Chuyện ma gần nhà (2022): Siêu phẩm kinh dị Việt Nam hậu Tết không nên bỏ lỡ

Chuyện ma gần nhà – siêu phẩm kinh dị Việt Nam chuẩn bị mở màn sau mùa Tết Nguyên Đán 2022 vào ngày 11/02/2022 sắp tới. Phim dựa trên các truyền thuyết đô thị đầy bí ẩn, ám ảnh và hé lộ tại hình các thế lực đen tối đầy ghê rợn. Cùng Tung Tăng khám phá bộ phim Chuyện ma gần nhà dưới đây có gì đặc sắc nhé!

Kịch bản hấp dẫn, bí ẩn

Chuyện ma gần nhà là tác phẩm kể về những truyền thuyết đô thị đầy rẫy ma quái, ám ảnh đậm chất Việt. Đó là những câu chuyện được người dân truyền miệng và xoay quanh những lời đồn thổi qua những buổi kể chuyện ma của nhiều người trong dân gian. 

Hình ảnh quen thuộc xuất hiện trong phim chính là hình ảnh “cô gái trên xe nước mía”, đó là một trong những nhân vật gắn liền với các chiếc xe nước mía không quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Hình ảnh đó đã tạo nên một nét đặc trưng trong văn hóa người Việt, thế nhưng đến nay chẳng ai rõ nó được xuất hiện từ khi nào, giờ đây hầu hết trên các chiếc xe nước mía đều vẽ hình ảnh một người con gái với mái tóc đen bồng bềnh, tay cầm ly nước mía và nét mặt hơi buồn và chưa thể xác định danh tính của cô gái trong bức vẽ đó.

Trong phim, hình ảnh người con gái ấy được thay đổi với gương mặt bong tróc đầy máu một mảng lớn, ánh mắt vẫn chất chứa nỗi u buồn nhưng vô cùng đáng sợ.

Chuyện ma gần nhà, phim kinh dị, kiinh dị Việt Nam

Thế lực ma mị lần lượt xuất hiện trong phim

Sau khi teaser trailer đầu tiên được hé lộ, phim đã tạo cho khán giả một sự tò mò, cho đến khi trailer chính thức của phim tung ra, sự hồi hộp dần trở nên gây cấn hơn, từ đó các nhân vật trong phim cũng xuất hiện rõ hơn. 

Mở đầu là một chiếc video với một nhóm bạn thử thách kể chuyện ma giữa đêm tối sau bao lâu ngày gặp lại, thế giớ ma quỷ từ đây dần được hé lộ “Tao nghe nói ở chung cư này trước đây có nhiều người chết lắm. Có người bị giết, có người tự tử, có người bị quỷ bắt hồn”.

Kể từ đây, những thế lực ma mị bắt đầu xuất hiện ở nhiều địa điểm khác nhau: biệt thự, đường phố và kể cả nghĩa trang, hình ảnh một thế lực ma quái có đôi mắt và cái miệng nằm trong lòng bàn tay đầy ám ảnh.

Ở một diễn biến khác, hình ảnh bí ẩn một người phụ nữ với gương mặt đầy máu me, phần thịt nhầy nhụa và lớp da bị lột sạch. Tiếp theo, sự xuất hiện của một nhân vật khác do nghệ sĩ Mạc Can đảm nhiệm gây nỗi ám ảnh kinh hoàng khi bị những khán giả không đầu ngồi bao quanh giữa rạp hát.

Tâm điểm vẫn là cô gái trên chiếc xe nước mía gây ấn tượng nhất trong phim. Khi màn đêm xuống, trên chiếc xe nước mía có hình vẽ cô gái rơi giọt lệ đen chảy ra từ đôi mắt, mang một nỗi u buồn nhưng cũng rất bí ẩn và đầy ma mị.

Chuyện ma gần nhà, phim kinh dị, kiinh dị Việt Nam

Hội tụ dàn diễn viên đầy thực lực 

Trong phim Chuyện ma gần nhà, có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi và đầy thực lực của màn ảnh Việt, kể đến là: NS Mạc Can, NSƯT Hồng Ánh, NSƯT Ngọc Hiệp, diễn viên Hữu Tiến, Khả Như, Lê Bê La, Vân Trang,… Ngoài ra, còn có sự góp mặt của một số diễn viên trẻ, là những gương mặt mới trong làng giải trí Việt Nam như: Như Đan, Trần Phong, Trịnh Tài, Hồ Thu Anh, Hy An, Huỳnh Thanh Trực,…

Chuyện ma gần nhà, phim kinh dị, kiinh dị Việt Nam

Khả Như hóa thân thành nhân vật đầy cuốn hút và sang trọng, thế nhưng cũng có thái độ khá bí ẩn, tạo sự tò mò cho người xem. Diễn viên Vân Trang hóa thân vào nhân vật luôn lo lắng và hồi hộp phải đối mặt với một thế lực quỷ dị không đầu đang rỉ máu, tạo sự gây cấn cho câu chuyện. Hay nam diễn viên Huỳnh Thanh Trực gây tò mò với khoảnh khắc khi nhìn gương mặt mình trước tấm gương đầy hoảng hốt. Ngoài ra, theo thông tin bộ phim Chuyện ma gần nhà do Trần Hữu Tấn làm đạo diễn và Hoàng Quân sản xuất. Họ là những người từng kết hợp cùng nhau để cho ra những siêu phẩm kinh dị nổi tiếng như bộ phim Bắc Kim Thang và Rừng thế mạng. Dự kiến bộ phim ra mắt ngày 11/02/2022, chính thức tham gia đường đua phòng vé hậu Tết.

Chuyện ma gần nhà, phim kinh dị, kiinh dị Việt Nam
Đánh giá bài viết này nhé!