NNN là gì? Khái niệm, nguồn gốc, mục đích của No Nut November 2022

Hiện nay thuật ngữ NNN xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội. Vậy NNN là gì? Nguồn gốc của NNN ra sao? Hay mục đích của NNN là như thế nào? Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu vấn đề này nhé!

NNN là gì?

NNN là từ viết tắt của No Nut November. NNN tạm dịch là tháng 11 không tình dục, đây được xem là một trong những thử thách khó nhất ma những người đàn ông phải đối mặt. Với thử thách này những người đàn ông nếu muốn tham gia thì sẽ phải kiêng cữ không thủ dâm hay đạt cảm giác cực khoái, không được đụng chạm, không cho cậu bé có cơ hôi “ra” trong suốt những ngày của tháng 11. Thử thách sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 và kết thúc vào lúc 0h00 ngày 1 tháng 12 hàng năm.

NNN là gì, No Nut November là gì, nguồn gốc của NNN, mục đích NNN

Nguồn gốc của thử thách No Nut November

NNN bắt đầu phổ biến trên các trang mạng xã hội từ năm 2017 nhờ cộng đồng NoFap trên Reddit. Mặc dù ban đầu thử thách không nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng sau đó có rất nhiều người nổi tiếng lên tiếng ủng hộ thử thách này.

NNN là gì, No Nut November là gì, nguồn gốc của NNN, mục đích NNN

Cho đến tận bây giờ, No Nut November vẫn là một thử thách khó khăn đối với khá nhiều nam giới. Nhiều người còn ví thử thách này như là những chương trình huấn luyện đội biệt kích của Hải quân Hoa Kỳ. Để có thể tham gia và thực hiện được thử thách này thì nam giới phải cần rất nhiều sự kiên nhẫn và bình tĩnh.

Mục đích của thử thách No Nut November

Ban đầu No Nut November có xuất phát điểm chỉ mang tính chất là một trò đùa. Nhưng sau khi trải qua một thời gian thì thử thách No Nut November dần trở nên phổ biến hơn và được xem là một phong trào rất nghiêm túc. Dần dần No Nut November trở thành một sự kiện có ý nghĩa và có mục đích rõ ràng vào tháng 11 hàng năm.

NNN là gì, No Nut November là gì, nguồn gốc của NNN, mục đích NNN

Thử thách No Nut November ban đầu chỉ là một thử thách giúp người tham gia vượt qua được chính mình. Tuy nhiên trải qua hơn 1 tháng “kiêng cử” sẽ giúp bạn kiểm soát được bản thân tổ hơn. Có nhiều người nói đùa rằng nếu vượt qua được thử thách này một cách trọn vẹn thì bạn sẽ có một cơ thể đạt được sức mạnh tối thương. Trí não và tâm hồn của bạn sẽ trở nên thuần khiết hơn bao giờ hết.

NNN là gì, No Nut November là gì, nguồn gốc của NNN, mục đích NNN

Những thuật ngữ khác của NNN trên Facebook

Ngoài ý nghĩa là thử thách tháng 11 không tình dục, NNN vẫn còn có rất nhiều nghĩa khác nhau được sử dụng phổ biến trên Facebook như

Nnn: tên một mã lệnh Disconnect trong Telex.

nnn: tên của một trình quản lý file cho Unix.

N-Nitrosonornicotine: có tên là Nitrosamin (cấu trúc R1N(–R2)–N=O) là tên của một chất gây ung thư trong thuốc lá

NAM News Network: tên mạng tin tức được thiết lập bởi các quốc gia không liên kết.

National Numeracy Network: tên một tổ chức chuyên nghiệp chuyên khuyến khích toán học tại Mỹ.

National Retail Properties: tên một quỹ đầu tư BĐS tại Hoa Kỳ, được ký hiệu mã chứng khoán: NNN.

Naomi Nari Nam: tên của vận động viên trượt băng nghệ thuật

New Nordic Norm: tên một loại Binding thiết kế riêng của ván trượt Nordic.

Newspaper National Network: tên đối tác Marketing của 25 công ty chuyên báo chí hàng đầu của và Hiệp hội báo chí Hòa Kỳ và Mỹ.

Neal ‘n’ Nikki: tên một bộ phim Ấn Độ đã ra mắt năm 2005 cùng với sự tham gia của Tanisha, Uday Chopra và do Arjun Sablok đạo diễn.

Norddeutsche Neueste Nachrichten: tên một tờ báo của Đức

NNN Lease: tên một loại hợp đồng cho thuê mà theo đó, người thuê sẽ chịu trách nhiệm thanh toán các khoản thuế tài sản, bảo hiểm cũng như phí bảo trì.

Nippon News Network: tên mạng tin tức truyền hình của Nhật Bản.

5/5 - (1 bình chọn)