Công nghệ lọc không khí thông minh của máy lạnh tủ đứng LG

So với nhiều dòng máy lạnh tủ đứng khác, máy lạnh tủ đứng LG được đánh giá cao hơn bởi các tính năng chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Hãng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ lọc khí thông minh nhất, giúp tạo ra bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Hãy cùng chuyên gia máy lạnh tìm hiểu rõ hơn về công nghệ lọc không khí thông minh này qua những phân tích cụ thể dưới đây nhé!

Máy lạnh tủ đứng LG là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng từ Hàn Quốc với thâm niên trên 60 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của hãng có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, đặc biệt LG còn nằm trong top 3 thương hiệu điều hòa không khí bán chạy nhất tại  thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài việc chú trọng đến mẫu mã thì LG luôn cải tiến chất lượng, nâng cấp tính năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

máy lạnh tủ đứng LG, máy lạnh, máy lạnh lg, lọc không khí

Công nghệ lọc không khí thông minh của máy lạnh tủ đứng LG

Có thể thấy 1 trong các tính năng nổi bật của máy lạnh tủ đứng LG đó chính là ở hệ thống tinh lọc không khí đạt tiêu chuẩn cao, giúp chăm sóc sức khỏe người dùng tốt hơn. 

Tính năng cảm biến bụi mịn PM 1.0

Bụi mịn PM1.0 là các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, thậm chí nhỏ hơn 0.1 micromet nên còn gọi là bụi nano. Chúng có thể tồn tại ở dạng rắn trôi nổi hoặc dạng lỏng ngoài không khí. Chính vì kích thước siêu nhỏ nên bằng mắt thường không thể thấy được, thậm chí ngay cả một số dòng máy lạnh cũng không thể khử được bụi này.

Máy lạnh tủ đứng LG được trang bị hệ thống cảm biến thông minh có khả năng phát hiện được bụi mịn PM1.0 ở trong không khí. Đồng thời kiểm soát được chất lượng không khí trong căn phòng. Tất cả được hiển thị rõ nét thông qua hệ thống đèn LED trên thân máy giúp người dùng dễ dàng quan sát và cải thiện, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Công nghệ phát ion Plasmaster Ionizer

Một trong những công nghệ vô cùng thông minh được tích hợp trên máy lạnh tủ đứng LG đó chính là công nghệ Plasmaster Ionizer. Công nghệ này có thể tạo ra hàng triệu các ion mang điện tích âm và điện tích dương trong bầu không khí. Những ion này sẽ tìm đến các phần tử có hại (virus, vi khuẩn, nấm mốc, bụi…) rồi bao trùm chúng, tạo ra gốc OH- để tiêu diệt loại bỏ các tác nhân đó. Bên cạnh đó còn giúp sản sinh ra phân tử nước H2O để cân bằng độ ẩm không khí, tạo không khí thoải mái dễ chịu.

Công nghệ lọc khí tiên tiến Air Purification

Air Purification là hệ thống thanh lọc không khí thông minh, giúp lọc sạch bụi bẩn thông qua cơ chế lọc 4 bước. Đầu tiên, cảm biến bụi PM 1.0 sẽ dò tìm và phát hiện bụi siêu nhỏ, sau đó phát ra hàng triệu ion âm để hút lấy các hạt bụi siêu nhỏ đó. Đồng thời tấm vi lọc 3M sẽ giữ lại hạt bụi đó rồi xả ra ngoài. Toàn bộ quá trình lọc bụi đều hiển thị rõ trên màn hình giúp các bạn theo dõi dễ dàng hơn.

Tấm vi lọc bụi thông minh

Máy lạnh tủ đứng LG là 1 trong số rất ít các dòng máy lạnh sử dụng tấm vi lọc bụi hiện đại giúp tinh lọc không khí cực tốt. Tấm vi lọc bụi 3M này chứa các phần tử siêu nhỏ giúp lọc và loại bỏ được nhiều tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus. Kể cả các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa hay lông thú vật nuôi cũng được loại bỏ. Hơn nữa tấm vi lọc này chứa thành phần kháng khuẩn giống như ở trên khẩu trang người dùng nên bạn có thể tháo ra vệ sinh khô là được.

máy lạnh tủ đứng LG, máy lạnh, máy lạnh lg, lọc không khí

Diệt vi khuẩn 99,99% bằng tia UV

Trong không khí hàng ngày chứa hàng triệu vi khuẩn các loại mà bằng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Căn cứ vào nhu cầu thực tiễn đó, máy lạnh tủ đứng LG đã nghiên cứu cho ra đời công nghệ khử khuẩn bằng tia UV, có khả năng diệt khuẩn cao lên tới 99.99%. Công nghệ này sẽ dùng tia UV là 1 dạng bức xạ ánh sáng có chứa các bước sóng ngắn hơn giúp diệt khuẩn nhanh, phá hủy cấu trúc của vi khuẩn.

Với việc sở hữu tính năng lọc khí vô cùng hiện đại như trên nên máy lạnh tủ đứng LG luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi mua. Đặc biệt trước tình hình ô nhiễm môi trường tăng cao như hiện nay thì đây quả là sản phẩm lý tưởng cho cuộc sống.

Mua máy lạnh tủ đứng LG ở đâu chính hãng?

Công ty máy lạnh giá sỉ Bluesea (https://maylanhgiasi.net/)là nhà phân phối cấp 1 máy lạnh LG tủ đứng tại Việt Nam mà các bạn nên chọn. Công ty cam kết 100% là hàng chuẩn, hàng chính hãng, còn nguyên tem nhãn mác, giấy tờ đầy đủ, bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất.

Đặc biệt giá sản phẩm luôn là giá sỉ, bán giá tốt nhất thị trường, giúp bạn tiết kiệm 10-15% so với giá bán bên ngoài thị trường, có lợi hơn cho khách hàng.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, xin goi qua số hotline 0918 22 78 98 – 090 180 5000.

5/5 - (5 bình chọn)