Gợi ý những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện mà bạn có thể tham khảo 2023

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tủ lạnh có thể tiết kiện điện năng tối đa thì bài viết sau đây của Tung Tăng sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án. Trong bài viết dưới đây, Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn một số dòng tủ lạnh tiết kiệm điện năng tối ưu nhất mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Tủ lạnh Aqua Inverter 226 lít AQR-I246BN 

Tủ lạnh Aqua AQR-I246BN có thiết kế truyền thống với ngăn đá phía trên cùng màu nâu mới lạ, sang trọng sẽ làm nội bật không gian bếp nhà bạn. Aqua AQR-I246BN được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp ngăn ngừa và loại bỏ được các vi khuẩn gây hại, và giúp khử mùi hôi của thực phẩm. Một điểm đặc biệt nữ của Aqua AQR-I246BN đó chính là ngăn trữ đa năng Aqua Triple Fresh của tủ lạnh có khả năng cấp đông mền cho thực phẩm, với các thực phẩm để ở ngăn đông Aqua Triple Fresh bạn có thể chế biến ngay lập tức mà không cần phải rã đông.

tủ lạnh tiết kiệm điện, tủ lạnh tiết kiệm điện năng, tủ lạnh inverter

Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X251E-SL 

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL có một thiết kế vô cùng nhỏ gọn với thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng. Sharp SJ-X251E-SL được trang bị bộ đôi công nghệ J-tech Inverter và Extra Eco hiện đại giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa điện năng lên đến 53% nhưng đảm bảo vẫn vận hành êm ái, bền bỉ.

tủ lạnh tiết kiệm điện, tủ lạnh tiết kiệm điện năng, tủ lạnh inverter

Với Sharp SJ-X251E-SL bạn có thể hoàn toàn an tâm khi để các thực phẩm có trọng lượng vào bản quản trong tủ vì Sharp SJ-X251E-SL có khay kính chịu lực bền bỉ với khả năng chịu lực cao lên đến 100kg. Đồng thời, Sharp SJ-X251E-SL còn sở hữu công nghệ nano bạc – đồng cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99% và còn giúp khử mùi hiệu quả.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(37)-SG

Tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(37)-SG có thiết kế bênh ngoài trông vô cùng sang trọng và đẹo mắt với gam màu xám Satin kết hợp cùng kiểu dáng tủ lạnh 2 cánh vuông vức, nhỏ gọn cùng thiết kế ngăn đá phía dưới gop phần làm tăng lên vẻ sang trọng của căn bếp nhà bạn. Đặc biệt Toshiba GR-RB410WE-PMV(37)-SG có ngăn đựng mỹ phẩm riêng biệt giúp cho mỹ phẩm của bạn tránh bị ám mùi của thực phẩm, và sự xâm nhập của vi khuẩn.

tủ lạnh tiết kiệm điện, tủ lạnh tiết kiệm điện năng, tủ lạnh inverter

Toshiba GR-RB410WE-PMV(37)-SG được trang bị công nghệ Origin Inverter giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ và tiết kiệm tối đa điện năng. Bên cạnh đó, Toshiba GR-RB410WE-PMV(37)-SG còn được trang bị một bộ lọc PureBio bằng ceramic hỗ trợ diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 268 lít GR-RB345WE-PMV(30)-BS 

Tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS sỡ hữu thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, sản phẩm có tông mày đen trang nhã sẽ mang đến điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS có thiết kế ngăn đá phía dưới, thuận tiện trong việc lấy hoặc cất thực phẩm vào tủ. Với Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS bạn có thể sử dụng nước lạnh ngay mà không cần phải mở tủ lạnh vì tủ lạnh có khay lấy nước ngoài điều này giúp hạn chế tình trạng thoát hơi lạnh trong tủ và tiết kiệm điện cho bạn.

tủ lạnh tiết kiệm điện, tủ lạnh tiết kiệm điện năng, tủ lạnh inverter

Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS được trang bị công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện năng ưu và giúp thiết bị được vận hành một cách êm ái. Ngoài ra, Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS còn có công nghệ PureBio giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, vòng cung Multi Air Flow giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN có thiết kế vô cùng đẹp mắt và hiện đại với tông màu xám sang trọng. Tủ được thiết kế với ngăn đá trên truyền thống quen thuộc, nhỏ gọn phù hợp với những phòng bếp nhỏ vừa. Panasonic NR-BA190PPVN được trang bị bộ đôi công nghệ biến tần Inverter và công nghệ cảm biến Econavi giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, Panasonic NR-BA190PPVN còn được trang bị công nghệ Ag Clean với các ion bạc Ag+ giúp khử sạch 99.9% nấm mốc, vi khuẩn gây hại và khử mùi cực kỳ hiệu quả.

tủ lạnh tiết kiệm điện, tủ lạnh tiết kiệm điện năng, tủ lạnh inverter
Đánh giá bài viết này nhé!