gì, ăn gì, ở đâu. Đầm Sen là một trong những nơi vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến Sài Gòn.

Địa đạo Củ Chi

Địa chỉ: TL15, Phú Hiệp, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn, địa điểm du lịch Sài Gòn, 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn

Nếu bạn đang suy nghĩ du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn thì địa đạo Củ Chi là một gợi ý rất hay dành cho bạn. Địa đạo Củ Chi trước kia từng là căn cứ kháng chiến, hệ thống phòng thủ kiên cố nằm dưới lòng đất của các chiến sĩ quân dân ta thời kỳ chiến tranh Đông Dương và chiến tranh Việt Nam. Vì thế nếu bạn dành hẳn 1 ngày để khám phá lịch sử của dân tộc sẽ là một trải nghiệm không tồi. Đến với địa đạo Củ Chi bạn sẽ được trải nghiệm “thành phố dưới lòng đất” này với nhiều đường hầm dẫn đến nhiều phòng ở, bệnh xá, nhà kho, nhà bếp,… Ngày nay địa đạo Củ Chi là một trong những di tích nổi tiếng cấp quốc gia tại Sài Gòn.

Dinh Độc Lập

Địa chỉ: Số 135, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn, địa điểm du lịch Sài Gòn, 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn

Dinh Độc Lập là một điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình du lịch 1 ngày ở Sài gòn của bạn. Đây là một trong những nơi lưu giữu những dấu mốc dấng tự hào của dân tộc Việt Nam ta trong cuộc chiến tranh khốc liệt, là dấu ấn lịch sử của mảnh đất mang tên Bác này. Dinh được xây dựng trên diện tích 4.500m2. Là một trong những công trình kiến trúc độc đáo và đã tồn tại hơn 150 năm. Đến Dinh Độc Lập bạn sẽ có cơ hội nhìn lại một thời quá khứ oai hùng của ông cha ta đồng thời còn được chiêm ngưỡng những hiện vật lịch sử còn lưu lại.

Thảo Cầm Viên

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn, địa điểm du lịch Sài Gòn, 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn

Du lịch 1 ngày ở Sài Gòn nên đi đâu? Đáp án đó chính là Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Thảo Cầm Viên là một sở thú gắn liền với ký ức tuổi thơ của rấy nhiều người. Đến với Thảo Cầm Viên bạn sẽ được tân mắt nhìn thấy các loại động, thực vật phong phú và đa dạng. Ngoài ra, ở Thảo Cầm Viên còn sở hữu một hệ thống cây xanh rộng lớn điều này tạo nen một bầu không khí trong lành và mát mẻ. Đây là một địa điểm du lịch trong ngày thích hợp dành cho các gia đình có con nhỏ.

Chinatown – Phố người Hoa

Địa chỉ: Khu quận 5, quận 6 và quận 11, tập trung chủ yếu vẫn là quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn, địa điểm du lịch Sài Gòn, 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn

Một gợi ý nữa dành cho câu hỏi du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn đó chính là Chinatown – Phố người Hoa. Chinatown là một khu phố người Hoa, nơ này có những đặc điểm đặc trưng về kiến trúc, văn hóa, lịch sử, sinh hoạt,… của người Hoa. Khu phố này có lịch sử hình thành từ năm 1778 là được xem là nơi tập trung của cộng đồng người Hoa tại Việt Nam. Đến với Chinatown bạn có thể ghé thăm các công trình kiến trúc đậm chất người Hoa như Tam Sơn hội quán, Phố lồng đèn Lương Nhữ Học,  Chùa Bà Thiên Hậu,… Bên cạnh đó bạn sẽ còn được thưởng thức ẩm thực phong phú đậm chất Trung Hoa.

Bảo tàng Áo dài

Địa chỉ: 306 Long Thuận, Long Phước, Tp Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn, địa điểm du lịch Sài Gòn, 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn

Trả lời cho câu hỏi du lịch 1 ngày nên đi đâu ở Sài Gòn đó chính là Bảo tàng Áo dài. Bảo tàng Áo dài nằm tọa lạc ở nhà vườn Long Thuận. Là nơi lưu giữu nhiều tài liệu, hiện vật về trang phục cổ truyền của dân tộc Việt. Khi đến với nơi này ngoài việc được nhìn ngắm những chiếc áo dài Việt Nam qua các thời kỳ thì du khách còn có cơ hội đem về cho mình những bức hình sống ảo lung linh. Bảo tàng Áo dài có thiết kế mang đậm bản sắc Việt Nam với những nếp nhà mang kiến trúc truyền thuyền, màu sắc thiên về thiền-tịnh. Đây là một địa điểm thích hợp dành cho những bạn vừa muốn khám phá truyền thống vừa muốn sống ảo.

Đánh giá bài viết này nhé!