Review Nữ quản gia bí ẩn: Phim truyền hình thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả năm 2013

Nữ quản gia bí ẩn là bộ phim truyền hình khai thác đề tài gia đình đầy mới mẻ của Hàn Quốc được lên sóng vào năm 2013. Bộ phim dựa trên tác phẩm kinh điển Kaseifu no Miata của Nhật Bản. Theo dõi bài viết dưới đây của Tung Tăng để tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Nữ quản gia bí ẩn

Nữ quản gia bí ẩn, review phim Nữ quản gia bí ẩn, diễn viên phim Nữ quản gia bí ẩn, tóm tắt phim Nữ quản gia bí ẩn

Trạng thái: Full 20/20 Vietsub+TM

Đạo diễn: Kim Hyung shik

Thời lượng: 60 phút / tập

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt + Thuyết minh

Năm sản xuất: 2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm, Gia Đình – Học Đường, Thuyết Minh

Diễn viên: Choi Ji Woo, Kim So Hyun, Wang Ji Hye, Lee Sung Jae, Chae Sang Woo

Nội dung phim Nữ quản gia bí ẩn

Nữ quản gia bí ẩn là bộ phim được dựa trên tác phẩm điện ảnh kinh điển Kaseifu no Miata của Nhật Bản. Bộ phim là câu chuyện của nữ quản gia bí ẩn Park Bok-nyeo trong một gia đình gà trống nuôi con gồm một người bố và bốn người con. Họ là những người vừa đột ngột mất đi vợ, mất đi mẹ. Chính vì sự mất mát to lớn này mà hầu như các thành viên trong gia đình đều mất đi cảm xúc của chính mình. Từ ngày Park Bok-nyeo xuất hiện có vô vàn những điều kỳ lạ diễn ra trong ngôi nhà ấy tuy nhiên cô lại lại là một chất xúc tác giúp hàn gắn, chữa lành vết thương của những người trong gia đình ấy. Tuy nhiên Park Bok-nyeo lại là một nữ quản gia cực kì bí ẩn khi mà chưa một ai có thể thấy được nụ cười trên khuôn mặt cô, đôi mắt của Park Bok-nyeo luôn chỉ chăm chăm nhìn về một hướng, vô hồn, cực kì khó hiểu.

Nữ quản gia bí ẩn, review phim Nữ quản gia bí ẩn, diễn viên phim Nữ quản gia bí ẩn, tóm tắt phim Nữ quản gia bí ẩn

Diễn viên phim Nữ quản gia bí ẩn

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo sinh ngày 11 tháng 6 năm 1975, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Choi Ji Woo được đánh giá là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Ngoài việc sở hữu một nhan sắc cực phẩm thì khả năng diễn xuất của cô cũng được giới phê bình đánh giá rất cao. Choi Ji Woo xuất hiện ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 1995 với bộ phim War and Love. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình Choi Ji Woo đã không ngần ngại phá vỡ vỏ bọc an toàn của bản thân để làm mới bản thân. Một số bộ phim có sự tham gia của Choi Ji Woo như Mối tình đầu, Nấc thang lên thiên đường, Thành phố không tên, Bảy nụ hôn đầu, Cám dỗ, Bản tình ca mùa đông,… Trong bộ phim Nữ quản gia bí ẩn, Choi Ji Woo đảm nhận vai diễn Park Bok-nyeo. Park Bok-nyeo là một nữ quản gia đến từ Trung tâm Hạnh phúc. Park Bok-nyeo có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ nhân kể cả việc giết người.

Nữ quản gia bí ẩn, review phim Nữ quản gia bí ẩn, diễn viên phim Nữ quản gia bí ẩn, tóm tắt phim Nữ quản gia bí ẩn

Sự xuất hiện của Park Bok-nyeo trong ngôi nhà vừa mới chịu nỗi mất mát lớn ấy đã giúp cho họ dần tìm lại được những dư vị của cuộc sống. Thế nhưng không một ai trong gia đình ấy có thể thấy được nụ cười trên gương mặt của Park Bok-nyeo, cô luôn tỏ ra rất lạnh lùng và vô cảm điều này cũng khiến cho gia chủ cảm thấy nghi vực.

Kim So Hyun

Kim So Hyun sinh ngày 4 tháng 6 năm 1999, là một nữ diễn viên trẻ đầy tài năng của làng điện ảnh Hàn Quốc. Kim So Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi còn rất nhỏ, khi cô chỉ mới 7 tuổi. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuấ và trau dồi kinh nghiệm từ khi còn rất nhỏ nên Kim So Hyun được đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất của mình. Cô được mệnh danh là “Em gái quốc dân”, “Nữ hoàng của các nữ diễn viên nhí”, “Nữ thần phim lịch sử”, “Nữ thần Sageuk” . Kim So Hyun đảm nhận vai chính đầu tiên là vào năm 2015 với bộ phim Học đường 2015. Trước đó cô từng tham gia các vai diễn thời còn nhỏ của các diễn viên chính như Mặt trăng ôm Mặt trời, Nhớ em,… Ngoài ra còn có khá nhiều bộ phim nổi tiếng khác mà Kim So Hyun đã từng tham gia như Sông đón trăng lên, Vua bánh mì, Hoàng tử gác mái, Yêu tinh, Mặt nạ quân chủ, Cảnh báo tình yêu,…

Nữ quản gia bí ẩn, review phim Nữ quản gia bí ẩn, diễn viên phim Nữ quản gia bí ẩn, tóm tắt phim Nữ quản gia bí ẩn

Trong bộ phim Nữ quản gia bí ẩn Kim So Hyun đảm nhận vai diễn là cô con gái lớn trong gia đình. Với việc mất mẹ đột ngột đã khiến cho tinh thần, cảm xúc của cô dần mất đi. Cô luôn hoài nghi chính bố mình là nguyên nhân dẫn đến việc mẹ cô tử tự nên luôn thù hận và quyết tâm trả thù ông ấy.

Lee Sung Jae

Lee Sung Jae sinh ngày 23 tháng 8 năm 1970, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Lee Sung Jae đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thực và là một trong những diễn viên gạo côi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.Trong sự nghiệp diễn xuất của mình Lee Sung Jae đã từng tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Tạm biệt quá khứ, Viên đá bí ẩn, Phù thủy trong gương, Cuộc đời như mơ,…

Nữ quản gia bí ẩn, review phim Nữ quản gia bí ẩn, diễn viên phim Nữ quản gia bí ẩn, tóm tắt phim Nữ quản gia bí ẩn

Trong bộ phim Nữ quản gia bí ẩn, Lee Sung Jae đảm nhận vai Eun Sang-Chul. Eun Sang-Chul vừa trải qua nổi đau mất vợ. Việc đột ngột mất đi người vợ của mình khiến cho cuộc sống của gia đình ông bị đảo lộn hoàn toàn. Thế nhưng Eun Sang-Chul lại che dấu một điều gì đấy về cái chết của vợ mình.

Đánh giá bài viết này nhé!