Điểm danh các bộ phim chiếu rạp tháng 9 đáng xem nhất năm 2022

Hiện tại, đường đua phim chiếu rạp tháng 9 vẫn còn đang rất sôi nổi với nhiều bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau để cho khán giả có thể thoải mái lựa chọn. Trong tháng 9 này, có rất nhiều bộ phim nổi bật được trình làng, bạn có thể điểm sơ qua một vài bộ phim chiếu rạp tháng 9 trong bài viết dưới đây của Tung Tăng.

Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát (Where the Crawdads Sing)

Xa ngoài kia loài tôm hát là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nữ nhà văn Delia Owens, một cuốn sách liên tục nằm trong danh sách bán chạy nhất của tờ The New York Times trong vòng 2 năm và tính đến hiện nay đã chạm mốc 10 triệu bản trên thế giới. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Olivia Newman và biên kịch Lucy Ailbar.

phim chiếu rạp tháng 9, phim chiếu rạp, top phim chiếu rạp tháng 9

Nội dung bộ phim nói về sự trưởng thành của một cô gái hoang dã Chase Andrew, cái chết bí ẩn của bạn trai cô đã gây nên sự hỗn loạn cho cả tiểu bang North Carolina. Cũng chính từ sự kiện ấy, nhiều bí mật về quá khứ dần được hé mở. Bộ phim tập trung đi sâu vào tâm lý nhân vật, cùng với những phân cảnh kinh dị đến nghẹt thở kết hợp với những những tố trinh thám khiến khán giả không thể rời mắt khi xem. Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát hứa hẹn sẽ là một bộ phim chiếu rạp tháng 9 đáng xem nhất trong tháng này.

Ticket to Paradise (Tấm Vé Thiên Đường)

Một bộ phim chiếu rạp tháng 9 bạn không thể bỏ lỡ nữa đó chính là phim Tấm Vé Thiên Đường. Tấm Vé Thiên Đường là bộ phim có sự góp mặt của bộ đôi diễn viên quen thuộc là George ClooneyJulia Roberts, trong phim cặp đôi này vừa là diễn viên chính, vừa là nhà sản xuất phim.

phim chiếu rạp tháng 9, phim chiếu rạp, top phim chiếu rạp tháng 9

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện của một cặp vợ chồng sắp ly hôn nhưng để ngăn cản con gái mắc phải sai lầm giống như họ 25 năm về trước thì cả hai đã bắt tay nhau để đi đến Bali ngăn cản con gái của mình. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi diễn viên chính này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho bộ phim.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 

Ngược dòng thời gian để yêu anh phiên bản cổ trang điện ảnh, lấy bối cảnh ở thời đại Rattanakosin (1782 -1855) của Thái Lan. Bộ phim xoay quanh cây chuyện của cặp dôi định mệnh Bhop và Gaysorn. Một trăm năm trước họ chính là Det và Karaket – đây là hai nhân vật chính trong bộ phim Ngược dòng thười gian để yêu anh phiên bản phim truyền hình.

phim chiếu rạp tháng 9, phim chiếu rạp, top phim chiếu rạp tháng 9

Bhop là một kỹ sư và anh luôn tin vào định mệnh của đời mình, cho đến một ngày anh gặp được Gaysorn – vị tiểu thư có khuôn mặt giống với một cô gái thường xuất hiện trong giấc mơ của anh trong nhiều năm qua, anh đã quyết tâm chinh phục được trái tim của cô nàng. Thế nhưng Gaysorn lại có suy nghĩ trái ngược hoàn toàn với Bhop, cô không tin vào tình yêu định mệnh và luôn tỏ thái độ khước từ Bhop. Cả hai sẽ trải qua một quá trình dài với nhiều khó khăn và thử thách để có thể đến được với nhau.

Hồn Ma Không Đầu (Ivanna)

Hồn Ma Không Đầu là một bộ phim kinh dị mang yếu tố lịch sử, phim sẽ tiếp nối nhwunxg con ác mộng đến từ vũ trụ Danur. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của gia đình Iavanna van Dij – một cô gái người Hà Lan phải chịu quá nhiều biến cố và nỗi đau. Trong phim còn có Ambar, Ambar là cô gái có đôi mắt âm dương có thể nhìn thấy những thứ mà người thường không thấy được. Cô cùng người em Dika đến ở tại một viện dưỡng lão. Ambar luôn có linh cảm từ quá khứ về Ivanna, một phụ nữ Hà Lan đã bị chặt đầu dưới thời quân Nhật chiến đóng Indonesia.

phim chiếu rạp tháng 9, phim chiếu rạp, top phim chiếu rạp tháng 9

Và tại viện dưỡng lão nơi Ambar và Dika đến ở, họ đã phát hiện ra được một sự thật kinh hoàng về hồn ma không đầu Ivanna. Hồn Ma Không Đầu sẽ là một bộ phim chiếu rạp tháng 9 thuộc thể loại kinh dị khá đáng xem.

Mười: Lời nguyền trở lại 

Vào cuối tháng 9, bộ phim kinh dị Mười: Lời nguyền trở lại sẽ được khởi chiếu. Đây là bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của Chi Pu, dưới sự chỉ đạo và sản xuất của đạo diễn Hằng Trịnh. Tiếp nối phần 1, bộ phim lấy bối cảnh ở ngôi biệt thự cổ, xoay quanh câu chuyện của một cô gái trẻ tên Linh. Cô gái này bị cuốn vào một loạt hiện tượng kì dị mà chưa tìm ra được lời giải thích cũng như là các mối quan hệ đầy bí ẩn và nguy hiểm.

phim chiếu rạp tháng 9, phim chiếu rạp, top phim chiếu rạp tháng 9

Paws of Fury: The Legend of Hank (Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó)

Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó là bộ phim dành cho những ai yêu thích thể loại phim hoạt hình. Phim kể về một chú chó Hank tốt bụng có ước mơ trở thành một samurai vĩ đại. Trên hành trình thực hiện háo ước mơ của mình, Hank đã vô tình đi lạc vào một thị trấn mèo. Tại thị trấn mèo này, Hank đã vô tình mắc phải một âm mưu xấu xa của tên mèo phản diện Ika Chu và để lấy lại được niềm tin yêu Hank buộc phải tìm cách ngăn chặn âm mưa của Ika Chu và chuộc lại sai lầm của mình.

phim chiếu rạp tháng 9, phim chiếu rạp, top phim chiếu rạp tháng 9
5/5 - (1 bình chọn)