Điểm danh các bộ phim Tết chiếu rạp 2024 hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ cho phòng vé Việt vào dịp Tết này

Thị trường phim Tết chiếu rạp 2024 sắp tới dự kiến sẽ khá sôi nổi khi có hàng loạt boom tấn dự kiến được trình làng. Cùng Tung Tăng đi tìm hiểu những bộ phim sẽ dự kiến được công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 này nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Chìa khóa trăm tỷ (2022): Phim hài Tết đậm chất Việt hot nhất hiện nay

Chuyện ma gần nhà (2022): Siêu phẩm kinh dị Việt Nam hậu Tết không nên bỏ lỡ

Top phim chiếu rạp tháng 5 năm 2022 cực hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Top phim Tết chiếu rạp 2024

Mai

Một dự án phim điện ảnh dự kiến sẽ được công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 này mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là bộ phim “Mai” do Trấn Thành làm đạo diễn.

Mai là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, phim lấy bối cảnh tại một chung cư cũ có nội dung xoay quanh câu chuyện của một người phụ nữ cùng tên. Ngay từ poster đầu tiên, phim đã gợi nên tính tò mò cho khán giả với lời tựa: “Quá khứ chưa ngủ yên, liệu ngày mai sẽ đến?”

Với những thông tin ban đầu được tung ra, dự án phim Mai sẽ do Trấn Thành cầm chắc vị trí đạo diễn. Diễn viên chính trong phim sẽ do Phương Anh Đào và Tuấn Trần đảm nhận. Bên cạnh đó bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi khác như Hồng Đào, Lê Giang, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm,…

Được biết, Mai là dự án phim điện ảnh thứ 3 của Trấn Thành và nam nghệ sĩ cũng đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án phim điện ảnh này. Trấn Thành đã mất 3 năm để hoàn thành ý tưởng, kịch bản cho phim và theo như tiết lộ từ phía anh, Mai có kinh phí khoảng 30 tỷ đồng.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã từng tạo nên thành công vang dội với Bố Già khi thu về 426 tỷ đồng, bộ phim cũng đã trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại vào năm 2021. Và năm 2023 vừa rồi, Trấn Thành tiếp tục gặt hái thành công vang dội với Nhà bà Nữ khi chạm mốc doanh thu 475 tỷ đồng và giữ bị trí tóp 1 doanh thu phim Việt mọi thời đại. Chính vì thế mà dự án phim Mai của Trấn Thành nhận được khá nhiều sự mong chờ từ khán giả.

Bộ phim ấn định lịch khởi chiếu vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024, tức là vào ngày 10 tháng 2 năm 2024.

phim Tết chiếu rạp 2024, phim tết 2024, phim chiếu rạp 2024, phim chiếu rạp tết 2024

Gặp lại chị bầu

“Đối đầu” phòng vé vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 này cùng với Trấn Thành sẽ là dự án phim Gặp lại chị bầu của đạo diễn Nhất Trung. Được biết Gặp lại chị bầu là dự án phim đánh dấu sự quay trở lại của đạo diễn Nhất Trung sau 2 năm vắng bóng với vai trò là đạo diễn kiêm biên kịch.

Theo những gì đã được công bố, Gặp lại chị bầu sẽ tái hiện lại bầu không khí đậm chất retro của Sài Gòn vào thập niên 90. Với câu chuyện tình yêu của Gia Phúc và Ngọc Huyền.

Gia Phúc được xây dựng là một chàng trai có niềm đam mê diễn xuất chay bỏng thế nhưng vì hiện thực cuộc sống khắc nghiệt mà anh đang dần phải từ bỏ đam mê của mình. Điều đặc biệt là quá khứ thiếu vắng tình thương của gia đình đã ảnh hưởng sâu sắc đến hành trình sống của anh. Cho đến khi anh gặp được Ngọc Huyền, một cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng cực cá tính và mạnh mẽ, Ngọc Huyền luôn mang đến năng lượng tích cự cho những người xung quanh. Cô cũng chính là người giúp Gia Phúc tìm lại niềm tin và ước mơ của mình.

Đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim chính là diễn viên Anh Tú Atus và Diệu Nhi. Bên cạnh đó, phim còn gây chú ý khi có sự góp mặt của các diễn viên khác như Kiều Minh Tuấn, Ngọc Phước, Quốc Khánh, Lê Giang,…

Gặp lại chị bầu dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024 tức là vào ngày 10 tháng 2 năm 2024. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim Tết đán chú ý nhất trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn này.

phim Tết chiếu rạp 2024, phim tết 2024, phim chiếu rạp 2024, phim chiếu rạp tết 2024

Sáng đèn

Một trong những bộ phim dự kiến được lên song vào dịp Tết năm nay đặc biệt gây chú ý với khán giả nữa đó chính là bộ phim Sáng đèn của đạo diễn Hoàn Tuân Cường. Đại diễn Hoàng Tuấn Cường chính là người đã đứng sau thành công của nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Nhà Không bán, Vong Nhi,…

Trở lại với đường đua phim ảnh 2024, đại diễn Hoàng Tuấn Cường mang đến cho khán giả bộ phim xoay quanh câu chuyện về thời thịnh – suy, giao thời của cải lương có tên là Sáng đèn. Sáng đèn lấy bối cảnh trải dài từ thập niên 1990 đến năm 2000, xoay quanh đoàn cải lương Viễn Phương với những người nghệ sĩ tài hoa. Viễn phương vốn là một đoàn cải lương chính thống thế nhưng vì để duy trì buộc phải chuyển mình trở thành một đoàn tạp kỹ lưu diễn khắp miền Tây Nam Bộ.

Một trong những điểm giúp cho Sáng đèn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả mà phải nhắc đến đó chính là sự kết hợp đặc biệt của dàn diễn viên trẻ gồm Bạch Công Khanh, Lê Phương, Trúc Mây, Tuấn Dũng, Lê Trang, Tiêu Minh Phụng,… Với dàn nghệ sĩ gạo cội đã có nhiều năm gắn bó với sân khấu cải lương như NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, NSƯT Lê Thiện, các nghệ sĩ Chí Tâm, Cao Minh Đạt, Bạch Long, Kim Huyền…

Dự kiến Sáng đèn sẽ khởi chiếu vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2024  tức là vào ngày 10/2/2024.

phim Tết chiếu rạp 2024, phim tết 2024, phim chiếu rạp 2024, phim chiếu rạp tết 2024

Trà

Trà là dự án phim của đạo diễn Lê Hoàng, dự kiến sẽ được ra mắt tại các rạp trên toàn quốc từ ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024 tức là vào ngày 10 tháng 2 nắm 2024. Được biết đây là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh rộng của đạo diễn Lê Hoàng sau 7 năm vắng bóng.

Trà là bộ phim thuộc thể loại tâm lý – tình cảm, gia đình, phim khai thác một vấn đề nổi cộm trong nhiều cuộc hôn nhân, đặc biệt gây tranh cãi chính là vấn đề ngoại tình. Phim xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ tay ba phức tạp của cô gái trẻ làm ở vũ trường tên Trà do diễn viên Đoàn Trinh đảm nhận cùng vợ cả Việt Hương và người chồng ngoại tình Trương Minh Quốc Thái.

Bên cạnh ba diễn viên chính trong phim, Trà còn có sự góp mặt của một số diễn viên khác như NSƯT Công Ninh, Phi Thanh Vân, Trần Hằng Nghi, Hoàng Phi,…

phim Tết chiếu rạp 2024, phim tết 2024, phim chiếu rạp 2024, phim chiếu rạp tết 2024
5/5 - (1 bình chọn)