Sim phong thủy là gì? Những lợi ích khi sở hữu sim phong thủy

Sim phong thủy chắc hẳn không còn là thuật ngữ quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, để lựa chọn được sim phong thủy hợp tuổi giúp gia tăng tài lộc không phải là điều dễ dàng. Hãy tham khảo một vài lưu ý chọn sim phong thủy sau để có cho mình lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Cách phát wifi từ laptop win 10 nhanh chóng và đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi tên fanpage đầy đủ, dễ hiểu nhất

Cách làm rau câu ngon và đơn giản nhất

sim phong thuỷ, sim phong thuỷ số đẹp, cách chọn sim phong thuỷ

Sim phong thủy là dãy sim cân bằng âm dương, ngũ hành tương sinh, quẻ dịch phù hợp với mục đích của người. Dãy sim phong thủy sẽ tốt hơn khi lựa chọn các con số thu hút vượng khí, tổng những nút cao và những cặp số đẹp. Sim phong tủy được coi là “vật phẩm phong thủy” hộ thân mang đến những ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu.

Sở hữu sim phong thủy mang lại những lợi ích gì?

Sim phong thủy hợp tuổi được biết đến là một trong những vật phẩm phong thủy đem lại nhiều may mắn, thuận lợi, thành công cho gia chủ sở hữu. Sim có số hợp với tuổi mệnh của người sở hữu. Sim phong thủy được sử dụng như một biện pháp giúp chủ sở hữu vượt qua khó khăn, tai ương. Những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản,… những người sự dụng điện thoại nhiều sẽ đặc biệt quan tâm đến vấn đề này để mang lại tài lộc, may mắn. Ngoài ra, việc sở hữu sim phong thủy hợp tuổi còn giúp cho bạn có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp hơn.

Sim phong thủy mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Tuy nhiên, một sim sở hữu những con số đẹp chưa chắc đã hợp tuổi của bạn. Bởi vậy mà bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định chọn mua sim.

Một số kiến thức cơ bản khi chọn mua sim phong thủy hợp tuổi

Để chọn đúng sim phong thủy hợp với tuổi của mình, giúp gia tăng tài lộc và may mắn, gia chủ cần quan tâm đến các yếu tố sau:

Chọn sim hợp tuổi theo mệnh

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc thì có 5 loại hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tất cả đều có tính tương sinh, tương khắc lẫn nhau. Các yếu tố tương sinh hay tương khắc đều sẽ mang đến những điều thuận lợi nhất khi biết vận dụng kinh hoạt và hiệu quả.

Để chọn sim phong thủy hợp tuổi theo mệnh, mệnh của chủ sở hữu phải tương sinh với mệnh của sim nên bạn cần lưu ý lựa chọn đúng những số này làm số cuối của điện thoại để đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ:

– Hành Thủy: số 1

– Hành Thổ: số 0, 2, 5, 8

– Hành Mộc: số 3, 4

– Hành Kim: số 6, 7

– Hành Hỏa: số 9

Lựa chọn theo thuyết âm dương

Theo thuyết âm dương thì âm dương trong bất kỳ vật thể nào cũng đều phải trong trạng thái âm dương hài hòa thì mới có thể đem lại sự cân bằng trong cuộc sống, xua đi các tai ương và đem lại may mắn. Đối với việc lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi, tỷ lệ âm dương hài hòa được thể hiện bằng việc trong các dãy số sim điện thoại thì số chẵn và số lẻ gọi nhau.

Sim phong thủy là gì? Những lợi ích khi sở hữu sim phong thủy - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Sự cân bằng trong sim phong thủy hợp tuổi theo thuyết âm dương nếu không được cân bằng sẽ khó đảm bảo hòa khí, mang tới sự ổn định, êm đềm cho gia chủ mà lại còn đem tới nhiều điều không tốt đẹp.

Bởi thế, có thể nói đây được xem là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho cuộc sống của bạn thêm phần nhẹ nhàng và hạnh phúc. Khi lựa chọn sim phong thủy, cần phải cân bằng trong sim 10 số chẵn – lẻ để đảm bảo cho gia chủ được sung túc, hài hòa và cân bằng trong mọi sự.

Nút sim đẹp

Trong sim phong thủy, điểm càng cao sim càng đẹp, điểm số cao thể hiện được sức sống mạnh mẽ của số sim, thể hiện quyền lực. Bên cạnh đó còn khẳng định được thú chơi sim chuyên nghiệp của chủ sở hữu.

Cách tính điểm của sim phong thủy cực đơn giản, bạn chỉ cần cộng dồn tất cả các dãy số đến khi nào còn lại 2 con số duy nhất. Điểm cao nhất là điểm 10.

Ví dụ: 0917.345.389 = 0+9+1+7+3+4+5+3+8+9 = 39 = 9 điểm.

Xu hướng lựa chọn sim phong thủy 

Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn sim phong thủy theo nhiều xu hướng khác nhau như chọn sim phong thủy hợp tuổi, chọn sim phong thủy hợp mệnh, chọn sim phong thủy theo giá thành vừa đảm bảo được ý nghĩa, vừa phù hợp với khả năng tài chính bản thân.

sim phong thuỷ, sim phong thuỷ số đẹp, cách chọn sim phong thuỷ

Sim phong thủy theo tuổi: Đây là tiêu chí nổi trội nhất trong xu hướng lựa chọn sim phong thủy. Xu hướng này có ưu điểm là tìm được sim số hợp với chính xác tuổi của bản thân. Nhưng loại sim này khá khó tìm, rất dễ rơi vào trường hợp được cái này thì mất cái kia, có thể sim đẹp dễ nhớ nhưng giá thành lại cao hoặc sim rẻ hợp tuổi nhưng con số lại không dễ nhớ.

Chọn sim theo mệnh: Phần đồng khách hàng lựa chọn xu hướng sim này để đảm bảo được cả yếu tố như dễ nhớ, giá thành phải chăng,…

Lựa chọn sim phong thủy theo giá cả: Có rất nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm có giá thành tốt để đem lại hiệu quả tốt. Không những lựa chọn được sim phong thủy hợp với bản thân mà còn hợp cả với khả năng chi trả.

Đánh giá bài viết này nhé!