Top 10 phim hài tết 2021 xuất sắc và vui nhộn nhất

Phim Hài luôn được đánh giá là thể loại phim ăn khách bởi những giá trị tinh thần mà nó mang lại cho khán giả. Không những thế, đằng sau tiếng cười còn chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa, thấm đẫm triết lý nhân văn.

Đặc biệt, mỗi khi tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui được trở về quây quần bên gia đình thì điều khiến nhiều người mong ngóng đó là những bộ phim hài đặc sắc, vui nhộn.

Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim hài xuất sắc đáng xem nhất dịp tết 2021.

Top 10 phim hài tết 2021 xuất sắc và vui nhộn nhất

Làng ế vợ 7

phim tết, hài tết, phim hài tết

Series phim hài tết của đạo diễn Trần Bình Trọng vốn đã nổi tiếng ngay từ khi mới ra mắt vào năm 2015. Đến nay, sau 7 phần, Làng ế vợ đã thực sự trở thành một món ăn tinh thần ngày tết được khán giả yêu thích.

Trong phần 7 vừa công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, nội dung phim xoay quanh quá trình chuẩn bị đám cưới ở làng quê của gia đình ông Tèo với những câu chuyện và lời thoại dí dỏm, gây cười tự nhiên. 

Sức hấp dẫn của Làng ế vợ 7 thể hiện ở lượt xem “khủng” ngay từ tập đầu tiên và liên tục lọt top trending trên Youtube.

Phim hài tết 2021: Món ăn tinh thần sau dịch bệnh Covid

Táo Quân 2021 – Món ăn tinh thần không thể thiếu đêm 30 Tết

Top 10 phim tình cảm Mỹ lãng mạn và đầy cảm xúc nhất bạn nên xem

Mr. Lù 4: Chuyến hàng cuối năm

Nhắc đến phim hài Tết, không thể không nhắc đến series phim hài “Tết vui phết: Mr Lù”. Trong dịp tết 2021 này, “Mr. Lù 4: Chuyến hàng cuối năm” được đánh giá là một bộ phim hài đặc sắc với những tình tiết hài hước vui nhộn xen lẫn những pha hành động đẹp mắt. 

Nội dung phim kể về nhân vật Mr. Lù với những tình huống oái oăm khi thực hiện chuyến xe hàng cuối năm. Cụ thể, Mr. Lù đi giao hàng và không hề hay biết sự hiện diện của mộ người phụ nữ lạ trên thùng xe của mình và anh vô tình trở thành người vận chuyển trái phép.

Bên cạnh đó, Mr. Lù còn phải đối diện sự nguy hiểm, oái oăm khi bị một ông trùm đội lốt nhà phân phối ra lệnh giết những người trên xe để bịt đầu mối.

“Tết đú – Đú tết” 

phim tết, hài tết, phim hài tết

Nội dung phim “Tết đú – Đú tết” kể về mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp” của 2 gia đình nọ. Tuy là hàng xóm cạnh nhà nhau nhưng 2 bên luôn ganh đua, đố kỵ lẫn nhau. Đặc biệt là khi Tết đến, họ luôn so sánh xem nhà nào sắm Tết, ăn Tết to hơn. Điều trớ trêu là con trai và con gái của hai gia đình này lại yêu nhau. Điều này làm nảy sinh nhiều rắc rối, nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa bên tình và bên hiếu. Sau cùng, chính tình yêu trong sáng của đôi trẻ đã hoá giải xích mích giữa hai nhà và khiến họ nhận ra những giá trị thực của Tết Việt.

Đại gia chân đất 2021

Là một trong những seris có tuổi đời lớn nhất trong làng phim hài. Đại gia chân đất hiện đã bước sang năm thứ 10 và vẫn giữ được sự yêu thích trong lòng khán giả. Nội dung phim kể về cuộc sống của 2 người nông dân tên Tích và Sự. Tuy sống ở làng quê nhưng họ lại lại bàn chuyện đến tận nước Mỹ.  Phiên bản Đại gia chân đất 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái với những pha hài hước vui nhộn, tự nhiên cùng sự phối hợp ăn ý của các diễn viên quen thuộc như Trung Hiếu, Quang Tèo, Bình Trọng,…

Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng

Nhà trọ có quá trời phòng cũng là một bộ phim hài nổi bật trong dịp tết 2021. Nội dung phim kể về một xóm trọ đặc biệt, nơi mà bà chủ Thơ Hột Lệ (Nam Thư) phải đau đầu khi gặp phải những vị khách quái chiêu, thích gây sự và cà khịa. Nổi bật ở xóm trọ đó là cô Út (Quang Trung) hay càm ràm về việc Thơ mãi vẫn chưa có chồng hay nhân vật bà Thắm (Huỳnh Lập) chanh chua và mối tình học sinh oan gia với ông Hải (Lê Dương Bảo Lâm). 

Những câu chuyện trong phim được khắc họa vừa quen thuộc vừa hài hước duyên dáng đảm bảo mang lại có bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

Về quê ăn tết

phim tết, hài tết, phim hài tết

Là tác phẩm điện ảnh do nghệ sĩ hài Việt Hương đầu tư sản xuất và đóng chính, “Về quê ăn Tết” kể về nỗi niềm của những người làm ăn xa quê, Tết với họ không chỉ có niềm vui mà còn có những nỗi niềm không tên mà không phải ai cũng thấy hiểu. 

Phim kể về hành trình của những người con xa xứ sau về quê ăn Tết cùng gia đình. Trên đường đi, họ gặp phải nhiều biến cố bất ngờ và từ đó, nhiều tình huống bi hài đã xảy ra. 

Rể quý đầu xuân

Một trong những vấn đề khiến nhiều bạn trẻ đau đầu mỗi dịp tết đến xuân về đó là phài đối mặt với những câu hỏi “kém duyên” từ họ hàng như “Bao giờ lấy chồng, lấy vợ”. Lấy cảm hứng từ đề tài này, bộ phim “Rể quý đầu xuân” đã khắc họa vấn đề trên dưới góc nhìn hiện đại và hài hước.

Chuyện là ông Môn (Nhật Cường) kén chồng cho Nương (Nam Thư), con gái mình bằng cách khoe tài sản lên các trang mạng xã hội. Trong mỗi buổi livestream kén rể, ông Môn đều có những chiêu trò kỳ cục để “câu views”, từ đó tạo ra những tình huống hài hước. 

Thói đời

Là một trong số ít những bộ phim hài Tết thuộc đề tài hài dân gian, Thói Đời với sự góp mặt của các diễn viên hài nổi tiếng, kỳ cựu như NSND Quốc Anh, NSND Minh Hằng, NSƯT Phú Đôn đã tái hiện một bức tranh xã hội phong kiến xưa với những tình tiết châm biến sâu sắc. Bên cạnh đó, nội dung phim Thói Đời còn có sự lồng ghép những vấn đề thời sự nổi bật của thời điểm hiện tại, tạo nên tiếng cười trào phúng thâm thúy.

Bóng tết Hương Nam

phim tết, hài tết, phim hài tết

Nội dung phim Bóng Tết Hương Nam là một câu chuyện rất đời kể về cuộc sống của hội chị em gánh hát lô tô Hương Nam. Lô tô là một hình thức văn hóa phổ biến ở miền Nam, những người hát lô tô mang tiếng hát và những con số lô tô để mua vui cho đời và mưu sinh cho riêng mình. Xoay quanh cuộc sống của gánh hát lô tô có rất nhiều chi tiết vui nhộn, hài hước. Tuy nhiên, ẩn sau tiếng cười, bộ phim cũng mang lại những cái nhìn chân thực và thấu hiểu hơn về những thân phận đặc biệt này.

Cái Tết của thằng Khờ

Cái Tết của thằng Khờ là một bộ phim hài kể về cuộc sống ở miền Tây. Chuyện phim bắt đầu với cuộc sống bận rộn của chàng trai tên Đạt. Vì quá bận rộn nên Đạt không có thời gian dành cho cha mẹ ở quê, kể cả là khi Tết đang đến gần..Lo sợ cha mẹ trách mắng, Đạt đã nhờ người ở của mình là thằng Khờ về quê ăn Tết thay. Từ đây những tình huống éo le, “dở khóc dở cười” liên tục ập đến.

Đánh giá bài viết này nhé!