Táo Quân 2021 – Món ăn tinh thần không thể thiếu đêm 30 Tết

Chiều ngày 11/1, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) đã chính thức xác nhận Táo Quân 2021 sẽ trở lại với công chúng vào đêm giao thừa Tết Tân Sửu. Đánh dấu sự trở lại của món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi người dân Việt Nam tối 30 Tết.

Phim hài tết 2021: Món ăn tinh thần sau dịch bệnh Covid

MV Đom đóm – Jack: Vượt qua sóng gió, trở lại đường đua

VTV5 – Sức hút từ kênh truyền hình quốc gia Tây Nguyên

Gặp nhau cuối năm – Táo quân được xem là chương trình thường niên và là chương trình không thể thiếu của khán giả cả nước vào đêm 30 Tết. Đây là chương trình được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Công ông Táo lên chầu trời, báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm qua.

Chương trình được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003, cho đến nay đã trải qua 15 mùa phát sóng.

Táo Quân là một trong những chương trình được mong đợi nhiều nhất mỗi dịp Tết đến, với nội dung không chỉ hài hước, dí dỏm mà cả trong đó chính là những bài học ý nghĩa gắn bó sâu sắc với đời sống xã hội trong suốt một năm qua. Nói cách khác, đó như là một ngày để chúng ta nhìn lại trong năm vừa qua, ta đã làm vừa chưa làm được những gì.

Năm 2020, VFC công bố dừng sản xuất chương trình Táo Quân sau gần 20 năm lên sóng để cải tiến và tìm ra những nội dung thích hợp hơn, làm hài lòng người xem hơn. Điều này đã khiến cho không ít khán giả tiếc nuối bởi Táo quân thực sự đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong mỗi kí ức người dân Việt Nam mỗi khi Tết đến.

táo quân 2021, kịch bản táo quân 2021

Năm nay, VFC đã chính thức công bố sự quay trở lại của Táo quân 2021 với một diện mạo hoàn toàn mới. Chương trình dự kiến sẽ quay hình vào cuối tháng 1/2021 với 3 buổi quay hình kéo dài 4 tiếng. Sau đó, đơn vị sản xuất sẽ biên tập lại, lựa chọn những chi tiết hấp dẫn để phát sóng trong khung giờ gần 2 tiếng tối đêm 30 Tết.

Sau một năm gián đoạn, Táo quân 2021 đã trở lại. Năm 2020 được cho là năm có nhiều sự kiện biến động lớn ở nhiều lĩnh vực, hứa hẹn mang đến nhiều chất liệu hay cho chương trình khai thác. Được biết, ê kíp tham gia viết kịch bản Táo quân gồm 8 người. Góp mặt trong chương trình năm nay vẫn là những cái tên quen thuộc: Quốc Khánh, Chí Trung, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng…. 

táo quân 2021, kịch bản táo quân 2021

Ngay từ thời điểm VFC công bố sự quay trở lại của Táo quân đã gây sốt. Ngay sau thời điểm công bố sự trở lại, VTV đã công bố mức giá quảng cáo cho các thương hiệu muốn xuất hiện trong chương trình năm nay với mức giá cao ngất ngưởng: 10 giây giá 325 triệu đồng, kế tiếp là 390 triệu đồng 15 giây, 487,5 triệu đồng 20 giây và 650 triệu đồng với spot quảng cáo 30 giây.

Trên trang Fanpage chính thức của chương trình đã đưa ra thông tin rằng đơn vị không phát hành vé bán xem các buổi ghi hình Táo quân 2021, chỉ có một số lượng ít giấy mời xem chương trình và đây là điều được ekip sản xuất duy trì thực hiện trong suốt 16 năm qua. Và đến thời điểm hiện tại, mức giá vé xem trực tiếp Táo quân 2021 trong buổi tổng duyệt ngyaf 26/1 tới đây tại Cung văn hoá Hữu Nghị Hà Nội cũng cao ngất ngưỡng. Những người may mắn có tấm vé này trong tay đã công khai bán với nhiều mức giá khác nhau, cao nhất với mức gần 10 triệu đồng/căp vé.

Đánh giá bài viết này nhé!