Hậu duệ tinh người duyên ma: Bộ phim kinh dị nhưng cực kỳ hài hước mới lên sóng của Thái Lan 2022

Hậu duệ Tình người duyên ma là bộ phim điện ảnh đang được công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp. Bộ phim đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Đây cũng chính là bộ phim đã soán ngôi vị trí đầu bản của Ngôi đền kỳ quái tại Thái Lan. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Hậu duệ tinh người duyên ma

Hậu duệ tinh người duyên ma, review phim Hậu duệ tinh người duyên ma, đánh giá phim Hậu duệ tinh người duyên ma

Thời lượng: 110 phút

Ngày chiếu: 19/05/2022

Thể loại: Hài,Kinh Dị

Quốc gia: Thái Lan

Đạo diễn:Jack Fanchan, Watcharapong

Diễn viên: Melik Efe Aigun, Maki-Machida Suthikul, Boat-Phuwarak Khamsing, MJ, Bikeweek-Surachai Borsuwan

Nội dung phim Hậu duệ tinh người duyên ma

Hậu duệ Tình người duyên ma sẽ tiếp tục câu chuyện 10 năm sau sau khi Nang Nak bị đánh bại. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Daeng. Daeng là con trai của đôi uyên ương Pee Mak và Mae Nak. Sau khi cả hai rời khỏi thế giới này vô tình linh hồn của Daeng chưa thế siêu thoát và còn lưu lại nhân dân. Thế nhưng người dân trong làng lại không hề sợ hãi cậu bé như mẹ cậu mà ngược lại còn chăm sóc, che chở cậu thậm chí là còn che dấu luôn thân phận là ma của Daeng để cậu có thể kết bạn và sống như những đứa trẻ khác.

Về phía Daeng, cậu là một cậu bé ma dễ mến chuyên giúp đỡ dân làng bằng khả năng mà chỉ mình cậu có được. Tuy nhiên lúc này trong làng lại xuất hiện một hồn ma trẻ con chuyên phá hoại và hãm hại người dân. Liệu đây có phải là Daeng và Daeng sẽ làm như thế nào để chứng minh thân phận của mình. Hãy cùng theo dõi bộ phim này nhé!

Hậu duệ tinh người duyên ma, review phim Hậu duệ tinh người duyên ma, đánh giá phim Hậu duệ tinh người duyên ma

Lý do nên xem Hậu duệ tình người duyên ma

Tiếp nối câu chuyện dang dở

Hậu duệ Tình người duyên ma là bộ phim sở hữu cốt truyện đơn giản, thân thiện, dễ nắm bắt. Nếu như trước đó bạn chưa từng xem bộ phim Tình người duyên ma thì cũng sẽ không cảm thấy xa lạ, bỡ ngỡ với cốt truyện của Hậu duệ Tình người duyên ma.

Bộ phim khai thác câu chuyện của một nhân vật hoàn toàn mới thế nhưng lại có một mối liên kết nhất định với các nhân vật trong phần trước. Hậu duệ Tình người duyên ma xoay quanh câu chuyện về con trai của ma nữ nổi tiếng Mae Nak tên là Daeng. Daeng là một cậu bé ma muốn làm bạn với con người. Với những năng lực mà mình có Daeng luôn giúp đỡ người dân trong làng và được người dân trong làng chăm sóc, giúp đỡ. Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện cậu bé ma không có bố mẹ bên cạnh và tình bạn, tình yêu của con người đối với một hồn ma.

Hậu duệ tinh người duyên ma, review phim Hậu duệ tinh người duyên ma, đánh giá phim Hậu duệ tinh người duyên ma

Phim kinh dị nhưng vô cùng hài hước

Hậu duyện Tình người duyên ma là một bộ phim kinh dị của Thái Lan. Tuy nhiên thay vì chú trọng vào yếu tố hù dọa thì bộ phim lại đen xem những yếu tố hài hước vô cùng thú vị nhưng cũng đầy châm biến. Đường dây gây hài trong phim cũng có một mối liên kết nhất định với phần trước.

Hậu duệ Tình người duyên ma không chỉ có những cuộc đối thoại của người lớn mà ngay cả những cuộc hội thoại của trẻ em cũng mang đến những chi tiết gây cười. Một điểm nữa tạo nên sức hút của bộ phim chính là lời thoại đa phần đều được Việt hóa phù hợp với văn hóa Việt khiến cho bộ phim tăng thêm phần hài hước và giúp khán giả Việt dễ hòa mình vào những miếng hài của bộ phim.

Hậu duệ tinh người duyên ma, review phim Hậu duệ tinh người duyên ma, đánh giá phim Hậu duệ tinh người duyên ma

Mặc dù có những miếng hài đặc sắc tạo nên dấu ấn đặc trưng cho bộ phim nhưng Hậu duệ Tình người duyên ma vẫn không bỏ qua yếu tố quan trong của bộ phim đó chính là tính kinh dị. Tuy nhiên, bộ phim không quá chú trọng vào yếu tố này mà đan xem hài hòa giữa kinh dị và gây cười.

Yếu tố tâm linh không khán cho khán giả thực sự ám ảnh và ghê sợ nhưng vẫn cho khán giả thấy được một lát cắt của thuật nhốt hồn Thái Lan. Cùng với đó là những chiêu trò bùa phép, điều khiển quỷ sai,… Những yếu tố tâm linh này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn đầy thú vị chứ không ám ảnh, ghê rợn. Đây là một điểm đặc sắc mà cả hai phần phim đều giữ được.

Truyền tải thông điệp ý nghĩa

Nếu như các bộ phim ma khác đều mang nội dung thù hận và trả thù thì Hậu duệ Tình người duyên ma lại đi sang một hướng khác. Mặc dù là một bộ phim kinh dị, hài hước nhưng yếu tố chữa lành đã giúp bộ phim bớt ngột ngạt hơn. Hầu như xuyên suốt cả bộ phim không có một sự thù hằn nào mang tính tiêu cực. Điều này khiến cho người xem cảm thấy dễ thở và thoải mái hơn khi thưởng thức bộ phim. Mặc dù điều này có thể khiến khán giả cảm thấy “tụt mood” nhưng nó sẽ giúp người xem có được những trải nghiệm xem phim thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Hậu duệ tinh người duyên ma, review phim Hậu duệ tinh người duyên ma, đánh giá phim Hậu duệ tinh người duyên ma

Diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên nhí

Dàn diễn viên nhí trong bộ phim Hậu duệ Tình người duyên ma sẽ không làm cho khán giả thất vọng. Với nét diễn xuất tự nhiên, đáng yêu, tươi trẻ và tương tác nhau cực tốt, các diễn viên trong phim sẽ không làm cho khán giả xem thất vọng. Các phân cảnh trong bộ phim từ sợ hãi, vui vẻ, tán thưởng đều được các bé thể hiện khá tốt, với lứa diễn viên này nếu như được rèn giũa hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột phá hơn trên màn ảnh rộng.

Đánh giá bài viết này nhé!