Là Em (2022): Bộ phim tình cảm ngược tâm mới được lên sóng của Thái Lan

Là em là bộ phim truyền hình Thái Lan, phim xoay quanh câu chuyện của một tiểu thư giàu có và anh chàng sửa xe. Phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Yaya Urassaya Sperbund, Mario Maurer. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Là Em

Là Em, review phim Là Em , thông tin phim Là Em , diễn viên Là Em , nội dung Là Em

Trạng thái: Tập 7 Vietsub

Đạo diễn: Aew Ampaiporn Jitmaingong

Thời lượng: 80 phút / tập

Số tập: 17 Tập

Tình trạng: Phim đang chiếu

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên: Yaya Urassaya Sperbund, Mario Maurer, Pop Thatchathon Sabanun, Aokbab Chutimon Chuengcharoensukying, Sam Yuranunt Pamornmontri, Lukkade Metinee Kingpayome

Nội dung phim Là Em

Là em là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kaokla và Saikim. Saikim là con gái của một ông trùm khách sạn, là một tiểu thư xinh đẹp giàu có nhưng lại bị kiểm soát nghiêm ngặt bởi cha của mình. Còn Kaokla là một anh chàng sửa xe, bị bố của Saikim cho là người xấu và luôn bị ông liên tục dùng quyền lực của mình để bắt anh vào tù.

Từ những hiểu lầm, ghét bỏ Kaokla và Saikim lại phát sinh tình cảm với nhau, cả hai đã đi quá giới hạn và Saikim đã mang thai ngoài ý muốn. Chuyện tình của Kaokla và Saikim bị bố của Saikim phản đối kịch liệt. Kaokla đã quyết tâm dùng tình yêu của mình để chứng minh cho bố của Saikim thấy.

Là Em, review phim Là Em , thông tin phim Là Em , diễn viên Là Em , nội dung Là Em

Diễn viên phim chính phim Là Em

Mario Maurer

Mario Maurer sinh ngày 4 tháng 12 năm 1988, là một nam diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Mario Maurer hiện đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của Thái Lan, anh đã từng nằm trong top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Châu Á do tạp chí Forbes bình chọn năm 2022. Mario Maurer bắt đầu dấn thân vào con đường diễn xuất từ năm 2007 với vai Tong trong phim Rak Hang Siam.

Đến khi đảm nhận vai Pee Mak trong bộ phim Tình người duyên ma, tên tuổi của Mario Maurer bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn từ khán giả cả trong và ngoài nước. Một số bộ phim nổi tiếng của Mario Maurer phải kể đến như A little thing called love với Baifern Pimchanok, Buang Banjathorn, Bad Romeo, Thầy lang trúng mánh…

Là Em, review phim Là Em , thông tin phim Là Em , diễn viên Là Em , nội dung Là Em

Trong bộ phim Là Em, Mario Maurer đảm nhận vai diễn Kaokla. Kaokla là một anh chàng sửa xe có xuất thân thấp kém. Sau một vài mâu thuẫn và hiểu lầm Kaokla đã đem lòng yêu mến Saikim. Mặc cho sự phản đối của bố Saikim, Kaokla quyết tâm chịu trách nhiệm với tình yêu của mình.

Là Em, review phim Là Em , thông tin phim Là Em , diễn viên Là Em , nội dung Là Em

Yaya Urassaya

Yaya Urassaya sinh ngày 18 tháng 3 năm 1993, là một nữ diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Yaya Urassaya mang trong mình hai dòng máu là Na Uy và Thái Lan. Yaya Urassaya là một trong những mỹ nhân hàng đầu cảu làng gaiir trí Tbiz, cô sở hữu một vẻ đẹp vừa trong sáng, vừa gợi cảm.

Yaya Urassaya gia nhập vào làng giải trí Thái Lan khi chỉ mới 14 tuổi, tính đến thời điểm hiện tại Yaya Urassaya là số ít diễn viên có đời tư trong sạch nhất showbiz Thái. Bắt đầu gia nhập vào làng giải trí Thái năm 2008, nhưng mãi đến năm 2010, khi tham gia vào bộ phim Trang trại tình yêu thì tên tuổi của cô nàng mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Ngoài ra, một số bộ phim nổi tiếng khác của Yaya Urassaya phải kể đến như Sóng gió cuộc đời, Duyên trời định, Trò chơi tình yêu, Trái tim người thừa kế,…

Là Em, review phim Là Em , thông tin phim Là Em , diễn viên Là Em , nội dung Là Em

Trong bộ phim Là em, Yaya Urassaya đảm nhận vai diễn Saikim. Saikim là một tiểu thư giàu có nhưng lại chịu sự đàn áp đến nghẹt thở của cha mình. Trong một lần đi quá giới hạn, Saikim đã mang thai với Kaokla từ đó kéo theo nhiều câu chuyện phức tạp theo sau.

