Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì giúp mang lại may mắn cho cả gia đình

Theo quan niệm xưa việc sinh con hợp tuổi với bố mẹ có thể sẽ mang đến bình an, phú quý cho cả gia đình. Bên cạnh đó việc sinh con hợp tuổi bố mẹ còn ảnh hướng trực tiếp đến đời sống của con sau này. Vậy sinh con năm 2024 hợp với bộ mẹ tuổi gì, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

2024 là năm con gì, mệnh gì? Tất tần tật những điều bạn cần nắm về năm 2024

Mệnh Hỏa hợp màu gì? Màu sắc may mắn mang lại tài lộc cho người mệnh Hỏa 2022

Hạn Hoang Ốc là gì? Các tuổi phạm phải hạn Hoang Ốc trong năm 2023

Tử vi của bé sinh năm 2024

Xét theo Can Chi thì năm 2014 là năm Giáp Thìn, tức là năm con Rồng. Những em bé được sinh trong năm Giáp Thìn sẽ mang mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa tức là Lửa đèn to, Lửa đèn dầu. Mệnh Hỏa sẽ tương sinh với hành Thổ và Mộc, tương khắc với hành Kim hành Thủy. Xét theo Thiên can sẽ tương hợp với Kỹ, tương hình với Mậu Canh. Còn xét theo Địa chi sẽ tam hợp với Thân – Tý – Thìn và tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì, xem tuổi sinh con 2024, năm 2024 sinh con tuổi nào hợp

Sinh con tuổi Giáp Thìn 2024 có tốt không?

Năm Giáp Thìn 2024 được xem là một năm tốt để sinh con. Bởi theo quan niệm phong thủy thì những người sinh vào năm Giáp Thìn được xem như là có mệnh số phúc nhất trong số 12 con giáp. Bởi Thìn là Rồng mà Rồng là linh vật, là biểu tượng của quyền lực, của sự dũng mãnh, sung túc và may mắn.

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì, xem tuổi sinh con 2024, năm 2024 sinh con tuổi nào hợp

Theo quan niệm phong thủy, những người sinh vào năm Giáp Thìn sẽ được hưởng lợi từ vinh hoa, phú quý thế nhưng họ cũng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khắn trong cuộc sống. Nhưng tổng thể thì những người mang tuổi Giáp Thìn đều sẽ có một cuộc sống may mắn, suôn sẻ, mọi việc đều hanh thông, thuận lợi và được ấm no, sung túc.

Từ những điều trên có thể thấy rằng năm Giáp Thìn 2024 là một năm sinh con khá tốt.

Tính cách, cuộc đời của người sinh năm 2024

Những người sinh năm Giáp Thìn đa số đều là những người thông minh, can đảm, có cả trí lẫn lực. Bởi Rồng được biết đến là một linh vật thiêng liêng biểu trưng cho thần thánh, ngoài ra nó còn là biểu tượng cho tham vọng và sự thống trị. Chính vì thế mà những người mang tuổi rồng thường có rất nhiều sức mạnh tiềm ẩn, với nhiều hoài bão, cùng nhiều mục tiêu lớn lao. Không chỉ vậy, người mang tuổi Giáp Thìn thường khá năng động, có trí sáng tạo cao và tri thức khá sâu rộng.

Và những người sinh vào năm Giáp Thìn thường sẽ có tính cách hòa đồng, thích giao tiếp và có khả năng tương tác tốt với người khác. Con đường tài lộc của họ cũng khá đầy đủ, sung túc.

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì, xem tuổi sinh con 2024, năm 2024 sinh con tuổi nào hợp

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì

Dựa trên phân tích Ngũ Hành thì những em bé sinh năm 2024 sẽ mang mệnh Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Thủy. Cho nên những em bé sinh năm 2024 sẽ tương sinh với bố mẹ mệnh Thổ, tương hợp với bố mệ mệnh Mộc. Vì thế những tuổi bố mẹ hợp với con sinh năm 2024 gồm Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

Bên cạnh đó, mệnh Hỏa sẽ tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy cho nên những tuổi đại kỵ tương khắc của bố mẹ với con sinh năm 2024 là Đinh Mùi, Ất Mão, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Tân Dậy, Quý Mão và Đinh Dậu.

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì, xem tuổi sinh con 2024, năm 2024 sinh con tuổi nào hợp
5/5 - (3 bình chọn)