Thử thách No Nut November có lợi hay có hại cho sức khỏe nam giới

Việc đồng ý tham gia thử thách No Nut November có nghĩa là những người đàn ông ấy buộc phải hạn chế, kiềm hãm những hãm muốn tình dục của mình đến hết tháng 11. Tuy nhiên việc tham gia thử thách No Nut November có lợi hay có hại cho sức khỏe sinh lý nam giới là một câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc. Cùng Tung Tăng đi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

NNN là gì? Khái niệm, nguồn gốc, mục đích của No Nut November 2022

Ngày Quốc tế Nam giới và những điều thú vị chưa được biết tới

Boxing Day là ngày gì? Ngày lễ tặng quà có gì thú vị?

No Nut November là gì?

No Nut Nomvember hay còn được biết đến với từ viết tắt là NNN, đây là một thử thách dành cho phái mạnh trong tháng 11. Những ai tham gia vào thử thách nào sẽ không thủ dâm và xuất tinh kéo dài trong suốt 30 ngày của tháng 11, thử thách sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 11 và sẽ kết thúc vào lúc 0h00 ngày 1 tháng 12. No Nut November nổi lên trên mạng xã hội từ cuối năm 2010 và được nhiều người hưởng ứng tham gia cho tới hiện nay. No Nut November được xem là một trong những thử thách khó nhất mà những người đàn ông phải đối mặt.

Thử thách No Nut November có lợi hay có hại, no nut november, thủ thách no nut november, nnn là gì

Thử thách No Nut November có lợi hay có hại cho sức khỏe sinh lý nam giới?

Việc không thủ dâm và hạn chế cũng như là kiềm hãm ham muốn tình dục của phái mạnh trong vòng 1 tháng sẽ gây hại đối với sức khỏe cũng như là sinh lý của nam giới, tuy nhiên nó cũng không mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia thử thách.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng, việc không thủ dâm hay xuất tinh trong vòng một tháng sẽ mang lại những lợi ích như tăng cường sức mạnh, năng lượng của phái mạnh đồng thời còn giúp lưu trữ tinh dịch làm tăng chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, một số người con cho rằng việc tham gia vào No Nut November có thể giúp tăng testossterone.

Thế nhưng, thực tế hiện nay vẫn chưa có một bằng chứng khoa học nào chứng minh những lợi ích trên là đúng thế nên vẫn chưa thể đưa ra một lời khẳng định chính xác cho vấn đề này.

Thử thách No Nut November có lợi hay có hại, no nut november, thủ thách no nut november, nnn là gì

Một tháng tham gia No Nut November không xuất tinh có sao không?

Thực tế, việc nam giới kiêng không thủ dâm hay kiêng xuất tinh một tháng sẽ không có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và sức khỏe tổng quát của nam giới. Và như đã nói ở trên hiện cũng chưa cho một bằng chứng khoa học hay khuyến cáo y tế nào cho thấy việc kiêng cữ tình dục, thủ dâm giúp cải thiện sức khỏe.

Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề về sinh lý và muốn tham gia vào No Nut November để cải thiện thì không nên. Thay vào đó bạn nên đến thăm khám tham khảo ý kiến bác sĩ để có được những chẩn đoán chính xác hơn.

Từ những điều trên có thể nói việc nam giới có tham gia vào thử thách No Nut November hay không còn tuy thuộc vào mỗi cá nhân. Nếu bạn muốn trải nghiệm hay thử thách bản thân thì có thể tham gia vào thử thách này còn nếu không thì cũng có thể bỏ qua nó.

Thử thách No Nut November có lợi hay có hại, no nut november, thủ thách no nut november, nnn là gì

Trên đây là câu trả lời của Tung Tăng dành cho câu hỏi tham gia thử thách No Nut November có lợi hay có hại cho sức khỏe sinh lý nam giới. Bạn có thể tham khảo qua và đưa ra quyết định có tiếp tục tham gia vào thử thách này nữa không nhé!

5/5 - (2 bình chọn)