Là Em, review phim Là Em , thông tin phim Là Em , diễn viên Là Em , nội dung Là Em

Phim được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp

Một trong những lý do khiến cho bộ phim Là Em nhận được khá nhiều sự mong chờ và đón xem từ khán giả đó chính là phim được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất vô cùng chuyên nghiệp là Thong Entertainment trong đó đứng đầu điều hành chính là nữ diễn viên gạo cội Anne Thongprasom. Thong Entertainmet chính là đội ngũ đã đứng sau thành công của một loạt bộ phim nổi tiếng Thái Lan, trong đó có thể kể đến các bộ phim như Yêu Thầm Anh Xã, Sứ Mệnh và Con Tim,…

Là Em, review phim Là Em , thông tin phim Là Em , diễn viên Là Em , nội dung Là Em

Là Em cùng bức tranh hiện thực về cuộc sống

Là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm thế nhưng khi so với các bộ phim tình cảm khác, Là em sở hữu một nội dung vô cùng kịch tính và có chiều sâu. Là một bộ phim tình cảm thế nhưng Là Em không chỉ tập trung vào những phân cảnh lãng mạn mà phim còn đưa người xem thấy được những khía cạnh chân thực của cuộc sống. Bất cứ là ai dù ở hoàn cảnh nào thì cũng đều gặp phải những vấn đề riêng của bản thân và khán giả có thể thấy rõ điều đó qua hai nhân vật chính trong phim là anh chàng Kao Kla và tiểu thư SaiKim. Kao Kla thì phát hiện ra bạn gái mình lừa dối lén lút ngoại tình với người đàn ông khác giàu có hơn, còn tiểu thư Saikim lại luôn khát tình thương của bố và mong muốn sống cuộc đời riêng của mình.

Là Em, review phim Là Em , thông tin phim Là Em , diễn viên Là Em , nội dung Là Em

Bên cạnh đó sự đàn áp quá đà của cha Sikim cũng là một vấn đề đáng suy ngẫm. Có thể sự đàn áp quá đà của cha Saikim khiến cho khán giả vô cùng khó chịu, thế nhưng cũng chính sự đàn áp đó đã tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim. Là một tiểu thư giàu có thế nhưng chưa bao Saikim được làm những điều mình muốn cho đến khi gặp được Kaokla, cô mới dám đứng dậy vứt bỏ các vỏ bọc của mình. Ai cũng sẽ nhìn thấy trước được tương lai đầy vất vả và khó khăn của Saikim và Kaokla và rồi họ sẽ phải làm gì để vượt qua được điều đó là một ẩn số chỉ khi nào bạn theo dõi xuyên suốt bộ phim thì mới có thể tìm ra được đáp án.

Diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên chính

Nhắc đến các điểm đáng khen của Là Em mà không nhắc đến diễn xuất của các diễn viên chính trong phim thì sẽ là một thiếu sót lớn. Đảm nhận vai diễn chính trong phim chính là cặp đôi Mario Maurer và Yaya Urassaya. Cả hai diễn viên này đều là diễn viên hạng A của màn ảnh Thái Lan. Nam chính Mario Maurer là một trong những gương mặt đại điện được yêu thích nhất của nhà đài CH3 trong nhiều năm qua. Còn nữ chính Yaya Urassaya cũng là một cái gương mặt khá quen thuộc đối với các mọt phim Thái, cô được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp nhất xứ ở Chùa Vàng. Cả hai diễn viên đã có một màn phối hợp vô cùng ăn ý trên màn ảnh và chính sự kết hợp này đã giúp cho bộ phim Là Em nhận được sự trông đợi cực lớn từ khán giả.

Là Em, review phim Là Em , thông tin phim Là Em , diễn viên Là Em , nội dung Là Em
4.5/5 - (29 bình chọn)